1

NHỮNG LẦM TƯỞNG KHIẾN NGỰC NGÀY CÀNG CHẢY XỆ

NHỮNG LẦM TƯỞNG KHIẾN NGỰC NGÀY CÀNG CHẢY XỆ

Giữ một vòng ngực lôi cuốn và hấp dẫn là khao khát của mọi phụ nữ. Vậy làm thế nào để đôi gò bồng đảo luôn săn chắc, hồng hào. Hãy bỏ ngay những thói quen không tốt sau đây khiến vòng một ngày càng trở nên xấu xí nhé.

▪️"Vòng 1" ngày càng nhỏ đi là điều mà không chị em nào mong muốn. Nhưng "thủ phạm" gây ra tình trạng này có thể rất vô tình và bí ẩn khiến chị em không lường trước được.

▪️Không ăn nhiều dầu mỡ có thể làm cho lượng ở ở ngực bị giảm đi, hậu quả là vòng ngực của bạn bị thu nhỏ lại. Mặc áo ngực quá chật hay quả rộng cũng ảnh hưởng đến dây chằng ở ngực, về lâu dài sẽ khiến ngực chảy xệ, nhão và giảm kích thước.

▪️Ngoài ra, không ít người tin rằng, massage là cách giúp lưu thông máu tốt hơn và sẽ làm tăng kích thước của ngực. Nhưng trên thực tế, nếu massage không đúng cách, quá mạnh hoặc quá nhẹ... lại có thể có tác động sẽ ngược lại. Nó không những không giúp máu tuần hoàn đều mà còn cản trở sự phát triển của các cơ quan bên trong ngực, khiến kích cỡ vòng 1 ngày càng nhỏ hơn, ngực không được săn chắc.

‼️Hãy để lại comment hoặc inbox ngay cho chúng tôi để đội ngũ chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn
------------------------------
PHÒNG KHÁM CK PTTM SAIGON VENUS - NƠI SẮC ĐẸP THĂNG HOA
? Hotline: 0941 30 22 33
? Địa chỉ: 406 đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Núm vú vẫn có cảm giác nhưng phần mô nửa dưới vú lại bị tê sau 3 ngày phẫu thuật nâng ngực

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2174

Chào bác sĩ, núm vú phải của tôi có cảm giác rất rõ ràng, mô vú bên dưới nó lại tê hoàn toàn, ngay cả khi véo vào cũng chẳng cảm thấy thấy gì. Bên trái thì cả núm vú và mô bên dưới đều tê. Hai bên nách của tôi vẫn có cảm giác bình thường. Liệu những vùng bị tê đó cảm giác có trở lại không?

Sau khi ngừng tiêm huyết tương giàu tiểu cầu có khiến da bị chảy xệ như Botox và Filler không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 3279

Chào bác sĩ tôi đang cân nhắc tiêm PRP để cải thiện vùng da dưới mắt. Liệu tiêm PRP sau đó ngừng không tiêm duy trì thì da có bị chảy xệ như ngừng tiêm Botox hay filler không?

Căng da body có bao gồm căng da cánh tay và nâng ngực chảy xệ không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 786

Quá trình căng da body có bao gồm cả căng da cánh tay và nâng ngực chảy xệ không?

Ngực trái ngày càng xệ sau nâng ngực túi gel silicone 700 cc kết hợp treo sa trễ

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1855

Chào các bác sĩ, tôi đã phẫu thuật đặt túi độn ngực kết hợp treo ngực sa trễ (đường rạch quanh quầng vú) được gần 2 tháng. Ban đầu thì ổn nhưng bây giờ tôi thấy ngực trái ngày càng xệ xuống và còn nhìn thấy đường gờ bên dưới ngực, tôi nghĩ là túi độn bị lệch ra ngoài. Bây giờ tôi thấy rất hối hận vì đã làm phẫu thuật. Có phải tôi bị lồi đáy vú không hay túi độn bị đặt lệch?

Sửa sẹo sau treo ngực sa trễ nhưng vết khâu bị hở sau 5 ngày, có phải là nhiễm trùng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2600

Tôi mới treo ngực sa trễ và do chỉ khâu ở bên trên hai núm vú bị trồi lên nên 5 hôm trước tôi mới phải phẫu thuật sửa sẹo. Hôm nay tôi phát hiện dọc theo vết khâu ở quanh quầng vú bên phải có những vết thương hở hình tròn, còn có máu và mủ nữa. Như thế là bị làm sao? Có phải do lỗi của bác sĩ không? Tôi nên làm thế nào bây giờ?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29888
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15799
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14660
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12142
Tin liên quan
Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)
Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)

Nếu đang xem xét nâng ngực chảy xệ, có thể bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi. Chúng tôi sẽ vận dụng kiến thức chuyên môn của cộng đồng các bác sĩ để giải đáp giúp bạn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây