1

Nhổ lông nách bằng nhíp nách thâm sần

Nhổ lông nách bằng nhíp nách thâm sần

?Cạo lông >>> Lông tái mọc nhanh, cứng
?Triệt lông Diode Laser ngay, da mướt mịn, tự tin diện đồ
Tuần vàng giá siêu rẻ, inbox ngay nhận luôn ưu đãi!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có cần cạo lông nách trước khi điều trị bằng MiraDry không?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 693

Việc con trai cạo lông nách có cảm giác kỳ quặc. Đây có phải là việc tôi cần phải làm trước khi tiến hành điều trị không, hay không làm cũng được?

Triệt lông vùng nách giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 8
 Đã xem 4128

Tôi muốn tẩy lông bằng laser cho hai bên nách của mình. Tôi có làn da sáng màu và màu lông đen. Không biết tôi sẽ cần thực hiện bao nhiêu liệu trình và chi phí sẽ là bao nhiêu cho mỗi liệu trình.

Nâng ngực qua đường mổ ở nách: có được cạo lông nách, dùng lăn khử mùi?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3108

Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi về cách chăm sóc vết mổ ở nách sau khi nâng ngực đặt túi độn qua. Luôn phải giữ nó khô ráo vậy với người nhiều mồ hôi nách và có mùi thì có dùng lăn khử mùi, hay cạo lông nách không? Phải làm sao nếu nách rất nhiều mùi. Ngoài ra, sau này tôi muốn chỉnh sửa thì có thể sử dụng ngay đường mổ ở nách không?

Ngực chảy về phía nách khi nằm sau nâng ngực bằng túi độn

 3 năm trước
 3
 Đã xem 5457

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 6 năm trước, dùng túi nước muối và bác sĩ nói là do cấu tạo lồng ngực của tôi nên dù có đặt túi độn cũng không thể tạo được khe ngực. Tôi thấy thế cũng không sao cả nhưng vấn đề bây giờ là khi nằm ngửa, ngực của tôi lại chảy về phía nách. Điều này gây cảm giác không thoải mái, và nó cũng làm tôi không thể mặc đồ tắm yêu thích. Tôi cần làm gì để khắc phục?

Tôi có thể điều trị hôi nách bằng cách nào?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 668

Tôi bị hôi nách rất nặng, tôi không ra mồ hôi nhiều nhưng mùi hôi rất nặng. Tôi không nghĩ mùi hôi có thể bị loại bỏ bằng cách cắt bỏ tuyến mồ hôi vì mùi là do vi khuẩn gây ra. Bác sĩ có lời khuyên nào không, tôi mệt mỏi với chuyện này lắm rồi.

Video có thể bạn quan tâm
Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam 06:11
Toàn cảnh quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam
Hè về, lông lá làm bạn mất tự tin không dám mặc váy 2 dây áo sát nách>> Triệt lông vĩnh viễn, đón làn da xinh Chỉ từ 400k - Lột xác chào hè INBOX nhận...
 2 năm trước
 3382
Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04 Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04 05:38
Triệt lông vĩnh viễn - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 04
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2072
Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông 05:57
Lông nách cứng - rậm - xuất hiện tình trạng viêm lỗ chân lông
Trải nghiệm ngay công nghệ triệt lông Diode_Laser tại Kangnam Trị tận gốc sau 1 liệu trình ngắn Không đau rát Không tái viêm Comment để biết thêm...
 3 năm trước
 1956
Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng 03:41
Chân nhiều lông mất đi sự nữ tính, kết hợp với tình trạng viêm nang lông mức nặng
? Giải pháp: sử dụng liệu trình 8-10 buổi triệt lông Diode Laser? Triệt lông Diode Laser tại BVTM Đông Á lần đầu chỉ còn 390K, những lần sau...
 4 năm trước
 1405
Tin liên quan
Nách nhiều mồ hôi: Nguyên nhân do đâu và khắc phục bằng cách nào?
Nách nhiều mồ hôi: Nguyên nhân do đâu và khắc phục bằng cách nào?

Nách là một trong những khu vực ra nhiều mồ hôi nhất trên cơ thể. Mặc dù ra mồ hôi là một cơ chế tự nhiên để điều hoàn thân nhiệt và thải chất độc nhưng ra quá nhiều mồ hôi sẽ gây khó chịu, ảnh hưởng đến các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày và làm mất đi sự tự tin, thậm chí còn có thể gây mùi cơ thể nếu như không chú ý giữ vệ sinh. Tuy nhiên, có rất nhiều phương pháp để giảm ra mồ hôi, trong đó có những phương pháp đơn giản có thể thực hiện được tại nhà.

Những điều cần biết trước khi wax lông nách
Những điều cần biết trước khi wax lông nách

Cạo là cách phổ biến được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để loại bỏ lông ở vùng dưới cánh tay. Cách này có ưu điểm là nhanh chóng và không tốn kém nhưng lông cũng mọc lại rất nhanh sau khi cạo. Nếu như không muốn mất thời gian cạo hàng ngày thì bạn có thể thử chuyển sang wax lông. Tuy nhiên, giống như các phương pháp xử lý lông nách khác, wax lông cũng có những ưu và nhược điểm cần cân nhắc.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng
Cách trị mụn bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng thường được dùng làm mặt nạ trị mụn tại nhà vì có giá rẻ, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả thực sự. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao nhất thì lòng trắng trứng không thôi vẫn chưa đủ.

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn
Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn

Các loại da khác nhau cần những loại laser khác nhau khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây