1

Những cô gái hay chàng trai sở hữu đôi má lúm đồng tiền sẽ khiến gương mặt trở nên tươi tắn, dễ thương và thu hút người đối diện hơn rất nhiều.

Những cô gái hay chàng trai sở hữu đôi má lúm đồng tiền sẽ khiến gương mặt trở nên tươi tắn, dễ thương và thu hút người đối diện hơn rất nhiều.

 Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng có nét duyên dáng này. Vì vậy, nhiều người tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện thủ thuật tạo má lúm đồng tiền. ?Nhưng địa chỉ nào tạo má lúm đồng tiền đẹp? ?https://bit.ly/34li8vD

=================

? THẨM MỸ BÁC SĨ THUẬN

? 14 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

? WEBSITE: http://thammybacsithuan.com

✉ EMAIL: thammybacsithuan@gmail.com

☎️ HOTLINE: 0906 661 673 - 0904 324 275

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao sụn tự thân vẫn có nguy cơ bị nhiễm trùng và lòi sụn nhưng các bác sĩ lại thường khuyến khích sử dụng nhiều hơn?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1208

Nếu các miếng ghép từ sụn tự thân như sụn sườn vẫn có nguy cơ bị nhiễm trùng và đùn sụn, lòi sụn, vậy thì tại sao các bác sĩ lại thích dùng chúng hơn silicone hay goretex. Liệu vật liệu tự thân có mang lại hiệu quả nâng mũi cao như silicone không. Da mũi tôi khá dày, do đó tôi sợ dùng sụn của mình để nâng sống sẽ chẳng mang lại khác biệt gì.

Tôi sắp làm hút mỡ đùi và lườn (hai nơi tích mỡ đầu tiên trên cơ thể), nhưng không hút mỡ bụng dưới (nơi thường tích mỡ thứ hai sau hai chỗ kia). Liệu sau này tôi có hối hận không?

 3 năm trước
 7
 Đã xem 642

Hiện tôi đã lên lịch làm hút mỡ ở đùi ngoài/lườn cùng lúc với treo ngực sa trễ vào tháng sau. Vì tôi thường tăng cân ở đùi/lườn trước sau đó mới béo ra ở bụng dưới, thì liệu sau này tôi có hối hận vì không hút mỡ cả bụng dưới không? Tôi lo là dù đã trải qua đau đớn và nhọc công hồi phục sau phẫu thuật, nhưng cuối cùng bụng sẽ lại có ngấn và tôi vẫn sẽ không thấy hài lòng với cơ thể của mình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Thường xuyên tâp luyện, ăn uống lành mạnh, có cơ bắp nhưng bụng có mỡ thừa. Liệu hút mỡ có giúp tôi có được dáng đồng hồ cát?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 661

Tôi tập luyện thường xuyên, ăn uống lành mạnh, nhưng có vẻ bụng tôi có mỡ thừa làm bụng trông bị thô.

Có nhiều người bị ngứa sau khi làm đông hủy mỡ năm ngày không?

 2 năm trước
 1
 Đã xem 681

Tôi đã làm đông hủy mỡ từ 5 ngày trước. Thực sự không có vấn đề. Tôi cứ nghĩ sẽ bị đau, thì đúng là có đau - nhưng không đến mức tôi không thể tập luyện được. Sáng nay tôi cảm thấy vùng được điều trị thực sự ngứa ngáy và ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Nó không hẳn là đau, chỉ là khó chịu. Đây có phải là do vùng này đang lành và cảm giác tê đang dần biến mất không? Việc này sẽ kéo dài bao lâu? Tôi có thể làm gì không? Tôi không thể dùng bất cứ thứ thuốc gì mà có thể khiến tôi buồn ngủ, vì tôi đang chuẩn bị cho một phiên tòa và cần phải suy nghĩ.

Bao nhiêu tuổi thì được làm đông hủy mỡ?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 672

Bao nhiêu tuổi thì được làm đông hủy mỡ?

Video có thể bạn quan tâm
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN 06:43
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN
Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, để sau phẫu thuật khi cười các cơ sẽ co rút kéo vùng da má...
 1 năm trước
 2560
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. 11:25
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên.
️Má_Lúm_Đồng_Tiền là 1 nét duyên mà số ít người có được. Vậy muốn sở hữu 1 lúm má đồng tiền tự nhiên thì như thế nào ?️Cùng đón xem Bác Sĩ Long đã...
 3 năm trước
 2279
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam "Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam 11:40
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam
Bấm_xem_ngay? Nụ cười xinh hơn, duyên hơn chỉ sau 10 phút phẫu thuật.? 7 Ngày hồi phục hoàn toàn? Không lộ dấu vết phẫu...
 3 năm trước
 2064
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ 00:40
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ
Túi mỡ thừa nằm bên trong 2 bên má là nguyên nhân khiến gương mặt chảy xệ, già nua, thiếu sức sống. Ngoài phương pháp Buccal Fat Pad ra thì không một...
 3 năm trước
 1781
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng 02:09
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1645
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG 11:25
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG
Cô bạn này trông khác biệt như thế nào trước và sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiềnLiệu quyết định làm má lúm đồng tiền là đúng hay sai ?Cùng nhau...
 2 năm trước
 1537
Tin liên quan
Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi và những lưu ý
Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi và những lưu ý

Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi không đơn thuần như ở người trẻ với các dấu hiệu lão hóa chưa nghiêm trọng, do đó hiểu được những điểm khác biệt về giải phẫu và thay đổi do lão hóa ở mí mắt người có tuổi chính là chìa khóa để đạt được kết quả tối ưu.

Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp

Mỗi sắc tộc lại có những đặc điểm cấu trúc giải phẫu và hình dạng mũi riêng.

Những lỗi thường gặp khi chăm sóc tóc khiến tóc hư tổn
Những lỗi thường gặp khi chăm sóc tóc khiến tóc hư tổn

Chăm sóc tóc là điều cần thiết để có mái tóc sạch sẽ và khỏe đẹp nhưng nếu chăm sóc không đúng cách thì có thể làm cho tóc bị hư tổn hoặc khiến các vấn đề hiện tại trở nên nghiêm trọng hơn.

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Những biện pháp trị mụn có thể khiến bạn ngạc nhiên
Những biện pháp trị mụn có thể khiến bạn ngạc nhiên

Có những sản phẩm trị mụn, cả kê đơn và không kê đơn có thể làm tiêu tốn của bạn rất nhiều tiền mà kết quả chúng đem đến lại không được như mong đợi. Bên cạnh đó có những phương pháp trị mụn rất hiệu quả mà bạn lại chẳng cần tốn một đồng nào cả.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây