1

NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA CƯỜI HỞ LỢI DƯỚI GÓC NHÌN CỦA NHÂN TƯỚNG HỌC

NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA CƯỜI HỞ LỢI DƯỚI GÓC NHÌN CỦA NHÂN TƯỚNG HỌC

 Nụ cười không chỉ giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện mà đôi khi nó còn thể hiện tính cách và số phận của mỗi người. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu nụ cười hoàn hảo, có nhiều người dù đường nét gương mặt rất hài hòa nhưng nụ cười hở lợi lại khiến bạn xấu đi. Ngoài ra, theo quan niệm dân gian và tướng số thì những người có nụ cười hở lợi đều mang những ý nghĩa không tốt.

Ở bài viết này hãy cùng Nha Khoa Thuỳ tìm hiểu xem nụ cười hở lợi ảnh hưởng như thế tới tướng số nhé!

? Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu xem cười hở lợi là gì?
Cười hở lợi là khi bạn cười phần lợi lộ ra nhiều, thường từ 3mm trở lên, một số trường hợp khi cười lợi che hết thân răng nên nụ cười rất mất thẩm mỹ. Người bị cười hở lợi thường không tự tin khi giao tiếp, gặp khó khăn trong cuộc sống, đôi khi là lận đận trong chuyện tình cảm.

? Cười hở lợi ảnh hưởng như thế nào tới tướng số?
?‍♂️ Đối với nam giới: Đàn ông cười hở lợi thường nghĩ gì nói đó, gây tai hoạ do vạ miệng. Bên cạnh đó, sự nghiệp không thuận lợi dễ gặp trắc trở, nếu có thì cũng không được lớn hoặc không theo như ý muốn bởi họ không thể giữ được tài sản, tiêu xài hoang phí, tiền hao hụt nhanh chóng.

?‍? Đối với nữ giới: Phụ nữ cười hở sẽ bị cho là tính tình gian xảo, không trung thực thường hay nói xấu người khác. Trong cuộc sống hôn nhân gia đình thì lận đận, dễ đổ vỡ, vợ chồng không hoà hợp do tính cách của những người phụ nữ này thường đanh đá, kém nhu mì.
Nhiều người còn cho rằng phụ nữ cười hở lợi là người sống phóng thoáng, có tính hướng ngoại và coi trọng công danh sự nghiệp. Những người này thường mạnh mẽ nên ít nhận được sự quan tâm, chú ý từ cánh mày râu.

? Vậy làm thế nào để cải thiện được nụ cười hở lợi?
Với người bị cười hở lợi, những quan điểm áp đặt về tướng số, vận mệnh khiến nhiều bạn trở nên áp lực, thậm chí gặp những stress. Do đó họ mong muốn và khát khao cải thiện nụ cười để thay đổi vận mệnh, cuộc đời. Ngoài ra sở hữu một nụ cười đẹp cũng khiến các bạn trở nên tự tin hơn, từ đó mà công việc và mọi điều cũng sẽ thuận lợi.

? Hiện nay, tại nha khoa Thùy Anh, với kỹ thuật cắt và tạo hình đường cong nướu, hướng dẫn tập cơ chức năng hạn chế sự co quá mức của môi trên khi cười. Chúng tôi đang là đơn vị hàng đầu trong điều trị khuyết điểm hở lợi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

?Hãy gửi ngay tình trạng răng để được tư vấn và khám miễn phí !

NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU
☎ Hotline: 0869.800.318

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi bị đau nhói ngay dưới vết rạch mổ, nhưng bên trên chỗ đặt ống dẫn lưu. Nguyên nhân là gì?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 631

Tôi đã làm tạo hình thành bụng, treo ngực sa trễ và giảm thể tích ngực được 3 tuần. Tôi vừa bắt đầu cảm thấy đau nhói ở bên trái bụng, ngay dưới vết rạch nhưng ngay bên trên lỗ cắm ống dẫn lưu (tôi đã rút ống khi được 1 tuần sau phẫu thuật). Y tá ở phòng khám nói có lẽ là bị viêm dây thần kinh ở chỗ từng cắm ống dẫn lưu. Chạm vào thì đau và tôi không thể quấn nổi băng ép vì nó khiến tôi đau hơn. Tôi có nên lo lắng không? Tôi có thể dùng gì khác ngoài Ibuprofen để giảm viêm?

Tôi muốn hút mỡ bụng hoặc làm thủ thuật nào đó tương tự, nhưng có hậu môn nhân tạo. Tôi nên làm gì là tốt nhất?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 676

Cụ thể: tôi là nữ, 36 tuổi, cao 1m58, nặng 59 kg (kèm cơ bắp). Số đo ba vòng 91-86-91. Tôi là chuyên gia tập thể dục và chế độ ăn. Tôi hài lòng với cân nặng của mình ở tất cả các bộ phận trừ bụng. Ngoài ra, eo nhỏ hơn cũng giúp tôi mang hậu môn nhân tạo thoải mái hơn khi mặc quần bò. Mong các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Tôi xin cảm ơn

Kết quả cuối cùng của hút mỡ có tương tự như kết quả trong những ngày đầu trước khi cơ thể bắt đầu sưng hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 776

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng dưới, eo và hông 4 ngày trước, bác sĩ hút bỏ 2,3 lít mỡ. Ba ngày đầu tôi có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, lúc đẹp nhất là vào ngày thứ 3 sau hút mỡ (ảnh ba). Hôm nay, ngày thứ 4 khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy và nhìn thấy bụng sưng phồng, phình to (ảnh 4). Tôi biết sưng nề là một phần tất yếu trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên tôi muốn hỏi các bác sĩ là liệu kết quả cuối cùng có sát với kết quả mà ta nhìn được ngay sau khi làm phẫu thuật không? Tôi thích sự thay đổi về đường nét trong ngày 1-3, nhưng giờ tôi thấy lo lắng.

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12638

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7492

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1530
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1381
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1098
Tin liên quan
Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn
Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn

Tác giả của những cuốn sách hướng dẫn trị mụn thường đưa ra lời hứa hẹn có thể giúp bạn chỉ trong một đêm trị dứt điểm tất cả các vấn đề về da mà bạn gặp phải bấy lâu nay.

Sẹo mụn dưới góc nhìn của bác sĩ
Sẹo mụn dưới góc nhìn của bác sĩ

Khi bị sẹo do mụn trứng cá, chắc hẳn bạn sẽ muốn loại bỏ chúng ngay lập tức và loại bỏ một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu có thể lại có cái nhìn khác về vấn đề.Có thể bác sĩ sẽ khuyên bạn nên che phủ sẹo bằng cách trang điểm thay vì tìm cách giúp bạn loại bỏ sẹo hoàn toàn.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý
Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý

Quầng thâm là vùng da sậm màu ở dưới lông mi dưới, có thể có màu tím, xanh, nâu hay nâu sẫm tùy thuộc vào màu da từng người.

Những dấu hiệu nhận biết bệnh trứng cá đỏ
Những dấu hiệu nhận biết bệnh trứng cá đỏ

Bệnh trứng cá đỏ là một tình trạng viêm da khá phổ biến ảnh hưởng đến hàng triệu người. Khuôn mặt trở nên ửng đỏ sau khi tập luyện cường độ cao hoặc sau khi uống rượu mà không giảm đi theo thời gian có thể là dấu hiệu của bệnh trứng cá đỏ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây