1

 Nha khoa Đông Nam CẤY GHÉP IMPLANT chuyên sâu TOP ĐẦU

 Nha khoa Đông Nam CẤY GHÉP IMPLANT chuyên sâu TOP ĐẦU

▪️ Nha khoa Đông Nam được thành lập vào năm 2005 - là những năm dịch vụ trồng răng Implant bắt đầu phát triển tại Việt Nam.
Trải qua thời gian hoạt động lâu dài, Nha khoa đã điều trị thành công cho hơn 8000 trường hợp.

▪️ Đội ngũ Bác sĩ tại nha khoa chúng tôi đã tiếp cận, ứng dụng và cải tiến từ những nền công nghệ cấy ghép cơ bản đến hiện đại. Mang lại kết quả cấy ghép giảm thiểu xâm lấn tối đa, giúp bệnh nhân thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Bằng kinh nghiệm dày dặn và sự nhạy bén, bác sĩ thực hiện kiểm soát tốt mọi trường hợp, kể cả những trường hợp khó, phức tạp.

▪️ Luôn đề cao lợi ích, an toàn và sự trải nghiệm thoải mái, xóa bỏ cảm giác lo lắng của bệnh nhân, Nha khoa Đông Nam luôn chú trọng đổi mới trang thiết bị, công nghệ cấy ghép theo từng năm.

✅ Chúng tôi tự hào đạt được vị trí top đầu, được hơn 90% khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn khi có nhu cầu.
---------------------------------
?Nếu anh chị, cô chú đang bị mất răng muốn trồng lại. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để ĐẶT HẸN thăm khám, chụp phim, tư vấn MIỄN PHÍ.

?NHA KHOA ĐÔNG NAM ?
? Cơ Sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
? Cơ Sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
? Tư vấn (24/7): 1900.7141
☎ Điện thoại: (028)7 307 7141

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lợi chuyển màu đen sau khi trồng răng Implant

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2671

Tôi mới trồng hai trụ Implant một tháng trước sau khi bị mất hai răng trong nhiều năm. Tôi nhận thấy vùng lợi xung quanh hai trụ Implant chuyển màu xám đen. Hiện tượng này có bình thường không. Có phải là do trụ Implant được làm bằng kim loại chất lượng kém không?

Túi độn hình tròn và hình giọt nước – loại nào “chuyển động tự nhiên” tốt hơn?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1080

Chào bác sĩ, tôi là người khá gầy, cỡ ngực 32AA, muốn nâng ngực lên cỡ C cup. Vì dáng người mảnh nên nhiều bác sĩ khuyên nên đặt túi gel silicon hình giọt nước vì tôi không muốn túi độn tròn vo gồ lên trông như bị kẹt ở ngực. Liệu túi hình giọt nước khi đặt vào có chuyển động được như ngực thật khi mình nằm xuống không, hoặc loại túi độn nào là chuyển động tự nhiên nhất?

Chân mày không chuyển động được sau khi nâng chân mày

 4 năm trước
 7
 Đã xem 2342

Tôi mới phẫu thuật nâng chân mày được 1 tháng và bây giờ chân mày bên trái của tôi vẫn chưa chuyển động được. Tại sao lại bị như thế và liệu chân mày có trở lại bình thường được không?

Liệu có thể vẫn chuyển động được trán sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn vùng này không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 697

Tôi có nếp nhăn trán và đang tìm cách để giảm bớt chúng, nhưng tôi là một diễn viên 29 tuổi nên cần rất thận trọng khi sử dụng botox để xóa nhăn. Liệu có thể tiêm botox để cơ trán chỉ bị suy yếu đi chứ không bị tê liệt hoàn toàn không? Như thế tôi vẫn sẽ vẫn biểu cảm khuôn mặt được.

Tôi không thể đưa tay quá đầu, cánh tay bị hạn chế cử động sau hút mỡ. Tôi phải làm gì? Chuyện này có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 560

Bốn tuần đã trôi qua kể từ ca hút mỡ cánh tay và tay tôi vẫn bị hạn chế cử động. Thậm chí tôi còn không thể buộc được tóc. Chuyện này có bình thường không? Tôi bị tụ dịch gần chỗ rạch luồn ống, đến giờ tôi vẫn chỉ di chuyển nhẹ cánh tay vì tôi sợ ổ tụ dịch sẽ mãi không khỏi nếu cứ di chuyển nhiều. Giờ thì tôi sợ là khả năng cử động tay của mình có thể bị ảnh hưởng vĩnh viễn và sẽ mãi bị hạn chế như thế. Tôi nên làm gì? Tôi có thể bắt đầu căng tay, giãn cơ không? Nếu không được thì lúc nào mới có thể bắt đầu?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2232
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2136
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2063
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1751
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1544
Tin liên quan
Lăn kim Huyền Trang Hà Đông - chuyên gia trị sẹo lõm
Lăn kim Huyền Trang Hà Đông - chuyên gia trị sẹo lõm

Lăn kim Huyền Trang Hà Đông trị sẹo lõm uy tín tại Hà Nội. Đã từng công tác ở viện bỏng quốc gia, kinh nghiệm 10 năm với hơn 9000 ca lăn kim. Giá 500K- 0974423776.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide
Mụn trứng cá và khoa học của Nitric Oxide

Sử dụng oxit nitric để khai thác khía cạnh chống viêm cơ thể của bạn dường như là một cái gì đó của một sự thay đổi mô hình trong việc chống lại mụn.

Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn

Hiện nay, phương pháp vi liệu đồng căn đang dần trở nên phổ biến trong điều trị bệnh và đặc biệt là trị mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây