1

Những hình ảnh "nghẹt thở" tại vòng Casting REBORN - TÁI SINH tại Hà Nội và Sài Gòn.

REBORN - TÁI SINH : CƠ HỘI ĐƯỢC "SINH RA MỘT LẦN NỮA" ĐẸP ĐỂ HẠNH PHÚC VÀ VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG. Được tổ chức với mong muốn tạo ra 1 chương trình ý nghĩa giúp các bạn kém may mắn về ngoại hình được thay đổi toàn diện cuộc đời, chính BTC cũng bất ngờ về sức hút mạnh mẽ của chương trình.
Những hình ảnh "nghẹt thở" tại vòng Casting REBORN - TÁI SINH tại Hà Nội và Sài Gòn.

Ai sẽ là người xứng đáng nhất dành được cơ hội “Tái sinh” từ Thu Cúc ???

casting 2

casting 4

casting 3

 Tại vòng Casting REBORN - TÁI SINH tại khu vực Hà Nội và Sài Gòn: Không chỉ có những giọt nước mắt xúc động đã rơi vì những mảnh đời thương tâm, kém may mắn ? Mà còn có thật nhiều nụ cười rạng rỡ vì lần đầu tiên dám chia sẻ câu chuyện của mình, lần đầu tiên dám dũng cảm nhìn thẳng vào khiếm khuyết bản thân và tranh thủ cơ hội để được thay đổi.

casting 5

casting 6

casting 7

casting 9

casting 8

Dù được đi tiếp hay không, cũng xin cảm ơn các bạn đã đến tham gia chương trình. Bởi có thể câu chuyện và sự dũng cảm của bạn đã truyền cảm hứng cho rất nhiều số phận kém may mắn ngoài kia, tiếp thêm nghị lực cho họ.
? REBORN - TÁI SINH : CƠ HỘI ĐƯỢC "SINH RA MỘT LẦN NỮA" ĐẸP ĐỂ HẠNH PHÚC VÀ VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG
? Tổng giá trị tài trợ của chương trình lên tới 25 TỶ ĐỒNG
? THẨM MỸ TOÀN DIỆN MIỄN PHÍ 100% (Cắt mí, Nâng mũi, Chỉnh hàm hô, hàm móm, hở lợi, Thẩm mỹ môi, thái dương, Làm đầy má hóp, Thẩm mỹ V1, V2, V3,...) 
? THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI với cơ hội làm việc tại chính Thu Cúc - 1 trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam
--------------------------
☎ Hotline: 1900 1920 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể sinh con sau phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 6 năm trước
 24
 Đã xem 16514

Bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu nhỏ bụng thì có thể mang bầu và sinh em bé? Tôi là mẹ đơn thân đã lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Tôi muốn biết phải đợi bao lâu để đảm bảo an toàn nếu tôi quyết định tái hôn, mang thai và sinh thêm một đứa nữa ?

So sánh tạo hình thành bụng với laser trong điều trị da chùng nhão sau sinh

 6 năm trước
 24
 Đã xem 3182

Tôi đã có 3 đứa con, mổ đẻ và đã cắt bỏ tử cung. Tôi cao 1m57 và nặng 51 kg và thường tập thể dục vài lần một tuần. Mặc dù bụng tôi trông có vẻ phẳng khi tôi đứng, nhưng khi cúi xuống thì da bị chùng nhão chảy xệ, và các vết rạn da cũng khiến bụng tôi trông thô ráp. Liệu việc làm săn chắc da bằng laser có hiệu quả không hay là tôi cần phẫu thuật tạo hình bụng để khắc phục vấn đề này?

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2269

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Hút mỡ VASER để lại những nếp nhăn và lằn xấu xí ở chân làm tôi rất thất vọng. Tôi có thể làm gì bây giờ?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1841

Các bác sĩ có thể gợi ý cho tôi làm cách nào để đôi chân trông đẹp hơn không, tôi ghét nó, trước đó chân tôi không hề có các nếp nhăn và rãnh xấu xí. Có vẻ như bác sĩ đã quá tay. Ông ấy muốn xử lý lại bằng quy trình hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER khi tôi nói là mình rất không hài lòng. Tôi đã tốn hơn 7000 $ và giờ thì bị biến dạng – không thể bơi hay khoe đôi chân được nữa.

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2461

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2341
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 2 năm trước
 2099
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1231
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1129
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1106
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1089
Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da
Những điều cần biết về quần thể vi sinh vật trên da

Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy được mọi thứ sống trên da nhưng trên thực tế, có một nhóm vi sinh vật với chủng loại rất đa dạng sinh sống trên làn da và trong cơ thể của chúng ta. Những vi sinh vật này hoàn toàn vô hại và đôi khi còn có lợi trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể và làn da.

Tạo hình đáy chậu - những điều cần biết

Tạo hình đáy chậu (còn gọi là tạo hình sàn chậu) thường được kết hợp với tạo hình âm đạo

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây