1

NẾU KHÔNG NHƯ Ý ĐỪNG NGẠI THAY ĐỔI...SẼ LUÔN CÓ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP HƠN ĐANG ĐÓN CHỜ BẠN

NẾU KHÔNG NHƯ Ý ĐỪNG NGẠI THAY ĐỔI...SẼ LUÔN CÓ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP HƠN ĐANG ĐÓN CHỜ BẠN

Chị Khách hàng tới từ hải phòng đã từng có một trải nghiệm không trọn vẹn với dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa khác.

- Sau một thời gian, hàm răng sứ cũ bộc lộ rõ khuyết điểm: đục màu, ố vàng, thưa kẽ chân răng gây viêm lợi, đen viền nướu. Lần thẩm mỹ răng sứ đó không những không giúp cô nàng chị tự tin hơn mà còn biến thành trở ngại trong giao tiếp, công việc và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

- Với tiêu chí vẻ đẹp thẩm mỹ đi cùng sức khỏe bền vững, đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại XS_Dental giúp chị xây dựng kế hoạch điều trị xử lý những vấn đề trước đây chị đang gặp phải . Sau đó mới tiến hành thay răng sứ và bọc mới bằng 20 răng sứ Ceramill cao cấp .

- Giup chị thay đổi hoàn toàn diện mạo , tự tin nở nụ cười tươi với mọi người khi giao tiếp ...

- Vậy bạn đã sở hữu nụ cười tươi tự tin chưa , Nếu chưa hãy để lại CMT hoặc SDT để nha khoa chủ động tư vấn cho bạn nhé .

? ? Hỗ trợ 100% chi phí đi lại và chỗ nghỉ cho khách hàng ở xa

----------- Nha Khoa Xs Dental -----------

?Cơ sở: 136 phố Tây Sơn - Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội

☎️: ‭089 8989136‬

?Fanpage: Nha khoa Xs Dental 136 Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bốn tuần sau hút mỡ cánh tay và đang bị tụ dịch, có điều tôi không thấy có chút cải thiện nào sau hút mỡ thì có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 718

Đã bốn tuần sau khi tôi làm hút mỡ ở cánh tay mà vẫn không thấy chút tiến triển gì. Tôi rất thất vọng, dù đã chọn một bác sĩ có chứng chỉ và được đánh giá cao. Tôi bị tụ dịch ngay sau phẫu thuật. Tôi bắt đầu thấy chán nản và hối hận tại sao lại làm hút mỡ, trên hết tôi sợ sẽ xuất hiện biến dạng thẩm mỹ. Cánh tay tôi trông còn đẹp hơn trước khi hút mỡ. Hiện tại mục tiêu chính của tôi là loại bỏ dịch tụ. Nhưng đến khi nào thì có thể nhìn thấy kết quả cuối cùng của hút mỡ? Không thấy kết quả gì sau 4 tuần thì có bình thường không?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2459

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Có cần gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn đang đặt dưới cơ để treo ngực sa trễ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1922

Tôi đã đặt túi gel silicone vỏ nhám, dưới cơ được 6 năm, nhưng bây giờ ngực tôi bị chảy xệ cấp độ 3. Tôi muốn thực hiện treo sa trễ vì mô vú của tôi bị chảy thõng xuống bên dưới túi độn, trông hai bầu vú chẳng khác gì hai trái bóng dài. Nhưng tôi không muốn gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn. Liệu có thể thực hiện treo chảy xệ mà không cần gỡ túi độn ra khỏi vị trí dưới cơ ngực không?

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3299

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Điều trị IPL khi đang mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 5327

Tôi mới phát hiện mình mang thai được 5 – 6 tuần nhưng đã lên lịch 2 tuần nữa sẽ bắt đầu điều trị bằng công nghệ IPL, chủ yếu là để xử lý những đốm nâu, tàn nhang do ánh nắng. Nếu tôi vẫn tiến hành điều trị thì có sao không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2318
Tin liên quan
Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh
Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh

Hãy bắt đầu thay đổi những thói quen xấu và tập cho mình những thói quen tốt ngay hôm nay để duy trì sức khỏe tổng thể và sức khỏe của cả những mạch máu nhỏ trong cơ thể.

Bầm tím da sau hút mỡ có đáng lo ngại không?
Bầm tím da sau hút mỡ có đáng lo ngại không?

Bầm tím là hiện tượng rất phổ biến, thường xuất hiện trong thời gian ngắn sau hút mỡ và không có tác động gì lên kết quả cuối cùng

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây