1

NGƯỜI PHỤ NỮ NHẬN BÀI HỌC XƯƠNG MÁU VÌ SỬ DỤNG KEM TRỘN

NGƯỜI PHỤ NỮ NHẬN BÀI HỌC XƯƠNG MÁU VÌ SỬ DỤNG KEM TRỘN

Dù cho khắp nơi đều thường xuyên nói về những tác hại khôn lường của việc sử dụng kem trộn, ấy vậy mà vẫn còn nhiều chị em tin tưởng và xem loại mỹ phẩm trôi nổi này là một sản phẩm thần thánh cho gương mặt của mình, để rồi nhận lại nhiều bài học xương máu cho làn da.
Trường hợp của chị Phan Thị Diễm chính là một ví dụ điển hình. Ban đầu, khi được người bán giới thiệu có loại kem trắng sáng “thần thánh”, dùng xong da đẹp ngay nên chị Diễm đã mua và sử dụng. Những tháng đầu, làn da có sự thay đổi rõ rệt, có được vẻ trắng sáng và căng mịn thật nên chị Diễm rất vui và sử dụng tiếp.

Tuy nhiên, khoảng 4 năm sau, chị Diễm thấy rõ làn da mỏng đi, xuất hiện những dấu gân màu đỏ và những lớp nám cứ dần dần phủ lên. Da bị kích ứng nổi mụn chi chít, nám dày đặc và làn da thâm đen rõ rệt, chị Diễm vô cùng hoang mang và lo lắng.

Khi chia sẻ về việc sử dụng kem trộn, chị Diễm lại không thể giấu những giọt nước mắt: “Sai lầm lớn nhất đời em là sử dụng loại kem này. Giờ da như vậy không dám đi đâu, suốt ngày ru rú xó nhà, không muốn nhìn ai”.

Thương vợ, không nỡ nhìn vợ mình mỗi ngày đều giấu gương mặt sau lớp khẩu trang dày kín, chồng chị Diễm đã khuyến khích vợ đi chữa trị làn da và tạo điều kiện hết mực cho vợ.

Chỉ sau một thời gian ngắn điều trị, gương mặt chị Diễm đã có sự thay đổi rõ rệt, phục hồi đến 80% so với trước đây.

Nếu bạn tò mò về quá trình điều trị cho chị Diễm cũng như kết quả ngoạn mục của chị, hãy tiếp tục theo dõi các bài viết kế tiếp của Bệnh viện JW!

☑️ Áp dụng các phương pháp phòng dịch để chống Covid – 19. Chúng tôi đảm bảo hệ thống không gian vô trùng, vô khuẩn, an toàn tuyệt đối cho khách hàng đến làm đẹp.

️?HÈ ĐẲNG CẤP CÙNG JW
⚡Đẹp an toàn - Ưu đãi ngút ngàn
? Duy nhất THÁNG 8 này!

➤ Đăng kí ngay: https://bit.ly/hedangcapdaily

☑️ GIẢM ĐẾN 50% các dịch vụ Điều trị và chăm sóc da chuyên sâu
☑️ Hỗ trợ chi phí đi lại đến 5 triệu đồng cho khách hàng ở xa đặt cọc online

➤ ➤ ????? / ??????? [Số Điện Thoại] để nhận ngay ưu đãi: m.me/ThamMyHanQuocJW

----------❖❖❖----------
SKINCARE CLINIC - BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW
? HOTLINE: 028.6656.2222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Người gầy, mỏng, bị lộ túi gel silicone, có nên chuyển vị trí túi độn xuống dưới cơ?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1527

Tôi đã đặt túi gel silicon 15 năm trước ở tuổi 47, bây giờ tôi 62 tuổi, người rất gầy và mỏng, nhìn thấy rõ túi độn qua mô vú. Bạn có thể nhìn thấy các nếp gợn sóng và nếp gấp của túi độn vì mô vú của tôi quá mỏng. Bác sĩ phẫu thuật 15 năm trước đã không đặt túi độn ở vị trí dưới cơ, nhưng tôi biết để có thể che phủ túi độn nhiều hơn bây giờ tôi nên đặt chúng xuống dưới cơ. Xin mọi người cho ý kiến về tình trạng của tôi?

Cần bao nhiêu mỡ để nâng mông kiểu Brazil và có thể dùng mỡ lấy từ người khác không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1737

Tôi đang muốn tìm một phương pháp để chuyển mỡ từ cơ thể vào vùng mông, nhưng tôi rất gầy và chỉ có mỡ thừa ở bụng. Liệu phương pháp nâng mông Brazil có thể được thực hiện bằng cách tiêm mỡ của người khác vào mông mình không? Và cần bao nhiêu mỡ cho một bên mông?

Độ nhô túi độn nào phù hợp với người có vóc dáng nhỏ nhắn?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 777

Chào bác sĩ, tôi mới đặt lịch phẫu thuật nâng ngực gần đây. Nhưng không hiểu tại sao bác sĩ lại khuyên tôi nên đặt túi độn có độ nhô thấp, kích cỡ 300cc, vì vóc dáng tôi rất nhỏ (cao 1m57, cỡ ngực 32AA), tôi muốn đạt cỡ ngực DD cup. Trên mạng tôi thấy chỗ nào cũng nói túi độn có độ nhô thấp tốt nhất cho những người có thành ngực rộng hơn, nên lẽ ra trường hợp của tôi phải đặt túi có độ nhô trung bình hoặc cao chứ. Xin bác sĩ cho ý kiến!

Túi độn dáng tròn vỏ nhám liệu có thể hạ xuống làm đầy nửa dưới vú cho ngực hình ống không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1858

Ban đầu tôi định đặt túi độn vỏ trơn rồi nhưng bác sĩ thuyết phục đặt vỏ nhám vì theo ông ấy nó giảm nguy cơ co thắt bao xơ. Ông ấy bảo có thể matxa nếu muốn chúng dịch chuyển. Nhìn hình ảnh các bác sĩ thấy liệu túi độn có thể hạ xuống lấp đầy nửa dưới vú thể ống của tôi không, và tôi có nên matxa không? Túi độn hiện tại là túi gel silicon, dáng tròn, vỏ nhám, đặt dưới cơ.

Liệu đặt túi độn dáng tròn, vỏ nhám theo kỹ thuật Dual Plane có tác dụng nâng ngực chảy xệ lên không? Và nên chọn túi độn có độ nhô vừa phải hay độ nhô cao?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2320

Chào bác sĩ, tôi là người khá năng động, thường xuyên tập luyện. Bác sĩ của tôi đề nghị đặt túi độn 350 đến 400cc đặt ở vị trí một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú (Dual Plane). Theo tính toán của ông ấy, túi độn sẽ giúp nâng ngực chảy xệ lên vì vỏ nhám sẽ giúp kéo phần nửa dưới ngực của tôi lên. Vậy dựa vào hình ảnh và lối sống năng động của tôi như vậy liệu kế hoạch trên có phù hợp không?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 2950
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2713
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1702
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1606
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1526
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 3 năm trước
 1516
Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Sụn nhân tạo: sử dụng sao cho đúng?
Sụn nhân tạo: sử dụng sao cho đúng?

Sụn nhân tạo với ưu điểm là số lượng sẵn có, không cần phẫu thuật ở nơi khác để lấy như sụn tự thân, do đó mà nhiều người vẫn muốn tận dụng triệt để loại sụn này.

Mắt trợn, không thể nhắm kín sau cắt mí, đâu là nguyên nhân?
Mắt trợn, không thể nhắm kín sau cắt mí, đâu là nguyên nhân?

Mắt trợn là vấn đề thường gặp sau cắt mí, biến chứng này có thể tự hết hoặc cần phẫu thuật chỉnh sửa

Cắt mí mắt bị trợn nguyên nhân do đâu, có sửa được không?
Cắt mí mắt bị trợn nguyên nhân do đâu, có sửa được không?

Điểm qua các diễn đàn thẩm mỹ thì mắt trợn là một trong những vấn đề khiến bệnh nhân lo ngại nhất khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhưng lại cũng là biến chứng khá phổ biến.

Tổng hợp các loại sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi
Tổng hợp các loại sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi

Mặc dù sụn tự thân vẫn được xem là vật liệu an toàn hơn cả trong nâng mũi, tuy nhiên ngoài sụn sườn, lượng sụn tự thân thường khá hạn chế, không đủ dùng cho những trường hợp cần số lượng lớn. Do đó, sụn nhân tạo từ lâu đã được ứng dụng rất phổ biến.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây