1

Nhiều khách hàng inbox hỏi về việc cắt chân mày Không Khâu Da.

Nhiều khách hàng inbox hỏi về việc cắt chân mày Không Khâu Da.

Đây là phương pháp loại bớt hiện tượng chân chim nơi khóe mắt. Ts.Bs Mai Mạnh Tuấn chia sẻ đôi điều như sau:

?Song hành cùng tuổi tác, hiện tượng nám, da đồi mồi, lão hóa cũng xuất hiện trên khuôn mặt. Mắt là nơi thể hiện rõ nhất sự tấn công của tuổi già. Với hiện tượng sụp mí (da chùng che nếp mí ) và những nếp nhăn chân chim nơi khóe mắt.

?Có nhiều biện pháp để cải thiện tình trạng lão hóa của đôi mắt. Đa số khách hàng khi đến Viện thẩm mỹ Hà Nội được tư vấn đã lựa chọn sử dụng phương pháp loại bỏ da chùng chân cung mày không khâu da.

Đọc đến đây chắc người đọc thắc mắc về phương pháp KHÔNG KHÂU DA - độc quyền tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. Nhiều khách hàng thắc mắc tại sao lại không khâu da, các tổ chức da, mô mềm nếu không khâu dính vào nhau thì sao liền lại được?

?Bước sang thế kỷ 21 khoa học công nghệ đã có những thành tựu đáng kể, đặc biệt là các tiến bộ trong ngành Y. Không khâu da nghĩa là chỉ khâu được loại bỏ hoàn toàn và thay thế bằng keo dán thẩm mỹ. Đây là loại keo dán y học đặc biệt kháng nước, kháng khuẩn, vô cùng chắc chắn. Khi vết thương liền, keo dán cũng sẽ dần bung ra. Đặc biệt, không cần tác động của các dụng cụ phẫu thuật khác. Xem thêm nâng chân mày

?Loại bỏ da chùng chân cung mày là phẫu thuật nhỏ. Phẫu thuật này không nguy hiểm, không ảnh hưởng đến sinh họat hàng ngày. Tuy nhiên kỹ thuật của người thực hiện rất quan trọng vì nó quyết định việc có hay không rủi ro trợn mắt. Với kỹ thuật cao kết hợp sử dụng keo dán thẩm mỹ, khách hàng tới Viện thẩm mỹ Hà Nội sẽ hoàn toàn hài lòng bởi không có sẹo chân rết ( do dùng chỉ khâu), hầu như không có sang chấn, bầm tím.

Viện thẩm mỹ Hà Nội – Nâng tầm vẻ đẹp

Hotline: 024.3945.4548 & 0949.773.555

?Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể sửa lại nhiều lần sau điêu khắc chân mày không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 3997

Có thể sửa lại nhiều lần sau điêu khắc chân mày không?

Chỉ khâu thắt cơ có thể gây khó chịu dù đã qua nhiều năm không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 440

Tôi chữa thoát vị rốn và làm tạo hình thành bụng gần 2 năm rưỡi trước. Giờ tôi đang bị đau mơ hồ ở nửa bên phải cơ bụng. Đau toàn bộ vùng bụng khi tôi hắt hơi, cười to hoặc nôn. Tôi bị đau khi tập luyện, đặc biệt là khi chạy. Bác sĩ tin rằng đây là do chỉ khâu mà ông ấy đã dùng để cố định lưới. Tại sao lại xảy ra chuyện này sau nhiều năm như thế. Tôi chưa từng gặp vấn đề thế này trước đây. Bác sĩ đã cố tiêm steroid cho tôi, nhưng nó không có tác dụng gì. Liệu tôi có phải đi tháo chỉ không?

Có thể dùng Botox để trị chứng ra mồ hôi chân quá nhiều không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 696

May mắn là tôi chưa từng gặp trường hợp này, nhưng vì lợi ích của cả hai người nên tôi lên đây hỏi thay cho cả chồng mình. Anh ấy bị bệnh đổ mồ hôi nghiêm trọng mà dường như chỉ ở bàn chân, đôi khi bốc mùi không chịu được, dù rửa kỹ và bôi bột thì cũng chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn ngủi. Tôi rất buồn vì chồng tôi thấy xấu hổ và tự ti vì vấn đề này. Tôi đọc được trên một diễn đàn là ta có thể tiêm Botox vào giữa các ngón chân để chống lại vấn đề này, điều đó có đúng không? Cũng hợp lý vì người ta có sử dụng Botox để trị đổ mồ hôi nách.

Cần tiêm bao nhiêu unit Botox để xóa nếp chân chim đuôi mắt?

 7 năm trước
 19
 Đã xem 3729

Tôi đã tiêm Botox để xóa vết chân chim ở vùng đuôi mắt được vài năm và tôi rất hài lòng. Tôi đã thay đổi địa điểm tiêm và có một bác sĩ mới. Trong các lần điều trị trước tôi luôn duy trì liều lượng 22-24 đơn vị (unit) để đạt được kết quả hoàn hảo và một lần thì dùng 28 unit. Liều lượng này cũng mang lại kết quả tuyệt vời. Nhưng bác sĩ tiêm Botox mới ước chừng tôi sẽ cần tiêm lên đến 39 unit. Điều này khiến tôi hết sức ngạc nhiên. Nếp nhăn chân chim ở đuôi mắt cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox?

Không có dẫn lưu và sưng tấy nhiều, bụng to hơn sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo và tạo hình thành bụng

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2246

Cách đây một tuần bác sĩ tiến hành hút mỡ công nghệ laser Smartlipo, sau đó phẫu thuật tạo hình thành bụng. Kết quả tôi có một đường rạch lớn từ hông bên này sang hông bên kia và vùng bụng của tôi thực tế bây giờ còn phình to ở giữa do sưng tấy hơn cả trước khi phẫu thuật. Bác sĩ không đặt dẫn lưu thoát dịch. Bác sĩ muốn tôi làm 3 buổi với liệu pháp siêu âm để cải thiện tình trạng sưng và tiêu dịch. Tôi không hài lòng với kết quả của mình. Tình trạng này có bình thường không? Đây có phải là tác dụng phụ từ những quy trình điều trị này không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4522
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4319
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3894
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3749
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2573
Tin liên quan
Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?
Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?

Da khô có thể là một nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá vì da khô thường có lỗ chân lông khép chặt và giữ lại vi khuẩn bên trong, hình thành nên mụn.

Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?
Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?

Tất cả mọi loại da đều dùng hắc tố melanin để chống lại các phản ứng viêm nhưng vì người Châu Phi có một lượng rất lớn melanin trong da nên họ thường có nguy cơ bị thâm sau mụn cao hơn rất nhiều.

Việc súc ruột có tác dụng trị mụn không?
Việc súc ruột có tác dụng trị mụn không?

Việc súc ruột có những lợi ích nhất định đối với sức khỏe nhưng đối với việc trị mụn thì sao? Thực tế là việc này thường khiến cho da bị nhiều mụn hơn là giảm mụn, hơn nữa việc súc ruột quá thường xuyên còn gây ra thêm một số vấn đề sức khỏe khác.

Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?
Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?

Hiện tượng ngắn đi của chân răng thường được gây ra bởi một quá trình gọi là sự tái hấp thu chân răng, trong đó cấu trúc chân răng bị phá hủy và dần mất đi. Việc tiến hành các phương pháp nắn chỉnh răng là một nguyên nhân được cho là gây nên hiện tượng này. Có thật sự như thế không?

Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày bị sa sụp, hạ thấp và bất đối xứng sau tiêm botox có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và có thể đi kèm với tình trạng sụp mí, nhức đầu dai dẳng...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây