1

Nhất dáng, nhì da, thứ ba đến Kangnam tắm trắng!

Nhất dáng, nhì da, thứ ba đến Kangnam tắm trắng!

Da trắng nuột nà, cho nàng thêm xinh

✨Bất chấp mọi làn da ngăm đen do nguyên nhân nào!

? An toàn - bền lâu - không bắt nắng

?Đăng ký ngay để nhận tư vấn chi tiết và đặt lịch TẮM thôi!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2191

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Cách làm trắng răng nào tốt nhất?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1029

Răng của tôi bị ố vàng và điều này khiến tôi mất tự tin khi cười. Vì thế, tôi muôn xin ý kiến về một phương pháp hiệu quả nhất để tẩy trắng răng.

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất cho răng bị đục và xám?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1637

Răng tôi rất thẳng và trước kia rất trắng. Tôi không hề hút thuốc nhưng bây giờ răng tôi bị đục và có màu xám. Tôi nên chọn phương pháp tẩy trắng răng nào? Hiện tại tôi 59 tuổi và men răng có vẻ rất mỏng.

Cách tốt nhất xử lý tình trạng núm vú tụt mà không làm mất đi cảm giác

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1405

Xin chào, tôi 45 tuổi, bị tụt núm vú liên tục. Tôi thực sự không mấy phiền lòng về hình dạng của nó nhưng mà vấn đề là chúng rất nhạy cảm và không bao giờ nhô thẳng ra trong mỗi lần thân mật, khiến tôi và bạn tình của mình rất mất cảm hứng. Tôi đang xem xét chỉnh sửa chúng (chỉ nâng ngực chảy xệ với đường mổ hình mỏ neo chứ không đặt túi độn) nhưng tôi biết quy trình này có nguy cơ làm mất đi cảm giác. Các bác sĩ có thể tư vấn cho tôi cách tốt nhất để sửa núm vú tụt nhưng vẫn giữ được cảm giác không? Bác sĩ của tôi sẽ làm nhưng ông ấy nói tôi cần cân nhắc cẩn thận.

Cách ít xâm lấn nhất để khắc phục tình trạng cổ chảy xệ?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1008

Tôi 60 tuổi và cổ tôi bị chảy xệ do di truyền. Tôi đang muốn tìm một cách ít xâm lấn đề khắc phục vấn đề này. Tôi có thể chọn phương pháp căng da cổ không?

Video có thể bạn quan tâm
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả 04:34
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả
✦ Máy tắm trắng phi thuyền theo công nghệ Hàn Quốc được kiểm chứng✦ Quy trình tắm trắng chuyên sâu, chiết xuất dưỡng trắng cao cấp, an toàn✦ Sóng...
 3 năm trước
 1198
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO 04:11
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO
Thấy bạn trắng bật tone sau khi tắm trắng tại TMV Xuân Hương, cô gái này cũng đã nhanh chóng đặt lịch vì quá mê!? Tắm trắng White Plus Pro tại...
 4 năm trước
 1185
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam 05:35
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam
?Da SẠM vì nắng ?Da không đều màu>>> Muốn TRẮNG nhanh, an toàn, không bắt nắng?Nên TRUYỀN TRẮNG hay TẮM TRẮNG PHI THUYỀN???Xem_video để kiểm...
 3 năm trước
 987
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây