1

Niềng răng bị móm có đắt không và phương pháp nào tiết kiệm nhất? - Nha khoa Lạc Việt

Răng móm là một dạng sai lệch cần phải được khắc phục dứt điểm để ngăn chặn những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và cải thiện thẩm mỹ. Hầu hết chúng ta khi có ý định thẩm mỹ răng móm đều sẽ nghĩ đến niềng răng là phương pháp đầu tiên. Vậy niềng răng bị móm có đắt không và loại niềng răng nào tiết kiệm chi phí nhất?
Niềng răng bị móm có đắt không và phương pháp nào tiết kiệm nhất? - Nha khoa Lạc Việt

 

 

 

 

1. Niềng răng móm là gì?

Niềng răng chữa móm là phương pháp thông qua việc gắn các mắc cài và dây cung lên mặt răng để tác động lực kéo liên tục, giúp răng di chuyển từ từ đến vị trí mong muốn trên cung hàm, cải thiện khớp cắn, chấm dứt tình trạng răng móm.

Niềng răng trị móm được các chuyên gia nha khoa hàng đầu tin dùng và được nhiều người ưa chuộng bởi những giá trị nổi trội:

– Đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu do không chỉ khắc phục khuyết điểm răng móm mà còn đồng thời điều chỉnh được các sai lệch khác như răng hô vẩu, răng thưa, khấp khểnh… (Nếu có)

– Sau khi di chuyển từ từ đến vị trí cuối cùng như mong muốn, các mắc cài được gỡ và bệnh nhân đeo thêm hàm cố định để giúp răng ổn định chắc chắn ở vị trí mới, không tái phát.

– Quá trình niềng răng bị móm không tác động cấu trúc của răng hay xương hàm nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

– Các loại mắc cài rất đa dạng và chi phí khác nhau nhưng đều mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

2. Niềng răng bị móm có đắt không?

Như đã nói ở trên niềng răng cho người bị móm có nhiều loại. Hiện nay hai phương pháp được áp dụng phổ biến nhất là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài.

Tổng hợp các loại niềng răng chữa móm

Các khí cụ niềng răng rất đa dạng

– Niềng răng có mắc cài bao gồm mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc và mắc cài mặt trong.

Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là khay niềng trong suốt, niềng răng vô hình, bao gồm khay Invisalign của Hoa Kỳ và khay Clear Aligner của Hàn Quốc.

Trong tất cả các loại khí cụ niềng răng bị móm này, mắc cài kim loại có giá thấp nhất do khi đeo lên mặt răng sẽ kém thẩm mỹ hơn so với các mắc cài sứ, mắc cài mặt trong. Ngược lại, khay niềng Invisalign có giá rất cao do được chế tác độc quyền tại trung tâm chế tác Invisalign Hoa Kỳ và có mức giá chung cho toàn thế giới.

Ngoài ra, niềng răng chữa móm có đắt không còn phụ thuộc vào các yếu tố như tình trạng sai lệch nặng hay nhẹ, độ tuổi bệnh nhân bao nhiêu. Càng sai lệch nặng và ở độ tuổi đã trưởng thành thì sẽ mất chi phí niềng răng bị móm cao hơn các trường hợp móm nhẹ, bệnh nhân vẫn đang trong độ tuổi từ 8 – 18 tuổi.

3. Phương pháp niềng răng bị móm tiết kiệm và hiệu quả nhanh chóng

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng trị móm có mức giá thấp nhất hiện nay. Tuy nhiên loại niềng răng này sẽ cho hiệu quả trong khoảng thời gian từ 18 – 24 tháng đối với các sai lệch thông thường. Trường hợp sai lệch nặng hơn sẽ mất thời gian lâu hơn nữa.

Trước nhu cầu rút ngắn thời gian niềng răng mà vẫn tiết kiệm được chi phí, niềng răng mắc cài tự buộc đã ra đời. Phương pháp niềng răng bị móm này được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội:

Niềng răng trị móm bằng mắc cài tự buộc

Mắc cài tự buộc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

– Rút ngắn thời gian điều trị tối đa

Sự kết hợp giữa chốt đóng tự động và dây cung giúp mắc cài cố định chắc chắn trên mặt răng, không bung tuột. Trên mắc cài có báp trượt tự động, tự đóng mở giúp dây cung cố định trong rãnh trượt. Tất cả tạo nên lực kéo ổn định, bền bỉ, giúp răng di chuyển đúng hướng bác sỹ đã dự kiến trong phác đồ điều trị. Ngoài ra tính năng tự động trượt còn giúp hạn chế tối đa ma sát với răng, loại bỏ cảm giác ê buốt khó chịu.

Khi thực hiện niềng răng bị móm bằng mắc cài tự buộc, bệnh nhân sẽ không mất nhiều thời gian để chỉnh sửa hay tái khám để gắn lại mắc cài bởi tính chất bền chắc và ổn định của nó.

– Thiết kế nhỏ gọn

Ngoài ra mắc cài tự buộc còn được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn với chất liệu đặc biệt, không bị bám màu từ thực phẩm nên khi đeo lên răng sẽ thẩm mỹ hơn so với mắc cài thông thường.

– Chi phí hợp lý

Niềng răng mắc cài tự buộc cho hiệu quả niềng răng chữa móm nhanh chóng và an toàn tuyệt đối nhưng mức giá không quá cao sao với mắc cài thông thường và rẻ hơn rất nhiều so với các loại niềng răng khác, nhất là với các loại niềng răng không mắc cài.

Tuy nhiên dù lựa chọn phương pháp nào thì để đạt hiệu quả tối ưu, đảm bảo an toàn và nhanh chóng cũng như chi phí hợp lý nhất, niềng răng bị móm cần phải được thực hiện tại trung tâm nha khoa uy tín.

Hiện nay tại khu vực Hà Nội nha khoa Lạc Việt là một trong những địa chỉ niềng răng chất lượng, mọi trường hợp niềng răng trị móm nói riêng và niềng răng thẩm mỹ nói chung đều được thực hiện bởi các bác sỹ tay nghề giỏi, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Đồng thời với sự thấu hiểu tâm lý của khách hàng, nha khoa Lạc Việt đã đặt chất lượng điều trị lên trên hết và đảm bảo chi phí niềng răng bị móm hợp lý nhất.

Kết quả niềng răng bị móm

Kết quả một trường hợp niềng răng móm tại nha khoa Lạc Việt (*)

(*) Lưu ý hiệu quả khác nhau trong từng trường hợp cụ thể

Quý khách có thể tham khảo bảng giá niềng răng chữa móm tại nha khoa Lạc Việt ngay dưới đây:ỀNG RĂNG CỐ ĐỊNH

Loại niềng răng Xuất xứ Giá thành (2 hàm)
Mắc cài buộc chun 3M UGSL Mỹ 17 - 19 triệu
Mắc cài buộc chun OQ Hàn Quốc 15 - 17 triệu
Mắc cài tự buộc Smart Clip Mỹ 25 - 27 triệu
Mắc cài tự buộc AO Mỹ 25 - 27 triệu
Mắc cài sứ 3M Unitek Mỹ 25 - 27 triệu
Mắc cài sứ tự buộc 3M Unitek Mỹ 30 - 35 triệu
Niềng răng Clear Align Hàn Quốc 35 - 40 triệu
Niềng răng Invisalign Mỹ 70 - 120 triệu
Niềng răng mắc cài lưỡi Mỹ 70 - 120 triệu
NIỀNG RĂNG THÁO LẮP
Loại niềng răng Xuất xứ Giá thành (2 hàm)
Khí cụ tiền chức năng trẻ em Mỹ 2.000.000đ/1 hàm
Khí cụ chức năng Mỹ 2 - 7 triệu/1 hàm
Chỉnh nha tháo lắp người lớn Mỹ 5 - 7 triệu/1 hàm
CÁC DỊCH VỤ KÈM THEO
Loại dịch vụ Đơn giá
Nhổ răng chỉnh nha 400.000đ/1 răng
Đặt mini vít chỉnh nhà 2.000.000đ/1 vít
Phẫu thuật giải áp xương vỏ 800.000đ/1 răng
Phẫu thuật bộc lộ răng ngầm 1.000.000đ/1 răng
Nong hàm tháo lắp 2 - 3,5 triệu/1 hàm
Nong hàm Transfoce 9.000.000đ/1 hàm

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề niềng răng bị móm có đắt không và phương pháp nào tiết kiệm nhất. Mọi thắc mắc khác về sức khỏe răng miệng cần được giải đáp, xin vui lòng liên hệ Hotline 0972.181.011. Nha khoa Lạc Việt chúc bạn luôn tự tin với hàm răng chắc – khỏe – đẹp!

Nha Khoa Lạc Việt, trung tâm chuyên sâu về cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng.

Trụ sở Đống Đa: Tòa nhà Nha Khoa Lạc Việt, 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 

SĐT: 02466622269

Trụ sở Cấu Giấy: Số 9 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 02466886669

Điện thoại tư vấn chuyên gia: 0972181011.

Nguồn: Nha khoa Lạc Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp tốt nhất dành cho răng cửa bị chết tủy?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3184

Bác sĩ của tôi giới thiệu tôi đã đến gặp một bác sĩ nha khoa chuyên về rút tủy răng. Bác sĩ này nói rằng ống tủy răng của tôi bị vôi hóa và không thể tiến hành rút tủy. Tất cả những răng còn lại đều khỏe mạnh và thẳng hàng. Vậy tôi nên chọn phương pháp dán sứ hay bọc răng sứ cho răng cửa ở hàm trên? Chiếc răng này có thể giống với những răng còn lại không?

Phương pháp dán Bonding có thể làm cho răng dài ra không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1469

Răng của tôi rất ngắn. Phương pháp dán bonding có thể làm cho răng dài hơn không? Tôi không muốn dán sứ veneer. Ngoài ra, phương pháp dán bonding có thể làm cho cạnh răng tròn hơn và bớt sắc không?

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1341

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Răng cửa bị xoay và cười hở lợi thì có phù hợp với phương pháp phẫu thuật cắt lợi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1746

Tôi bị cười hở lợi và có răng cửa bị xoay thì có thể phẫu thuật cắt lợi không? Ngoài ra, nếu răng bị như thế thì có thể dán sứ Veneer được không hay tôi nên dán composite? Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi một giải pháp tốt nhất để khắc phục các vấn đề này.

MiraDry có thực sự là phương pháp điều trị an toàn cho chứng tăng tiết mồ hôi không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 882

Liệu năng lượng vi sóng từ hệ thống MiraDry có phá hủy lớp mỡ bên cạnh các tuyến eccrine, để lại một lớp da chùng nhão ở nách sau khi điều trị hay không? Còn nhược điểm tiềm ẩn nào khác không? Ví dụ, các tuyến có thể “mọc lại” sau quá trình quang nhiệt không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11170
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6910
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6006
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5206
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4520
Tin liên quan
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn

Một khi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thì có rất nhiều quyết định cần đưa ra liên quan đến quy trình này. Trên thực tế, lựa chọn nâng ngực thực sự mới chỉ là bước khởi đầu cho những gì bạn cần làm.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Tìm kiếm các phương pháp trị mụn phù hợp cho bạn
Tìm kiếm các phương pháp trị mụn phù hợp cho bạn

Quy trình dưỡng da như thế nào thì có thể đem đến hiệu quả trị mụn và ngăn ngừa mụn cao nhất? Điều này còn tùy thuộc vào loại da và loại mụn mà bạn đang gặp phải.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây