1

NIỀM VUI SẼ ĐƯỢC LAN TOẢ KHI BẠN SỞ HỮU MỘT NỤ CƯỜI THẬT TƯƠI

NIỀM VUI SẼ ĐƯỢC LAN TOẢ KHI BẠN SỞ HỮU MỘT NỤ CƯỜI THẬT TƯƠI

Bạn có biết sức mạnh lớn nhất của bạn là gì không?Xem thêm bọc răng sứ

Đó chính là nụ cười của bạn. Không phải sức mạnh tình yêu. Tình yêu cũng được bắt đầu bằng nụ cười.

Đừng vì các khuyến điểm về răng mà làm mất đi sức mạnh lớn nhất. Nụ cười rất dễ lan toả, hãy cười thật tươi để mọi người có thể cảm nhận được sự chân thành và dễ dàng hơn trong công việc nhé!

☎️ ĐẶT LỊCH TƯ VẤN HOTLINE: 0393.555.333 hoặc 076.256.8888

Inbox: m.me/nhakhoanganphuong

? Youtube: https://www.youtube.com/nhakhoanganphuong/

? Website: nhakhoanganphuong.com

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi, khi nào thì được nâng ngực ?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 41865

Tôi không rõ bao nhiêu tuổi thì ngực sẽ ngừng phát triển và theo quy định thì bao nhiêu tuổi được phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ?

Dùng lại túi độn cũ sau khi khắc phục co thắt bao xơ và cấy mỡ tự thân có được không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1198

Tôi mới thực hiện treo sa trễ kết hợp đặt túi gel silicone 375 cc. Nhưng 3 tháng qua vú phải đột nhiên trở nên cứng hơn, bác sĩ ban đầu của tôi không chịu giải quyết tình trạng này, nên tôi đã gặp một bác sĩ khác. Ông ấy nói sẽ phẫu thuật tháo túi độn ra, rồi cắt bỏ bao xơ, sau đó lại đặt túi độn đó vào. Theo ông, cặp túi độn của tôi hoàn toàn chất lượng, thậm chí còn chưa đến 1 năm “tuổi” và tôi rất hài lòng với kích cỡ vú hiện tại. Ông ấy cũng muốn cấy mỡ tự thân vào xung quanh túi độn. Các bác sĩ nghĩ sao về những điều này?

Hút mỡ Vaser nọng cằm và đường viền hàm dưới, không thể cười được

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1357

Cách đây 5 ngày tôi đã hút mỡ Vaser nọng cằm và đường viền hàm dưới. Trông tôi giờ rất kinh khủng, sưng nhiều và bầm tím nhưng điều khiến tôi lo hơn và nụ cười của mình. Môi dưới của tôi không hoạt động bình thường và tôi không thể cười như bình thường. Tôi rất lo lắng, bác sĩ bảo cần chờ đợi thêm, nhưng tôi không chắc. Ngoài ra cổ tôi nổi nhiều u cục, tôi đang cố gắng matxa nhưng rất đau và tôi không thể làm quá 2 phút. Tôi rất ân hận vì đã làm quy trình hày, ai đó làm ơi cho tôi xin một tia hi vọng!

Tôi đã hút mỡ VASER ở hai bên cánh tay được 5 tháng, tôi muốn bắp tay săn chắc hơn nhưng kết quả thật sự tệ

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1231

Tôi đã hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở hai bên bắp tay, công bằng mà nói thì bắp tay tôi ban đầu không quá to. Tôi chỉ muốn nó săn chắc hơn nhưng kết quả quá tệ, bây giờ tôi rất xấu hổ khi để lộ cánh tay ra. Làm sao để cải thiện tình trạng này, đã được 5 tháng kể từ khi tôi thực hiện quy trình.

Thu gọn quầng vú và giải phóng phần vú bị co thắt lại trước sau đó đợi một thời gian mới đặt túi độn có được không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1269

Tôi năm nay 21 tuổi, có vú thể ống, tôi đã muốn chỉnh sửa chúng từ khi lên 14. Nhưng tôi không biết liệu có thể thu gọn quầng vú và giải phóng phần vú bị co thắt trước rồi đợi một thời gian sau đặt túi độn có được không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7676
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2360
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn
4 cách để có được ngực to và đầy đặn hơn

Bs Jenny: thưa các quý bà, tôi đã thực hiện nghiên cứu về các quy trình nâng ngực cho những phụ nữ chúng ta có tình trạng ngực chảy xệ do tác động của trọng lực, quá trình mang thai và cho con bú hoặc những người ngay từ đầu đã không có được bộ ngực căng đầy, cao trên thành ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây