1

 NGUYÊN NHÂN KHIẾN RĂNG SỨ BỊ HỎNG

 NGUYÊN NHÂN KHIẾN RĂNG SỨ BỊ HỎNG

Trong nhiều trường hợp mão răng sứ bị bung bật khỏi vị trí hoặc vỡ mẻ khiến nhiều người lo lắng răng sứ sẽ bị hỏng và rơi ra ngoài. Sở dĩ có hiện tượng này là do:

✔ Quá trình ăn nhai - cắn quá mạnh
✔ Keo dán kém chất lượng
✔ Trình độ chuyên môn bác sĩ còn thấp
✔ Tuổi thọ răng sứ kém

===========
?RĂNG SỨ BỊ HỎNG SẼ ĐƯỢC KHẮC PHỤC NHƯ THẾ NÀO?

?Nếu mới phục hình răng sứ, răng sứ còn tốt, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, làm sạch răng sứ và sử dụng xi măng, keo dán để gắn cố định răng sứ lại cho vừa khít. Sau khi phục hình răng sứ, khách hàng có thể ăn nhai lại bình thường, lưu ý chăm sóc răng miệng đúng cách.

?Nếu răng sứ không còn tái sử dụng được hoặc hết tuổi thọ, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cùi răng thật, lấy dấu hàm để chế tạo răng sứ mới thay thế. Mão răng sứ sẽ được gắn cố định lại lên răng bằng keo dán chất lượng tốt, đảm bảo đúng kỹ thuật để răng sứ bền chắc lâu dài.

? Để không gặp phải tình trạng răng sứ bị hỏng và rớt ra ngoài, bạn cần tìm địa chỉ Nha khoa uy tín – nơi có đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm cũng như có máy móc và vật liệu răng sứ chính hãng.

bocrangsu

=========================
Navii Dental Care – TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ & PHỤC HỒI RĂNG HÀM MẶT LỚN NHẤT QUẬN HOÀN KIẾM
• Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
• Cơ sở 2: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
• Hotline: 0912.60.42.42 & 024.3747.8292
• Website: www.navii.vn
• Email: c.service@navii.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nguyên nhân khiến mạch máu nổi rõ ở mí mắt?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 26175

Nguyên nhân nào khiến cho các đường mạch máu nổi rõ ở mí mắt trên? Là do căng thẳng, khóc nhiều hay nhiệt độ cơ thể cao? Gần đầy tôi bị căng thẳng trong 1, 2 hôm và đã khóc khoảng 3 - 4 lần. Liệu chúng có tự biến mất không? Và nếu có thì mất bao lâu?

Nguyên nhân khiến cằm bị lẹm

 4 năm trước
 5
 Đã xem 4986

Cằm tôi bị lẹm và nó khiến tôi rất mất tự tin. Tại sao tôi lại bị như thế? Có phải do bẩm sinh không hay do ít nói chuyện nên cằm kém phát triển?

Nguyên nhân khiến vết mổ đặt túi độn mông không thể lành lại?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 762

Chào bác sĩ, vết mổ không thể lành đẹp lại có phải là do túi độn quá to so với khoang chứa trong cơ hay là do vấn đề nào khác? Các nguyên nhân khiến chúng không lành lại và có thể bị hở trong quá trình hồi phục là gì.

Nguyên nhân làm ngực teo nhỏ đi?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 27185

Khi là thiếu niên, kích cỡ vú của tôi là 32B, là vận động viên thể thao và cơ thể rất ít mỡ. Tôi bây giờ 30 tuổi, giảm 13 cân trong những năm qua và gần như quay lại trọng lượng thời thanh thiếu niên của mình với cỡ ngực bây giờ chỉ là A cup. Tuy nhiên, cơ thể tôi hiện tại lượng mỡ lại nhiều hơn một chút so với thời thiếu niên, vì vậy tôi thấy có điều gì đó không hợp lý (lẽ ra lượng mỡ nhiều thì cỡ vú phải to). Nguyên nhân nào làm ngực tôi nhỏ đi, teo tóp lại?

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1634

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Nguyên nhân khiến mắt khô và đỏ- Dr Bauman
Nguyên nhân khiến mắt khô và đỏ- Dr Bauman

Mặc dù triệu chứng phổ biến nhất của bệnh trứng cá đỏ là khuôn mặt đỏ và nổi những nốt mụn li ti, nhưng ngoài ra còn có một dạng bệnh trứng cá đỏ nữa với triệu chứng là mắt và mí mắt bị khô, đỏ. Đa số mọi người bị bệnh trứng cá đỏ đều không nhận ra hiện tượng này.

Nguyên nhân gây hóp má sau khi niềng răng
Nguyên nhân gây hóp má sau khi niềng răng

Tình trạng hóp má sau khi niềng răng khá phổ biến, nó có thể khiến gương mặt bạn trông trẻ trung hơn hoặc già nua hơn, tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng trải qua vấn đề này.

10 nguyên nhân khiến mồ hôi có mùi chua
10 nguyên nhân khiến mồ hôi có mùi chua

Mồ hôi vốn không có mùi nhưng vi khuẩn trên da, nội tiết tố, các hợp chất trong một số loại thực phẩm và các yếu tố khác – mà hầu hết đều vô hại - có thể khiến mồ hôi có mùi chua. Đôi khi, mùi chua của mồ hôi có thể là do vấn đề sức khỏe tiềm ẩn, chẳng hạn như bệnh tiểu đường hoặc bệnh thận.

Nguyên Nhân Khiến Da Nhạy Cảm Với Ánh Nắng Hoặc Dị Ứng Ánh Nắng
Nguyên Nhân Khiến Da Nhạy Cảm Với Ánh Nắng Hoặc Dị Ứng Ánh Nắng

Có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến da đột nhiên trở nên nhạy cảm hoặc dị ứng với ánh nắng mặt trời. Một nguyên nhân phổ biến là do các sản phẩm bôi da. Đôi khi, nguyên nhân cũng có thể là do thuốc đường uống.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây