1

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỘN CẰM.!

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỘN CẰM.!

✴️ HIỂU RÕ VỀ CHẤT LIỆU ĐỘN
Trước khi quyết định độn cằm, khách hàng cần tìm hiểu và nắm rõ chất liệu độn mà bác sĩ sử dụng là chất liệu gì, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay không; độ an toàn và hiệu quả ra sao.

✴️ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN
Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng: Đội ngũ bác sĩ tại VTM Dr.Hải Lê có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, là địa chỉ làm đẹp tin cậy và uy tín dành cho bạn!

✴️ CHUẨN BỊ SỨC KHỎE VÀ TÂM LÝ
Sự thoải mái về tâm lý và nền tảng sức khỏe tốt giúp bạn trải nghiệm ca độn cằm một cách nhẹ nhàng. Mặt khác, bạn cũng nên chuẩn bị tốt về tài chính, cân nhắc về thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện độn cằm.

? Bạn có thể tham khảo qua ý kiến bạn bè, người thân đã từng độn cằm hoặc trực tiếp liên hệ với VTM_Dr_HảiLê để được giải đáp mọi thắc mắc hoàn toàn miễn phí.
________________
? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
✍️ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ
✍️ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ
▪Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
▪Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM
? Hotline: 1900.55.55.55 - 039.2636.999(HN) - 0886579279(HCM)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3861

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Tiêm botox thon gọn hàm từ 1 năm trước nhưng tại sao cười vẫn bị méo mó?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1048

Liệu botox có gây tổn thương thần kinh vĩnh viễn không? Tôi tiêm từ 1 năm trước nhưng đến bây giờ cười vẫn bị méo mó, không đều.

Kết quả cuối cùng của hút mỡ có tương tự như kết quả trong những ngày đầu trước khi cơ thể bắt đầu sưng hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 776

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng dưới, eo và hông 4 ngày trước, bác sĩ hút bỏ 2,3 lít mỡ. Ba ngày đầu tôi có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, lúc đẹp nhất là vào ngày thứ 3 sau hút mỡ (ảnh ba). Hôm nay, ngày thứ 4 khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy và nhìn thấy bụng sưng phồng, phình to (ảnh 4). Tôi biết sưng nề là một phần tất yếu trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên tôi muốn hỏi các bác sĩ là liệu kết quả cuối cùng có sát với kết quả mà ta nhìn được ngay sau khi làm phẫu thuật không? Tôi thích sự thay đổi về đường nét trong ngày 1-3, nhưng giờ tôi thấy lo lắng.

Đã hút mỡ từ tận ba tuần trước nhưng vẫn bị bầm tím và hơi tê dại.

 3 năm trước
 4
 Đã xem 455

Trông tôi vẫn y hệt như trước khi làm phẫu thuật, tôi biết là phải đợi để mọi thứ bình phục trở lại, nhưng tôi không thể ngừng từ hỏi liệu có phải tôi đã tốn công vô ích hay không. Tôi cứ nghĩ mình đã có thể mặc đồ mà mỡ không lòi ra khắp nơi. Nhưng giờ mà mặc quần thì mỡ vẫn lòi ra, cảm giác như tôi tốn bao nhiêu tiền và công sức mà chẳng được gì cả.

Tôi hút mỡ từ 7 ngày trước, bây giờ đang lo không biết những mảng đen này là hoại tử hay bầm tím?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 825

Những vết này nằm ở bên trái, nơi cắm ống dẫn lưu. Những chỗ gồ lên là do các vết rạn từ trước, tôi chỉ muốn hỏi về những mảng đen, sẫm màu.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2097
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1780
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1709
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1684
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Những điều cần biết trước khi wax lông nách
Những điều cần biết trước khi wax lông nách

Cạo là cách phổ biến được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để loại bỏ lông ở vùng dưới cánh tay. Cách này có ưu điểm là nhanh chóng và không tốn kém nhưng lông cũng mọc lại rất nhanh sau khi cạo. Nếu như không muốn mất thời gian cạo hàng ngày thì bạn có thể thử chuyển sang wax lông. Tuy nhiên, giống như các phương pháp xử lý lông nách khác, wax lông cũng có những ưu và nhược điểm cần cân nhắc.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây