1

NGẮM NHÌN NỤ CƯỜI TỎA NẮNG THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN CỦA NỮ DJ DƯƠNG TÂY

NGẮM NHÌN NỤ CƯỜI TỎA NẮNG THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN CỦA NỮ DJ DƯƠNG TÂY

Tình trạng răng trước đây:

Răng khấp khểnh, ố màu, thân răng ngắn....

? Giờ đây, Dương đã hoàn toàn tự tin khi sở hữu nụ cười tỏa nắng - hàm răng trắng sáng tự nhiên để theo đuổi đam mê của mình.

? Dương đã chọn Delia và hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được >> Đến lượt bạn!

--------------------------------------

⚡️ Delia cam kết 100%: Công nghệ thiết kế nụ cười 3D Smile Design tại Delia cho phép khách hàng chọn dáng răng sứ theo mong muốn và BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ!

⚡️ Lớp sứ cao cấp chịu lực hơn có độ trắng sáng và độ trong hoàn hảo, không ố màu

? Không mài nhỏ - Không lấy tủy răng gốc - Ăn nhai thoải mái

? Bảo hành trọn đời - Thẻ bảo hành chính hãng chuẩn Châu Âu

?Nhanh tay ???????/ ????? để đăng ký Ưu đãi và nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên gia hàng đầu!!!

-------- ❖❖❖ -------

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ DELIA

? Hà Nội: 265 Tôn Đức Thắng, Đống Đa

? Hồ Chí Minh: Số 15 đường 6 - Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, P12, Q10

? Hotline: 0763 29 6666

⏰ Thời gian làm việc: 8h00 am - 20h00 pm

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

6 tháng sau nâng mũi: có thể nhìn thấy miếng ghép ở đầu mũi qua da?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 3005

Bác sĩ phẫu thuật và tôi trước khi tiến hành nâng mũi không trao đổi về bất kỳ loại miếng ghép nào, nhưng sau 6 tháng tôi thấy dường như có một miếng ghép nhỏ hình tròn ở đầu mũi, đôi khi nhìn thấy rõ qua da dưới ánh sáng mạnh. Khi chạm vào vùng này tôi lại có cảm giác cứng cứng, vì thế tôi nghĩ có thể là một miếng ghép từ vật liệu nhân tạo nào đó. Tôi thực sự không biết bác sĩ đã đặt nó ở đó. Hiện tại tôi khá hài lòng với mũi sau nâng do đó thực sự không muốn phải chỉnh sửa lại. Liệu bác sĩ đặt miếng ghép ở đầu mũi như vậy có đúng kỹ thuật không?

Nhìn rõ sụn nâng mũi qua da sau phẫu thuật

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1579

Chào bác sĩ, mỗi ngày tôi đều có thể nhìn thấy rõ miếng ghép lộ ra ở vùng đầu mũi, nhất là mỗi khi cười nó lại càng lộ rõ hơn. Cảm giác đầu mũi tôi đang bị kéo căng đến mức không có chút máu nào có thể lưu thông qua, khiến cho da vùng này có màu tái tái. Tôi phải làm gì bây giờ? Phẫu thuật lại liệu có tốn kém không?

Nâng mũi được 15 ngày, nhìn nghiêng cảm thấy mũi hơi gãy, có phải bị tụt sụn không?

 2 năm trước
 0
 Đã xem 1984

Chào bác sĩ! Em mới nâng mũi được 15 ngày. Em nâng dáng sline tự nhiên. Lúc mới nâng mũi đều và rất ok. Nay được 15 ngày em nhìn nghiêng cảm thấy phần đầu mũi hơi gãy và có vẻ hơi thấp hơn so với lúc mới nâng. Sờ ở đầu mũi cảm thấy hơi lồi lồi. Có người bảo em có hiện tượng tụt sụn. Cho em hỏi có phải đang còn trong thời gian sưng nên nhìn mới thấy gãy không ạ? Dưới em có để hình ghép là lúc mới nâng và 10 ngày. Ảnh sau là 15 ngày ạ.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7675
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5063
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2360
Tin liên quan
Sẹo mụn dưới góc nhìn của bác sĩ
Sẹo mụn dưới góc nhìn của bác sĩ

Khi bị sẹo do mụn trứng cá, chắc hẳn bạn sẽ muốn loại bỏ chúng ngay lập tức và loại bỏ một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu có thể lại có cái nhìn khác về vấn đề.Có thể bác sĩ sẽ khuyên bạn nên che phủ sẹo bằng cách trang điểm thay vì tìm cách giúp bạn loại bỏ sẹo hoàn toàn.

Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?
Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?

Liệu có khi nào bị suy giãn tĩnh mạch mà không nhìn thấy những mạch máu này hay không?

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây