1

Những khuyết điểm về dáng mũi màphụ nữ Châu Á thường gặp phải

Những khuyết điểm về dáng mũi màphụ nữ Châu Á thường gặp phải

Chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy, có 5 khuyết điểm về mũi mà phụ nữ Việt Nam thường “gặp phải”. Các khuyết điểm ấy bao gồm: Sống mũi bị lệch, vẹo, mũi khoằm, mũi gồ, sống mũi thấp, mũi tẹt, đầu mũi quá to, mũi ngắn, hếch.
❌Tình trạng mũi bị lệch, vẹo: Nguyên nhân gây nên tình trạng sống mũi bị lệch hoặc vẹo có thể do bẩm sinh hoặc đa phần do các tai nạn xảy ra. Dáng mũi bị lệch, vẹo do sụn vách ngăn lệch. Chính điều này đã gây ra hiện tượng tụ mũi bị nghiêng và dẫn đến thân mũi không giữ thẳng được.
❌Tình trạng mũi khoằm, mũi gồ: Có vẻ tình trạng “mũi khoằm” còn hơi xa lạ đối với mọi người. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy xung quanh mình nhiều trường hợp sở hữu dáng mũi này. Để dễ hình dung, mũi khoằm là tình trạng chóp mũi dài và nhô về phía trước.
Bên cạnh đó, mũi gồ là dáng mũi có sống mũi bị cong, đứt đoạn ngay chính giữa mũi gây mất cân đối, khiến khuôn mặt trông dữ dằn hơn.
❌Tình trạng sống mũi thấp, mũi tẹt: Đây có thể được xem như là một dáng mũi phổ biến đối với người Việt Nam chúng ta, đặc biệt là phụ nữ. Đặc trưng của dáng mũi này là phần sống mũi thấp, xương mũi to, bè ra và đầu mũi, lỗ mũi lớn. Dáng mũi này tạo cảm giác cho người khác khi nhìn vào trực diện một khuôn mặt sẽ cảm thấy kém thu hút, ít tỏa ra khí chất, thần thái và nhan sắc. Không những thế, khi xét về nhân tướng học, còn được xếp vào một trong những dáng mũi làm giảm tài lộc của người sở hữu chúng.
❌Tình trạng mũi quá to: Mũi quá to cũng là một khuyết điểm về mũi gây đau đầu cho nhiều người. Mũi to hay còn gọi là mũi lân, đặc điểm nhận biết dáng mũi này là sống mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi bè. Dáng mũi này làm cho gương mặt của bạn không hề gọn gàng và thiếu đi sự sắc sảo. Từ đó khó tạo được thiện cảm với người đối diện.
❌Tình trạng mũi ngắn, hếch: Đây là tình trạng mà độ dài của sống mũi không đủ, khiến cho lỗ mũi bị kéo lên phía trên. Lỗ mũi sẽ bị hở ra, làm mất tự nhiên và gây thiếu thẩm mỹ cho người sở hữu. Mũi ngắn hay còn gọi là mũi hếch khiến cho sống mũi thấp, đầu mũi không cân xứng với hai cánh mũi.

Chiếc mũi đóng vai trò quan trọng tạo nên sự hài hòa cân đối cho gương mặt ở mọi góc độ. Do đó, thẩm mỹ mũi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và cải thiện mọi khuyết điểm. Lý do quan trọng nhất vẫn là làm đẹp bản thân, cải thiện nhan sắc, tâm lý thoải mái khiến mọi người tự tin và yêu đời hơn.
?Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn trực tiếp!
✅GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ
✅Khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT
✅Các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế
---
?‍?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt
?Website: bacsiviet.com.vn
☎️Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818
?Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải dáng ngực hình nón là hoàn toàn bình thường sau khi mới phẫu thuật?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1878

Chào bác sĩ, cháu mới phẫu thuật được 6 ngày ngực bây giờ trông như hình nón rất kỳ cục, liệu dáng ngực như này có bình thường ở thời điểm này không? Trông rất nhọn, nửa dưới thì không căng tròn, hai bên núm vú cũng không cân nhau. Cháu đã xem hình ảnh nhiều ca nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn nhưng không thấy trường hợp nào như mình. Liệu ngực của cháu như này có bình thường không?

Tiêm Botox thon gọn hàm nhưng không thích dáng mặt sau tiêm: phải làm sao?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 2151

Tôi đã tiêm Botox vào cơ cắn 3 lần trong 3 năm. Nhưng hiện tại lại thấy đường viền hàm tự nhiên của mình trước kia đẹp hơn. Làm sao để lấy lại dáng mặt trước kia?

Thường xuyên tâp luyện, ăn uống lành mạnh, có cơ bắp nhưng bụng có mỡ thừa. Liệu hút mỡ có giúp tôi có được dáng đồng hồ cát?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 661

Tôi tập luyện thường xuyên, ăn uống lành mạnh, nhưng có vẻ bụng tôi có mỡ thừa làm bụng trông bị thô.

Vùng kín của tôi không bình thường, đấy có phải da thừa không?

 6 năm trước
 72
 Đã xem 35412

Vùng kín của tôi trông không được bình thường khiến tôi không thấy thoải mái khi quan hệ. Tôi muốn biết vùng kín như vậy liệu có bình thường không hay đấy là da thừa.

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2301

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9472
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8839
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8060
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7051
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6069
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5707
Tin liên quan
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp

Mỗi sắc tộc lại có những đặc điểm cấu trúc giải phẫu và hình dạng mũi riêng.

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Cách dùng che khuyết điểm để che phủ mụn
Cách dùng che khuyết điểm để che phủ mụn

Nếu không trị được mụn, bạn có thể chọn cách che đi.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây