1

Nhiều Việt kiều từ Hàn Quốc về Việt Nam làm nâng mũi tại Thẩm mỹ viện NEWFACE?

Chúng ta đều biết, Hàn Quốc vốn là “cái nôi” của phẫu thuật thẩm mỹ, từ nhiều năm nay được mệnh danh là “cường quốc thẩm mỹ” hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đang có một thực tế khá “lạ kỳ” diễn ra trong thời gian gần đây, đó là nhiều Việt kiều từ Hàn Quốc đã tìm về Việt Nam để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây không lâu, bác sĩ Trần Phương của Thẩm mỹ viện NEWFACE (377 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM) đã cùng lúc đón tiếp 5 vị khách nữ xinh đẹp, đều là những Việt kiều từ Hàn Quốc trở về. Họ cho biết, mục đích chính của chuyến “hồi hương” kéo dài hơn 1 tháng của mình là để thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi tại NEWFACE.

Thực ra, đó là một cuộc hội ngộ không hẹn trước của 5 cô gái gốc Việt. Họ biết đến thương hiệu NEWFACE bằng những cách khác nhau – có người tìm hiểu qua fanpage, tiếp xúc với nhân viên tư vấn trực tuyến, có người được bạn bè giới thiệu… Tuy nhiên, họ đều có một điểm chung, đó là cùng được “mục sở thị” những chiếc mũi thanh tú, xinh xắn được tạo nên bởi NEWFACE, mà bạn bè, người quen của họ đang sở hữu. Từ đó mà mỗi người cùng nuôi ý nguyện sẽ về Việt Nam để nâng mũi.

viet kieu han quoc newface

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE là địa chỉ nâng mũi uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn

Theo lời Bác sĩ Trần Phương, sở dĩ Hàn Quốc có được nền “công nghiệp thẩm mỹ” phát triển mạnh mẽ, đầy danh tiếng như hiện nay, là nhờ từ vài chục năm trước, một lượng đông đảo chuyên gia y tế người Hàn Quốc đã đổ sang Nhật Bản để “học nghề” thẩm mỹ. Thật ra, thời ấy mặc dù Hàn Quốc đã có nền kinh tế khá phát triển, nhưng họ vẫn chưa tìm ra yếu tố thích hợp để định vị, nâng tầm “thương hiệu quốc gia”. Và sau một thời gian nghiên cứu, họ quyết định đầu tư sâu để phát triển ngành thẩm mỹ - đi kèm với việc phát triển công nghiệp điện ảnh, âm nhạc nhằm “xuất khẩu” văn hóa Hàn Quốc ra thị trường quốc tế.

Và thực tế cho thấy, họ đã thành công rực rỡ!

Còn giờ đây, Việt Nam cũng đang đầu tư phát triển ngành thẩm mỹ theo mô hình Hàn Quốc. Rất nhiều chuyên gia, bác sĩ đã được đào tạo, tu nghiệp tại Hàn Quốc. Ngành thẩm mỹ Việt Nam hiện đã du nhập, tiếp thu hầu hết các công nghệ hiện đại của ngành thẩm mỹ Hàn Quốc. Hơn thế, với óc sáng tạo và đức tính cần cù sẵn có, nhiều chuyên gia, bác sĩ Việt Nam còn phát huy những kiến thức, kỹ năng đã học được để về áp dụng trong môi trường Việt Nam. Vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ theo “chuẩn quốc tế” với mức chi phí rẻ hơn nhiều so với Hàn Quốc và nhiều nước phát triển khác, lại vừa có thể thực hiện những kỹ thuật phức tạp nhằm tạo ra những vẻ đẹp đậm chất Á Đông, nâng niu những giá trị vô giá trong nét đẹp truyền thống của người Việt Nam.

viet kieu han quoc newface 1

Bác sĩ Trần Phương – Thẩm mỹ viện NEWFACE có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc – cái nôi của phẫu thuật thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện NEWFACE – với slogan “Nâng tầm mũi Việt” là một trong những nơi được nhiều khách hàng Việt kiều tín nhiệm vì những lý do như vậy.

Theo nhận xét của một số khách hàng Việt kiều, mức chi phí hợp lý, chỉ bằng 40-60% so với chi phí thực hiện dịch vụ tương ứng ở nước ngoài là một “điểm cộng”. Nhưng sức thu hút mạnh mẽ hơn, mang tính quyết định, lại đến từ chính chất lượng dịch vụ - khả năng cải thiện nhan sắc “thần kỳ” sau ca phẫu thuật, cùng với thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên ở đây.

“Ca phẫu thuật diễn ra rất êm ái, không hề có cảm giác đau đớn. Chỉ sau một thời gian, mình đã cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt với chiếc mũi mới đẹp không thể tả nổi – vừa thanh tú, sang trọng mà lại vừa giữ được nét mềm mại, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Từ Thẩm mỹ viện NEWFACE bước ra, cảm thấy mình vẫn là mình, nhưng xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn – đó chính là sự tài hoa của người bác sĩ phẫu thuật”, Mỹ Hân, một cô gái Việt kiều xinh đẹp, không khỏi trầm trồ sau khi thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện NEWFACE cách đây ít lâu.

viet kieu han quoc newface 2

Một khách hàng Việt kiều Hàn Quốc trước và sau nâng mũi cấu trúc cùng Thẩm mỹ viện NEWFACE

Còn có một số khách hàng khác sau khi thực hiện nâng mũi ở Hàn Quốc nhưng không hài lòng, cũng đã tìm đến NEWFACE để “đập đi xây lại”. Và cuối cùng, họ đã thực sự hài lòng. Bởi “chỉ có bác sĩ thẩm mỹ trong nước mới hiểu rõ hình thái và cơ thể học của người Việt để tạo ra được những sản phẩm đẹp phù hợp” – như nhận định của bác sĩ Trần Phương.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ Việt Nam, cái tên Thẩm mỹ viện NEWFACE – với “sở trường” là nâng mũi cấu trúc, đã ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều Việt kiều từ khắp nơi trên thế giới. Và với xu hướng này, có thể dự báo trong tương lai “làn sóng” Việt kiều tìm về Thẩm mỹ viện NEWFACE để “nâng tầm” chiếc mũi của mình sẽ ngày càng đông đảo hơn.

THẨM MỸ VIỆN NEWFACE

Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

Hotline: +84 901.102.102 (Có Zalo, Viber)

Website: http://nangmuinewface.com/

Facebook: https://www.facebook.com/NangMuiNEWFACE/

Youtube: https://www.youtube.com/nangmuinewface

Thẩm mỹ viện Newface tái tạo nhan sắc cho Hoa Hậu Băng Khuê xem chi tiết tại đây.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cần bao nhiêu mỡ để nâng mông kiểu Brazil và có thể dùng mỡ lấy từ người khác không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1750

Tôi đang muốn tìm một phương pháp để chuyển mỡ từ cơ thể vào vùng mông, nhưng tôi rất gầy và chỉ có mỡ thừa ở bụng. Liệu phương pháp nâng mông Brazil có thể được thực hiện bằng cách tiêm mỡ của người khác vào mông mình không? Và cần bao nhiêu mỡ cho một bên mông?

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

 8 năm trước
 24
 Đã xem 3081

Tôi có nhiều lông chân và nhiều lần dùng dao cạo trên đôi chân của mình. Tôi muốn thử triệt lông vĩnh viễn bằng laser để xem liệu rằng có khắc phục vấn đề của mình không. Tôi biết tẩy lông chân sẽ không rẻ, nhưng chi phí triệt lông vĩnh viễn bằng lase mỗi lần là bao nhiêu? Có cách nào để biết được tôi sẽ phải điều trị bằng laser bao nhiêu lần trước khi tiến hành điều trị không?

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 2018

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi, khi nào thì được nâng ngực ?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 41867

Tôi không rõ bao nhiêu tuổi thì ngực sẽ ngừng phát triển và theo quy định thì bao nhiêu tuổi được phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ?

Hút mỡ siêu âm VASER, dùng mỡ để nâng mông kiểu Brazil

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1220

Trong lúc tư vấn bác sĩ nói với tôi rằng sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER để hút mỡ ra, sau đó tiêm mỡ đó vào hai bên mông và hông của tôi. Tôi có cần lo lắng gì về chất lượng mỡ tiêm vào không?

Tin liên quan
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây