1

Nguyên nhân ngực chảy xệ Giải pháp cứu ngực xệ sau sinh trở về đôi gò bồng đào tuổi đôi mươi.

Nguyên nhân ngực chảy xệ Giải pháp cứu ngực xệ sau sinh trở về đôi gò bồng đào tuổi đôi mươi.

Những lúc tự ngắm mình trong gương với đôi ngực xệ sau sinh phụ nữ nào cũng cảm thấy vô cùng chán nản. Bạn trở lên thiếu tự tin khi đứng trước người chồng yêu thương của mình. Điều mong ước duy nhất của bạn lúc này là cứu vãn vòng 1 trở về tuổi đôi mươi. Vậy làm cách nào để biến ước muốn đó trở thành hiện thực. Bài viết dưới đây như một tia sáng lóe lên trước khi bóng tối bao trùm lấy bạn. Đôi gò bồng sẽ trở lại vẻ đẹp căng tràn sức sống như điều bạn mong đợi.

? Ngực xệ chính là lúc mà vòng 1 thể hiện sự lão hóa, nhăn nheo. Bầu ngực không còn khả năng đàn hồi của cơ. Các mô mỡ ở ngực bị thiếu trầm trọng. Ngực bị sa trễ và không còn ở vị trí nâng cao như lúc ban đầu. Căn cứ vào đường chân ngực cũng như vị trí của đầu nhũ hoa, bạn sẽ đánh giá được mức độ xệ ngực của mình.

⁉️ Hầu hết phụ nữ sau khi sinh đều lo lắng về bầu ngực của mình. Chúng thể hiện sự biến đổi và “xuống cấp” rõ rệt nhất sau thời gian bạn cai sữa. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến ngực xệ sau sinh.

Dưới đây là một số nguyên nhân then chốt mà bạn nên lưu tâm.

⚠️ Do quá trình mang thai và cho con bú

⚠️ Dinh dưỡng không đầy đủ

⚠️ Thay đổi vóc dáng đột ngột

⚠️ Cho con bú không đúng cách

⚠️ Không mặc áo ngực

⚠️ Không uống đủ nước

? Phụ nữ bị ngực xệ sau khi sinh sẽ thường rơi vào trạng thái tự ti trước chồng. Do đó, sự nồng nhiệt trong “quan hệ” vợ chồng cũng bị suy giảm. Để lấy lại “hạnh phúc” bạn cần dung nạp ngay các giải pháp

? Chế độ ăn uống và sinh hoạt sẽ quyết định đến hình dáng của bầu ngực. Để vòng 1 luôn giữ được trạng thái căng, đẹp, bạn cần thực hiện chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, tập luyện thể thao.

? Giải pháp nhanh chóng, hiệu quả tức thì mà đa phần chị em lựa chọn hiện nay là nâng ngực. Phương pháp nâng ngực hiện đại, an toàn và tránh được rủi ro, biến chứng.

? Thực tế có nhiều bà mẹ đã áp dụng các cách trên nhưng không thể giúp bầu ngực trở về trạng thái ban đầu. Tình trạng ngực xệ sau sinh chỉ có thể thuyên giảm đi phần nào. Tuy nhiên, dáng ngực vẫn xấu và khiến chị em tự ti.

? Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi, phẫu thuật treo ngực,… đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Vùng da bị nhão, lão hóa sẽ được các bác sĩ loại bỏ. Một phần mô tuyến vú cũng được cắt đi. Từ đó, tình trạng ngực xệ sẽ không còn nữa. Thay vào đó, bạn sở hữu vòng 1 căng mịn, tươi trẻ như tuổi 18.

⚡ Quy trình nâng ngực sẽ được thực hiện nghiêm ngặt và theo đúng quy trình đạt tiêu chuẩn. Để cứu vãn ngực xệ sau sinh bằng phẫu thuật, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín và chất lượng. Bạn sẽ tự tin với vòng 1 căng tràn, nở nang và lôi cuốn.

? Thẩm mỹ Như Hoa sử dụng túi độn Nano độc quyền của hãng Motiva – Loại túi độn không chỉ được Cục FDA chứng nhận độ tương thích cơ thể. Mà còn mang đến bầu ngực hoàn hảo, tự nhiên nhờ vào khả năng tự chuyển đổi hình dáng khi thay đổi cử động.

Khách hàng có thể yên tâm khi nâng ngực với con chip bảo vệ tại Thẩm mỹ Như Hoa, không lo sợ biến chứng, không lo sợ bị mất quyền lợi khi sự cố xảy ra, không lo sợ về thời hạn sử dụng… Đặc biệt là nhanh chóng sở hữu bộ ngực mới đẹp tự nhiên, tồn tại bền vững với thời gian.

? Tại Thẩm mỹ Như Hoa, tất cả các dịch vụ đại phẫu, bao gồm cả dịch vụ phẫu thuật tạo hình vòng 1 sẽ được thực hiện tại Viện Bỏng Quốc Gia, do bác sĩ Tống Hải thực hiện.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3728

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Nguyên nhân làm ngực teo nhỏ đi?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 27192

Khi là thiếu niên, kích cỡ vú của tôi là 32B, là vận động viên thể thao và cơ thể rất ít mỡ. Tôi bây giờ 30 tuổi, giảm 13 cân trong những năm qua và gần như quay lại trọng lượng thời thanh thiếu niên của mình với cỡ ngực bây giờ chỉ là A cup. Tuy nhiên, cơ thể tôi hiện tại lượng mỡ lại nhiều hơn một chút so với thời thiếu niên, vì vậy tôi thấy có điều gì đó không hợp lý (lẽ ra lượng mỡ nhiều thì cỡ vú phải to). Nguyên nhân nào làm ngực tôi nhỏ đi, teo tóp lại?

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1629

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Các nguyên nhân gây nhiễm trùng sau khi nâng ngực?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2981

Chào bác sĩ, cháu sắp nâng ngực và rất lo bị nhiễm trùng, vậy các nguyên nhân gây nhiễm trùng sau nâng ngực là gì và làm gì để phòng tránh?

Có giải pháp nào thay thế cho cắt bao xơ để chỉnh sửa ngực bị cứng không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 973

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn 3 tháng trước và túi độn được đặt dưới cơ. Sau phẫu thuật thì ngực phải của tôi bắt đầu bị cứng nên bác sĩ có kê Singulair (mỗi ngày một lần và dùng trong 3 tháng). Sau khi dùng thuốc được 1 tháng thì ngực phải đã có sự cải thiện nhưng bên trái lại bắt đầu bị co thắt bao xơ và trông khác hẳn so với bên phải. Bác sĩ lại kê cho tôi Medrol (liệu trình 21 viên). Liệu có cách nào khác ngoài phẫu thuật cắt bao xơ để khắc phục vấn đề này không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29752
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15736
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14627
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12110
Tin liên quan
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây