1

“NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN” LẤY LẠI 10 NĂM THANH XUÂN NHỜ BỌC RĂNG SỨ

“NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN” LẤY LẠI 10 NĂM THANH XUÂN NHỜ BỌC RĂNG SỨ

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc như “lão hóa ngược” của chị Khách hàng 35 tuổi sau khi bọc 20 răng sứ cao cấp tại Nha khoa Thẩm mỹ Dr Hải Đăng, với tình trạng ban đầu:

+ Răng khấp khểnh, 9-6-3-0

+ Ố vàng, xỉn màu

+ Thẩm mỹ kém

♻️ Bằng những thao tác, kỹ thuật bọc sứ NHANH GỌN - CHÍNH XÁC - KHÔNG ĐAU ĐỚN - KHÔNG MÀI NHỎ CÙI RĂNG do chính BS Đỗ Hải Đăng - chuyên gia phục hình 16 năm kinh nghiệm thực hiện.

?????̂?? ???̛̃?? ???́? ???̣ ??̂́? đ?̛?̛̣? ??̛̣ ??̛̣ ??? ??̛́? ??̣ ??̛?̛̀? ??̀ ??̀? ??̛?̛? ???̉ ??̛? ??̆̉?!!

?Một nụ cười hoàn hảo không chỉ thể hiện ở hàm răng đều, trắng sáng mà nó phải toát lên được sự cân đối, phù hợp với đường cười và tôn lên các đường nét hài hòa trên khuôn mặt.

?Và nụ cười được kiến tạo dưới đôi bàn tay vàng của Dr Đăng luôn luôn là nụ cười ????̂̉? ??́? ??̂̀ ??̉ ??̣̂ ??̀??, ???? ??̂́ ??̂̀ ??̀? ??̆́?, phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng.

?Nếu gặp những khiếm khuyết về hàm răng cùng đừng quá tự ti, hãy  đặt_lịch ngay cùng Bs Đăng để được tư vấn và thiết kế lại nụ cười chuẩn tỉ lệ vàng nhé!!

-------------------------

?Nha Khoa Thẩm Mỹ Dr. Hải Đăng?

?Địa chỉ: Số 209 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội.

?Hotline: 078.415.3333

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 3764

Theo tôi biết thì bọc răng sứ cần 2 buổi hẹn. Buổi đầu tiên là chuẩn bị răng, và buổi thứ 2 là lắp răng. Vậy cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị răng, lấy khuôn răng, lắp răng giả tạm thời và lắp răng sứ vĩnh viễn trong quy trình thẩm mỹ này?

Thời gian hồi phục sau trồng răng implant?

 5 năm trước
 25
 Đã xem 3047

Tôi đang tính trồng răng Implant và tôi muốn biết thời gian hồi phục của phương pháp này? Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu và có đau lắm không? Bao lâu thì tôi có thể ăn uống bình thường?

Thời gian phục hồi sau khi tạo hình thành bụng mini là bao lâu?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 3302

Xin hỏi, sau phẫu thuật tạo hình thành bụng mini, phải mất bao lâu mới hồi phục?

Tạo hình thành bụng mini có cho tôi kết quả như ý? Thời gian hồi phục là bao lâu?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 659

Tôi đã đến hai buổi tư vấn và cả hai bác sĩ nói là tôi nên làm tạo hình thành bụng mini. Tôi không quan tâm lắm đến chuyện loại bỏ các vết rạn da. Tôi chỉ muốn chữa cơ bụng bị xổ khiến bụng tôi phình to, đặc biệt sau khi ăn... như trong ảnh chụp vào lúc cuối ngày. Tôi thường xuyên tập luyện và ăn uống cẩn thận. Tôi nặng 46 kg (cao 1m58), nhưng sau khi mang thai nhiều lần, bụng tôi trông thế này đây. Cảm ơn ý kiến của các bác sĩ!

Thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng? Các mẹo khi thực hiện các hoạt động thường ngày.

 3 năm trước
 3
 Đã xem 751

Tôi có vài thắc mắc về thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng. Sau phẫu thuật thì mất bao lâu trước khi tôi có thể: 1-Đứng thẳng? 2-Ngủ nằm sấp? 3-Tập thể dục? 4-Thời gian hồi phục tổng cộng hết bao lâu? Các câu hỏi khác là: 5-Mẹo để nằm ngủ. 6-Ngồi thế nào khi làm công việc văn phòng. 7-Tôi có cần mua gậy để giúp đi lại và đứng thẳng không? 8-Cần mua gì để thấy thoải mái? Xin cảm ơn các bác sĩ đã trả lời.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7677
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5065
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2361
Tin liên quan
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?
Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?

Vì chúng ta thường vận động ít hơn khi trời lạnh nên mùa đông có thể làm cho chứng suy giãn tĩnh mạch trở nên trầm trọng hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây