1

Những điều cần lưu ý khi mở rộng góc mắt?

Những điều cần lưu ý khi mở rộng góc mắt?

Bạn chưa hài lòng về đôi mắt của mình nên đang có ý định mở rộng góc mắt để sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ. Vậy những lưu ý về phương pháp làm đẹp này bạn đã biết chưa? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

⚡ Đối với một số người có thể lần đầu nghe đến phương pháp mở rộng góc mắt nhưng nếu là người thường xuyên cập nhật và theo dõi lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ thì mở rộng góc mắt đã quá quen thuộc. Đây là phương pháp thẩm mỹ can thiệp đối mắt từ bề ngang của góc mắt trong và góc mắt ngoài. Song song với đó, kỹ thuật xử lý bề dọc cũng được thực hiện với mục đích giúp mắt to tròn và tinh anh hơn.

? Nhiều người vẫn hoài nghi về hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá đây thực sự là một giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu đôi mắt to tròn và quyến rũ. Thao tác thực hiện đơn giản, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Bao gồm:

? Góc mắt trong: Tạo 1 đường mổ nhỏ ở khóe mắt, loại bỏ da dư. Điều chỉnh nếp rẻ quạt, sau đó điều chỉnh tuyến lệ

? Góc mắt ngoài: Tạo đường mổ nhỏ ở đuôi mắt rồi bóc tách cấu trúc bên trong. Cố định màng mắt với viền mắt

? Vì vậy, nếu có nhu cầu thì đừng chần chừ mà hãy tìm hiểu để áp dụng cách làm đẹp này. Bên cạnh đó, muốn ở rộng góc mắt mang lại hiệu quả như mong đợi thì hãy bỏ túi cho mình những lưu ý dưới đây nhé!.

? Như vậy, với những chia sẻ trên hy vọng có thể giúp ai chưa biết những lưu ý về mở rộng góc mắt thì có thể bỏ túi để nhận được kết quả như ý, sở hữu đôi mắt to tròn và quyến rũ.

? Nếu vẫn đang loay hoay chưa biết nên chọn cơ sở nào để tân trang mắt thì đừng quên Thẩm mỹ Như Hoa – Nơi kiến tạo nhan sắc và sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng trước đó. Mở rộng góc mắt được thực hiện bởi chính bàn tay BS. Tống Thanh Hải để mang lại hiệu quả tối ưu, an toàn tuyệt đối mà không gây bất cứ biến chứng gì nguy hiểm.

➡️ Ngoài ra, chi phí hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chính là các yếu tố giúp khách hàng có sự trải nghiệm các dịch vụ cao cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay tại Thẩm mỹ Như Hoa.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Những điều nên làm giữa những lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 4071

Bác sĩ nói thời gian giãn cách giữa những lần triệt lông bằng laser từ 4-8 tuần. Vậy giữa khoảng thời gian đó tôi nên làm gì và không nên làm gì ?

Tại sao sau điều trị Coolsculpting có người chỉ hơi đau, nhưng có người bị cơn đau dữ dội?

 6 năm trước
 24
 Đã xem 1392

Nhiều người đã thực hiện điều trị Coolsculpting rồi và tại sao một số người chỉ thấy hơi đau, một số người lại gặp các cơn đau dữ dội?

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3316

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Điều gì sẽ xảy ra nếu phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn hút thuốc lá?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 5173

Chào bác sĩ, vài ngày nữa tôi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ đã yêu cầu tôi bỏ thuốc 6 tuần trước phẫu thuật nhưng thật khó mà bỏ hẳn, tôi chỉ có thể giảm đi. Liệu tôi có bị biến chứng gì không?

Điều gì sẽ xảy ra nếu túi độn đặt vào nhưng không vừa với khoang chứa?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 643

Chào bác sĩ, tôi đã đặt túi độn được 2, 5 tháng nhưng đến bây giờ kết quả cũng không thay đổi nhiều, ngực không to mấy và tôi không hài lòng với kích cỡ. Ban đầu tôi muốn đặt túi 375cc nhưng bác sĩ khuyên chỉ nên đặt túi 325cc vì 375cc quá lớn so với khoang chứa trong bầu ngực của tôi. Chỉ ước mình thức dậy với cặp túi độn 375cc và dáng ngực thật tự nhiên.

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2369
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2121
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1248
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1149
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1122
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1107
Tin liên quan
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây