1

Nếu chúng ta chẳng may bị cằm lẹm thì nó ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài và sự tự tin của bạn.

Nếu chúng ta chẳng may bị cằm lẹm thì nó ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài và sự tự tin của bạn.

 Nhiều bạn mong muốn phẫu thuật độn cằm để cải thiện cằm lẹm, vậy thực chất phương pháp này có giải quyết triệt để tình trạng cằm lẹm hay không.

⏩ Hãy cũng xem các chuyên gia nói gì về phương pháp phẫu thuật độn cằm lẹm hiện nay https://bit.ly/3uCRzNq

? THẨM MỸ BÁC SĨ THUẬN

? 14 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

? WEBSITE: http://thammybacsithuan.com

✉ EMAIL: thammybacsithuan@gmail.com

? HOTLINE: 0906 661 673 - 0904 324 275

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2201

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Tôi nghe nói cơ thể chúng ta sẽ đốt cháy nhiều calo hơn bình thường sau khi làm thủ thuật xâm lấn như tạo hình thành bụng. Có đúng như vậy không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 622

Nghe nói cơ thể chúng ta đốt cháy nhiều calo hơn bình thường sau khi làm phẫu thuật xâm lấn như tạo hình thành bụng. Có thật như thế không? Tôi thường ăn kiêng rất nghiêm ngặt và tự hỏi liệu tôi có thể thả lỏng một chút và ăn thoải mái không?

Có cách nào để tiêm botox vào cơ cắn chỉ điều trị chứng nghiến răng mà không làm thon gọn hàm quá nhiều không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1612

Tôi đã tiêm 25 unit Botox vào mỗi bên cơ cắn (tổng cộng 50 unit) để chữa bệnh nghiến răng. Nhưng từ khi biết đến thủ thuật này tôi hiểu rằng tiêm botox vào cơ cắn cũng có thể làm thon gọn khuôn mặt. Nhưng mặt tôi lại khá nhỏ, do đó hiện tôi khá lo về việc đường viền hàm của mình bị nhỏ lại. 25 đơn vị có phải là liều lượng lớn không? Có cách nào để tiêm botox chỉ giúp chữa nghiến răng mà không làm nhỏ mặt quá mức không?

Tôi có một ổ tụ lớn ở má ngoài đùi trái mà không có ai hỗ trợ - tôi chẳng biết phải làm gì bây giờ?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 604

Tôi làm hút mỡ ở nước ngoài nên không thể đến gặp bác sĩ để rút dịch. Tới gặp bác sĩ riêng thì bác sĩ không chịu rút dịch. Tôi đã đi siêu âm và xác nhận là bị tụ dịch. Không có bác sĩ nào ở phòng siêu âm nhận điều trị cho tôi. Thậm chí còn liên lạc với phòng khám tư nhưng không có tác dụng. Xin hãy giúp tôi với, cảm giác rất khó chịu và tôi cần rút dịch ngay lập tức vì nó to và trông rất xấu xí.

Có biện pháp điều trị dứt điểm cho chứng đổ mồ hôi quá nhiều ở lòng bàn tay không?

 2 năm trước
 1
 Đã xem 519

Có cách điều trị vĩnh viễn cho chứng đổ mồ hôi quá nhiều ở lòng bàn tay (và bàn chân) không? Rủi ro của các biện pháp đó là gì? Và thời gian phục hồi là bao lâu? Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2178
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1852
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1741
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1720
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?
Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?

Tất cả mọi loại da đều dùng hắc tố melanin để chống lại các phản ứng viêm nhưng vì người Châu Phi có một lượng rất lớn melanin trong da nên họ thường có nguy cơ bị thâm sau mụn cao hơn rất nhiều.

Các biến chứng sau mở góc mắt ngoài
Các biến chứng sau mở góc mắt ngoài

Mở góc mắt ngoài đòi hỏi kỹ thuật thực hiện cao, nếu kỹ thuật không chuẩn xác có thể gây tình trạng sẹo lộ, xấu, phù kết mạc, lộ niêm mạc, lật mí, thậm chí là biến dạng góc mắt ngoài.

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Kem trị mụn bôi ngoài da
Kem trị mụn bôi ngoài da

Tìm hiểu về những loại kem trị mụn hiệu quả.

Hướng dẫn điều trị sẹo mụn trứng cá và da hư tổn
Hướng dẫn điều trị sẹo mụn trứng cá và da hư tổn

Nếu bạn nhìn thấy dấu hiệu mụn trứng cá đang để lại một vết sẹo trên da bạn, bạn không phải cười gượng và chịu đựng nó. Có rất nhiều cách để khắc phục sẹo mụn của bạn và ngăn ngừa những vết sẹo mới.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây