1

NHỔ RĂNG KHÔN KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ BIEN AIR THỤY SĨ

So với trước đây, việc nhổ răng khôn phụ thuộc hoàn toàn vào trình độ và tay nghề của các bác sĩ tiến hành. Chính vì vậy, trong suốt quá trình nhổ và sau khi nhổ răng xong khách hàng cảm giác đau nhức, khó chịu và hình thành tâm lý sợ hãi. Chính vì những lý do đó, Nha khoa Sunshine Dental Clinic là đơn vị tiên phong đầu tiên ứng dụng công nghệ nhổ răng Bien Air vào trong quá trình nhổ răng và cấy ghép Implant cho khách hàng.
NHỔ RĂNG KHÔN KHÔNG ĐAU VỚI CÔNG NGHỆ BIEN AIR THỤY SĨ

Theo đó, phương pháp này không sử dụng nhiều tác động cơ học từ tay của các bác sĩ mà dựa vào lực tác động giúp chia cắt thân răng một cách nhanh chóng, dễ dàng cà chính xác hơn so với các công nghệ nhổ răng thông thường khác. Nói một cách khác, công nghệ nhổ răng khôn Bien Air là phương pháp tiểu phẫu hạn chế tối đa việc xâm lấn, ít gây ra tổn thương cho khách hàng và giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn.

Với  tất cả mọi người, việc bảo tồn răng thật là điều hết sức quan trọng và thực sự cần thiết. Tuy nhiên, trong rất nhiều trường hợp chúng ta bắt buộc phải nhổ bỏ đi để tránh những tác động tiêu cực mà nó mang lại. Dưới đây là những trường hợp có thể áp dụng phương pháp nhổ răng khôn bằng công nghệ Bien Air mà bạn nên biết:

  • Những người có răng đã bị sâu (bao gồm cả răng số 08 và các răng khác trên cung hàm), viêm tuỷ, viêm chóp hoặc những trường hợp bị áp xe nghiêm trọng.
  • Những trường hợp chân răng bị lung lay mạnh do va đập và không thể khắc phục bằng phương pháp nẹp cố định lại được nữa.
  • Người có răng số 08 mọc ngược, mọc lệch, mọc mất thường.
  • Các trường hợp răng khôn mọc sai hướng hoặc bị gãy vỡ nặng.
  • Những trường hợp bắt buộc phải thực hiện nhổ răng để phục vụ cho quá trình niềng răng.

Vậy nhổ răng khôn bằng máy Bien Air có tốt không? Xem chi tiết bài viết tại đây: https://www.sunshinedental.vn/tu-van/nho-rang-khon/nho-rang-khong-bang-may-bien-air/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1467

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1412

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Công nghệ Thermage có thể trị bọng mắt không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2385

Tôi 27 tuổi và bị sưng phồng dưới mắt từ rất lâu. Tôi bị dị ứng vào mùa xuân và tôi nghĩ đây có thể là nguyên nhân gây bọng mắt. Tuy nhiên, mấy năm gần đây cả 4 mùa mắt tôi luôn trong tình trạng như vậy (càng nặng hơn khi bị dị ứng). Khi đi khám thì bác sĩ nói rằng nguyên nhân gây bọng mắt của tôi không phải do mỡ mà là do tích nước và đề xuất điều trị bằng công nghệ Thermage. Công nghệ này có hiệu quả trị bọng mắt không? Có phương pháp điều trị nào khác có hiệu quả cao và kéo dài không?

Công nghệ IPL có hiệu quả triệt lông không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1726

Tôi đã tìm hiểu về laser diode, năng lượng radiofrequency và IPL. Công nghệ nào có hiệu quả triệt lông cao nhất? Tôi muốn tìm một công nghệ vừa hiệu quả, an toàn và có thể loại bỏ được nhiều màu lông khác nhau.

Công nghệ IPL có trị được rạn da không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1306

Hiện tôi đang dùng Retin-A (tretinoin) nhưng chỉ thấy các vết rạn mờ đi một chút và vẫn còn rất rõ. Liệu công nghệ IPL có thể loại bỏ được các vết rạn da không?

Tin liên quan
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo

Xóa xăm với công nghệ laser Picosure nhanh chóng, không để lại sẹo. Công nghệ vượt trội cho phép xóa sạch lên tới 95% những loại hình xăm to, đậm, lâu năm với ít lần điều trị.

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

Dấm táo có công dụng trị mụn trứng cá không?
Dấm táo có công dụng trị mụn trứng cá không?

Điều gì có thể tự nhiên hơn là điều trị mụn trứng cá với dấm táo? Thực tế là, đối với tất cả các loại da, đặc biệt da thô, dấm táo có thể gây ra nhiều dầu hơn khi điều trị, và những người có bệnh chàm hoặc viêm da tiếp xúc thậm chí có thể bùng phát bệnh khi họ sử dụng dấm táo điều trị trứng cá.

Baking soda có công dụng trị mụn trứng cá không?
Baking soda có công dụng trị mụn trứng cá không?

Nếu được dùng đúng cách, mặt nạ baking soda đôi khi có thể giúp giảm mụn nhưng không phải ai cũng hợp với phương pháp này.

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây