1

NGAY TẠI PHÒNG ĐẠI PHẪU LÚC NÀY

NGAY TẠI PHÒNG ĐẠI PHẪU LÚC NÀY

Đã có kết quả ca nâng ngực quầng buổi sáng

? Chỉ sau 60p, khắc phục vòng 1 chảy xệ lúc trước.

‼ Nhìn dáng ngực vừa lên form ngay tại phòng phẫu thuật dưới đây để lấy động lực làm đẹp nhé!

(.) để được tư vấn chuyên sâu!!

-----------------???-----------------

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

? Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

? 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM

☎️ 093.300.1.300 (Viber/Zalo)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu 5 ngày sau phẫu thuật, không liên lạc được với bác sĩ thẩm mỹ thì có nên tới thẳng phòng cấp cứu?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 436

Tôi đã làm nâng ngực và tạo hình thành bụng được 5 ngày rồi. Tôi chỉ đặt một ống dẫn lưu vì không phẫu thuật quá nhiều. Dịch chảy ra bắt đầu ngả vàng khoảng 2 ngày trước, vẫn có lẫn chút máu. Hôm qua tôi phát hiện chỗ cắm ống dẫn lưu bị tắc nên đã thông ống như y tá hướng dẫn. Một giờ sau dịch màu vàng bắt đầu chảy ra một ít. Hôm nay tôi bị chảy máu ở chỗ cắm ống dẫn lưu và gen nịt bụng có vết máu thấm rộng khoảng 2mm. Vùng đó hình như bị sưng nhẹ. Bây giờ là cuối tuần, phòng khám của bác sĩ thẩm mỹ đã đóng cửa. Tôi có cần phải tới phòng cấp cứu không?

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1382

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Mắt quá to, trợn sau 5 ngày phẫu thuật sụp mí

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2887

Tôi đã phẫu thuật chỉnh sửa sụp mí ở mí trái cách đây 5 ngày, nhưng mắt trái bây giờ trông quá to. Trong khi mắt phải khoảng cách giữa viền lông mi và nếp mí khoảng 5mm thì mắt trái viền lông mi và nếp mí gần như trùng lên nhau luôn, không có tí khoảng cách nào. Tại sao lại như thế, tôi có thể làm gì bây gì? Hay là do bác sĩ cắt đi quá nhiều da?

Phẫu thuật combo ngực bụng Mommy Makeover vào ngày đèn đỏ có ổn không?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 20722

Tạo hình thành bụng và nâng ngực: tôi sẽ thực hiện phẫu thuật vào sáng mai. Tôi từng sinh mổ và nghe nói phẫu thuật lần này còn đau hơn nhiều. Điều này có đúng không? Một vấn đề khác là tôi đang đến ngày đèn đỏ và phòng khám nói rằng sẽ không sao cả. Liệu có thật là không sao không?

Có thể phẫu thuật cắt lợi ngay sau khi tháo niềng răng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 5064

Tôi cần niềng răng trong tổng cộng 2 năm và giờ đã được khoảng 7 tháng rồi. Tôi nghĩ là mình cười hơi hở lợi nên đang tính sẽ phẫu thuật cắt lợi. Tôi muốn hỏi là vào hôm tháo niềng thì liệu có thể phẫu thuật lợi luôn không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28020
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15051
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14119
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11686
Tin liên quan
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây