1

NHỮNG CẤP ĐỘ MỤN BẠN CẦN PHẢI BIẾT NẾU MUỐN TRỊ MỤN THÀNH CÔNG

NHỮNG CẤP ĐỘ MỤN BẠN CẦN PHẢI BIẾT NẾU MUỐN TRỊ MỤN THÀNH CÔNG

Để điều trị mụn an toàn và hiệu quả chúng ta cần hiểu rõ tình trạng mụn của mình đang ở mức độ nào mới có thể đi đúng hướng điều trị

Xem ngay cấp độ mụn dưới đây để biết mình đang ở mức độ nào nhé!

?CẤP ĐỘ 1 Mụn nhẹ: Bao gồm mụn đầu đen, mụn cám và mụn nhỏ

▪️ Mặc dù mụn thường xuất hiện nhưng không tổn thương viêm, thỉnh thoảng có thể xuất hiện vài nốt mẩn đỏ nhưng số lượng ít

?CẤP ĐỘ 2 Mụn vừa: Mụn trứng cá, mụn mẩn đỏ và mụn mủ

▪️ Chóp mụn có màu trắng đục, bao quanh là quầng đỏ. Ở cấp độ này mụn xuất hiện ở các vùng khác nhau như trán, mũi, cằm, quanh miệng.

? CẤP ĐỘ 3 Mụn viêm: Trứng cá nặng, xuất hiện thêm mụn viêm tấy

▪️ Mụn đỏ, sưng cứng, có kích thước lớn. Đây là hiện tượng vỡ nang lông, chất bẩn và vi khuẩn xâm lấn sâu gây viêm da lan rộng.

?CẤP ĐỘ 4 Mụn viêm nặng: Mụn bọc

▪️ Thường gây đau, có kích thước lớn nhưng mềm giống túi nước lớn bùng nhùng chứa mủ dạng lỏng. Đây là cấp độ cuối cùng và nặng nhất của mụn

❗️❗️ Để tránh chọn sai phương pháp chăm sóc, điều trị cho từng mức độ mụn, KH nên đến các bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám, lên phác đồ trực tiếp bởi BÁC SĨ, giúp tìm ra kết quả chính xác và phương pháp điều trị an toàn nhất

Tại Hồng Ngọc sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm. Điều trị thành công hàng nghìn ca mụn nặng do nội tiết, rượu thuốc, nhiễm độc kem trộn....

>> Inbox ngay tình trạng để được tư vấn lên phác đồ điều trị!

✨SIÊU TRỊ MỤN ACNE MEDIC CHỈ TỪ 582k

>> 10 suất duy nhất. Nhận ưu đãi!

TRỊ MỤN ACNE MEDIC - SẠCH MỤN, TRẮNG HỒNG

✦Công nghệ trị mụn chuẩn y khoa

✦Tác động kép giúp da sáng mịn, mờ thâm

✦Ngừa sẹo – Ngăn mụn tái phát trở lại

✦ Nuôi dưỡng, tái tạo và giúp da khoẻ mạnh

?THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC

THẨM MỸ AN TOÀN - AN TÂM CHẤT LƯỢNG

▪️ Cơ sở 1: Tầng 5 số 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

▪️ Cơ sở 2: Tầng 4 số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2459

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Làm thế nào để biết mình có cấy tóc thành công hay không

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1270

Chào mọi người, em cấy tóc từ 29/12 nhưng đến nay đã được 5 tháng, mà sợi tóc mọc lên rất ngắn chắc chỉ tầm 2-3mm. Và những chỗ cấy em không thấy tóc mọc lên. Không biết liệu có phải là quá trình của em đã hỏng rồi không ạ :( ?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3861

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Tôi muốn thay đổi khuôn mặt gầy gò của mình, nhưng không biết nên làm cái gì

 2 năm trước
 6
 Đã xem 759

Mặt tôi rất gầy và tôi phát mệt khi phải nghe mọi người ca thán giá mặt tôi béo lên thì sẽ xinh hơn. Tôi cũng không hiểu nguyên do tại đâu, mặt tôi từng khá bầu bĩnh mà tôi cũng chưa sụt cân nào… Còn giờ trông tôi như xương khô ấy! Phải làm gì mới cứu được phía dưới mặt tôi bây giờ? Cấy ghép má thì thôi tại trông giả lắm… Tôi muốn nó đầy đặn tự nhiên suốt đời, chứ không phải bộ mặt sưng phù như mấy người nổi tiếng ngày nay đâu.

Tôi muốn làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, nâng ngực và treo sa trễ ngực, có thể làm luôn không hay phải giảm cân thêm?

 2 năm trước
 11
 Đã xem 407

Do mang thai, tôi đã giảm từ 22 đến 36 kg đến 5 lần rồi! Tôi đạt đỉnh cao nhất là 104 kg và xuống khoảng 72 kg, chênh lệch tầm 4,5 kg. Tôi hiện cao 1m7, nặng 74 kg. Mức cân nặng thấp nhất của tôi kể từ khi sinh con là 70 kg. Tôi sợ là sẽ phải giảm nhiều cân hơn nữa thì mới mong duodwjc kết quả tốt, nhưng mà tôi chưa bao giờ giảm được dưới 70 kg, mà đấy là tôi đã tập luyện rất là chăm chỉ rồi đấy! Nếu tôi làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, nâng ngực, treo sa trễ ngực thì có thể có kết quả tốt không? Tôi có càn phải giảm xuống 62-63 kg để mong có kết quả tốt không? Có khi tôi chẳng giảm được xuống mức đấy đâu.

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2082
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1483
Tin liên quan
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây