1

​​​​​​​NHỮNG CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP THẦN KỲ TỪ MẬT ONG

​​​​​​​NHỮNG CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP THẦN KỲ TỪ MẬT ONG

Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên được nhiều chị em ưa chuộng và được xem là thần dược của nhan sắc. Mật ong nguyên chất còn được ví như một loại kem dưỡng tuyệt vời vừa làm đẹp da, vừa dưỡng môi và chăm sóc tóc. Mời các bạn cùng tìm hiểu về tác dụng làm đẹp của thần dược này qua bài viết dưới đây.

?Giảm mụn hiệu quả

Mật ong đem lại nhiều lợi ích làm đẹp tuyệt vời cho các chị em phụ nữ. Nhờ chứa nhiều chất kháng khuẩn nên thần dược này có công dụng ngăn chặn và làm dịu tình trạng mụn nhọt hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa mật ong nguyên chất lên vùng da có mụn, chờ 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Khi thực hiện 2 lần/tuần, da bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mụn xấu xí đấy.

?Hỗ trợ tẩy lông tại nhà

Với hỗn hợp gồm mật ong, đường và nước chanh, bạn có thể thoải mái tẩy lông tại nhà mà không lo da bị khô hay thô ráp. Bạn hãy nhớ làm ấm hỗn hợp này trước khi sử dụng để tăng hiệu quả cho việc tẩy lông nhé.

?Giúp tẩy da chết cho môi

Do có chứa axit alpha hydroxy, axit malic… mà thần dược này còn được dùng để tẩy da chết cho môi rất hiệu quả. Bạn nên trộn mật ong với đường nâu, thêm vài giọt nước chanh rồi thoa đều lên môi trong vòng 2 phút. Các tế bào chết sẽ được làm sạch và đôi môi thêm phần mềm mịn, tươi tắn đấy.

?Đánh bay quầng thâm mắt

Làm mờ quầng thâm mắt là một trong những lợi ích của thần dược này khiến nữ giới mê mệt. Chỉ cần thoa trực tiếp thần dược này lên chỗ mắt quầng thâm trong 15 phút và lặp lại thường xuyên, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ sau vài lần đấy. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là do mật ong chứa chất làm giãn tĩnh mạch nên bạn cần pha loãng và chỉ thoa một lớp rất mỏng vào vùng da quanh mắt.

?Làm trắng da

Mật ong có chứa chất chống oxy hóa và vitamin C là hai thành phần giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

‼️Hãy để lại comment hoặc inbox ngay cho chúng tôi để đội ngũ chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn

------------------------------

PHÒNG KHÁM CK PTTM SAIGON VENUS - NƠI SẮC ĐẸP THĂNG HOA

? Hotline: 0941 30 22 33

? Địa chỉ: 406 đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1400

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Tại sao sụn tự thân vẫn có nguy cơ bị nhiễm trùng và lòi sụn nhưng các bác sĩ lại thường khuyến khích sử dụng nhiều hơn?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1188

Nếu các miếng ghép từ sụn tự thân như sụn sườn vẫn có nguy cơ bị nhiễm trùng và đùn sụn, lòi sụn, vậy thì tại sao các bác sĩ lại thích dùng chúng hơn silicone hay goretex. Liệu vật liệu tự thân có mang lại hiệu quả nâng mũi cao như silicone không. Da mũi tôi khá dày, do đó tôi sợ dùng sụn của mình để nâng sống sẽ chẳng mang lại khác biệt gì.

Tiêm tổng cộng 52 unit botox vào nếp cau mày nhưng có vẻ không tác dụng?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 764

Tôi 36 tuổi, cách đây 4 tuần lần đầu tôi tiêm botox để xóa nếp cau mày. Bác sĩ nói cần ít nhất 42 unit. Tôi thấy liều lượng như vậy là khá nhiều khi chỉ tiêm vào vùng gian mày, nhưng vì tin tưởng bác sĩ và nếp nhăn vùng này cũng khá rộng nên vẫn đồng ý. Sau 2 tuần, tôi không thấy bất kỳ khác biệt gì và vẫn có thể cau mày. Hôm đến kiểm tra lại ông ấy nói 42 unit không đủ và tiêm thêm 10 unit nữa. Bây giờ là 12 ngày sau tiêm bổ sung (tổng cộng 52 unit) nhưng tôi vẫn cau mày được và cũng không thấy cải thiện gì.

Những nguy cơ và tác dụng phụ của Ultherapy?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 11828

Các nguy cơ tiềm ẩn của Ultherapy là gì? Công nghệ trẻ hóa da mặt này có an toàn tuyệt đối không, hay có tác dụng phụ nào không ? Bệnh nhân cần xem xét điều gì trước khi tiến hành phương pháp điều trị làm săn chắc da mặt này ?

Biến chứng, tác dụng phụ của cấy tóc tự thân

 5 năm trước
 11
 Đã xem 4816

Những tác dụng phụ nào có thể xảy ra với quy trình cấy tóc? Tóc thật của bạn cuối cùng có bị rụng đi không?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2340
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 2 năm trước
 2098
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1229
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1127
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1105
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1089
Tin liên quan
Tinh Dầu Tràm Trà (Tea Tree Oil) Có Những Công Dụng Gì Cho Da?
Tinh Dầu Tràm Trà (Tea Tree Oil) Có Những Công Dụng Gì Cho Da?

Tinh dầu tràm trà là một trong những thành phần kháng khuẩn tự nhiên tốt nhất trong chăm sóc da. Tinh dầu tràm trà đã được sử dụng để làm đẹp từ hàng ngàn năm trước và vẫn phổ biến cho đến ngày nay. Tinh dầu tràm trà có rất nhiều lợi ích cho da và nhược điểm lớn duy nhất là nguy cơ gây dị ứng.

Dầu Marula Và Những Công Dụng Tuyệt Vời Cho Làn Da
Dầu Marula Và Những Công Dụng Tuyệt Vời Cho Làn Da

Dầu marula có nguồn gốc từ một loại cây mọc ở khu vực phía nam của châu Phi. Loại dầu này đã được người dân bản địa sử dụng để chữa bệnh từ hàng trăm năm trước, thậm chí là hàng ngàn năm và ngày nay được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trên toàn thế giới, bao gồm cả mục đích làm đẹp.

Dầu Hoa Rum (Safflower) Có Những Công Dụng Gì Cho Da?
Dầu Hoa Rum (Safflower) Có Những Công Dụng Gì Cho Da?

Cây rum (safflower, tên khoa học là Carthamus tinctorius) là một trong những loài cây lâu đời nhất được ghi nhận trên thế giới. Theo một số ghi chép, cây rum có từ thời Ai Cập cổ đại. Dầu được chiết xuất từ hoa của loài cây này được sử dụng làm dầu ăn và thực phẩm chức năng.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây