1

NHỮNG BIẾN CHỨNG KHI TRỒNG RĂNG IMPLANT GIÁ RẺ

Mất răng là điều không ai muốn, ai cũng muốn khắc phục điều này. Hiện nay trồng răng Implant là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Có rất nhiều nha khoa cấy ghép implant thành công, nhưng bên cạnh đó có một số người ham rẻ trồng răng không đủ tiêu chuẩn nên đã để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu những hậu quả đó là gì!
NHỮNG BIẾN CHỨNG KHI TRỒNG RĂNG IMPLANT GIÁ RẺ

Trồng Implant giá rẻ, được lợi trước mắt nhưng có thể để lại những hậu quả không ngờ. Cụ thể, trồng răng Implant giá rẻ có thể gây ra những biến chứng dưới đây:

 

⛔ Chân răng bị chảy máu

Nếu cấy ghép Implant tại địa chỉ không uy tín, bác sĩ không có tay nghề hay kinh nghiệm việc chảy máu chân răng sẽ xuất hiện. Răng sau khi trồng chảy máu nhiều gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe răng miệng của bạn. Bên cạnh đó cở những vùng răng thẩm mỹ sẽ nhìn thấy các trụ implant nhô ra ngoài làm mất sự tự tin khi giao tiếp.

⛔ Nhiễm trùng vùng cấy ghép Implant

Các mô xung quanh khu vực trồng răng implant có hiện tượng đau do bị vi khuẩn tấn công, gây viêm nhiễm đau nhức, khó chịu.

⛔ Mất xương quanh vị trí trồng răng

Viêm quanh trụ Implant không giải quyết sớm sẽ dẫn đến hiện tượng mất xương quanh vị trí trồng răng implant, các trụ implant sẽ ngày một lỏng lẻo buộc phải tháo đi. Và sau đó kết quả là chúng ta đã phí tiền để trồng được chiếc răng đó và buộc chúng ta phải trồng cái mới gây tốn kém.

⛔ Gây tổn thương cho các mô lân cận

Tay nghề của bác sĩ không đảm bảo dẫn đến việc ảnh hưởng đến xương, dây thần kinh và các mô lợi nướu chỉ cần một thao tác không chính xác tác hại sẽ rất nhiều. Ảnh hưởng đến dây thần kinh và tủy sống là một trong những hậu quả nghiêm trọng dẫn đến méo lệch khuôn mặt, đau nhức và không có cách nào khắc phục được điều này khi nó xảy ra.

 

Đừng vì ham rẻ mà “rước họa vào thân”. Tốt nhất, bạn hãy chọn một đơn vị uy tín để giảm thiểu tối đa những rủi ro xảy ra, để chi phí trồng răng bỏ ra đáng “đồng tiền bát gạo” bạn nhé!

 

☎ Liên hệ để được bác sĩ tư vấn

-------

NHA KHOA SUNSHINE DENTAL CLINIC

☎ Hotline: 0989 377 255

? Địa chỉ: 146 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Biến chứng thường gặp của trồng răng implant

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2051

Tôi đang cân nhắc việc trồng răng implant nhưng lại lo lắng về các vấn đề không mong muốn và biến chứng. Tôi nghe nói phương pháp này có thể làm tổn thương dây thần kinh và thậm chí là tiêu xương. Ngoài ra còn có các vấn đề khác như nhiễm trùng. Phương pháp trồng răng implant có thật sự có những rủi ro này không?

Nút tạo lực của niềng răng trong suốt invisalign là gì? Và chúng được gắn ở đâu?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2628

Tôi vừa chụp x-quang răng và các kiểm tra khác ngày hôm qua. Các bác sĩ có thể giải thích nút tạo lực/nút chặn của invisalign là gì không? Nó có phải được gắn phía sau răng không?

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3047

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Mất răng: lựa chọn trồng răng Implant hay làm cầu răng sứ?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 1932

Tôi đọc được một bài báo nói rằng: “Phương pháp trồng răng Implant để thay thế răng bị mất là giải pháp lâu dài tốt nhất để duy trì sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, vì trụ Implant rất hiếm khi cần thay nên về lâu dài thì phương pháp trồng răng Implant sẽ kinh tế hơn so với cầu răng sứ.” Điều này có đúng không?

Trồng răng Implant khi bị tiêu xương hàm

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1550

Hàm trên của tôi bị tiêu xương nghiêm trọng và bác sĩ nói cần phải nhổ răng và dùng răng giả nguyên hàm. Tôi muốn trồng răng Implant nhưng với lượng xương bị tiêu thì điều này là không thể. Liệu việc sử dụng Emdogain (dẫn xuất từ khuôn men răng), các kĩ thuật tái tạo xương hay ghép xương có thể giúp bổ sung thêm lượng xương cần thiết để tiến hành trồng răng Implant không? Tôi không muốn phải dùng răng giả nguyên hàm.

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2231
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2132
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2061
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 4 năm trước
 1750
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1544
Tin liên quan
4 sai lầm phổ biến khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
4 sai lầm phổ biến khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Khi đã đưa ra quyết định chọn niềng Invisalign thì việc mong muốn bắt đầu ngay lập tức là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trước hết bạn nên đọc kỹ bài viết dưới đây để nắm được 4 lỗi phổ biến mà người dùng niềng Invisalign thường hay mắc phải và rút kinh nghiệm cho mình.

Tổng hợp những biến chứng có thể xảy ra sau nâng mũi
Tổng hợp những biến chứng có thể xảy ra sau nâng mũi

Chiếc mũi cao, thon gọn và thanh tú hài hòa với khuôn mặt từ lâu vốn đã niềm mơ ước của rất nhiều người, giúp họ trở nên tự tin hơn không chỉ trong cuộc sống mà còn trong cả công việc.

Tổng hợp những biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật hạ gò má

Các biến chứng có thể xảy ra như chảy xệ mô mềm, cứng hàm, tổn thương dây thần kinh,... và cách khắc phục.

Những biến chứng sau bấm mí luồn chỉ có thể gặp phải
Những biến chứng sau bấm mí luồn chỉ có thể gặp phải

Bấm mí luồn chỉ nếu không thực hiện đúng kỹ thuật có thể gây ra các vấn đề như nếp mí không đều, lật mí, kích ứng giác mạc, hình thành u nang, lộ chỉ khâu...

Những biến chứng sau phẫu thuật cắt mí
Những biến chứng sau phẫu thuật cắt mí

Sau cắt mí có thể gặp phải các biến chứng liên quan đến phẫu thuật nói chung như sẹo, nhiễm trùng và các biến chứng thẩm mỹ của vùng mắt như mắt bị trợn, nếp mí quá to, mắt không đều,....

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây