1

 Nếu bạn nghĩ cấy mỡ má chỉ có thể làm đầy mặt hóp thì bạn đã lầm.

 Nếu bạn nghĩ cấy mỡ má chỉ có thể làm đầy mặt hóp thì bạn đã lầm.

??Khuôn mặt của chúng ta, vì một lý do nào đó mà trở nên khuyết, hóp một bên hoặc không đồng đều. Với phương pháp cấy mỡ sử dụng mỡ tự thân của bạn cấy vào vùng mặt sẽ giúp cho khuôn mặt bạn đầy đặn trở lại.

??Điều đặc biệt là, cấy mỡ má bằng mỡ tự thân không chỉ có tác dụng làm đầy má hóp mà còn có những tác dụng “đi kèm” vô cùng tuyệt vời sau đây:

- Làm làn da căng mịn, trắng hồng: Khi các tế bào mỡ khỏe mạnh đi vào sâu bên trong da, phát huy tác dụng trực tiếp sửa chữa Collagen bị gãy đổ, đánh bật sắc tố Melanin từ sâu bên trong giúp se khít lỗ chân lông, cải thiện sẹo rỗ, đánh bật các vết nám tiềm ẩn dưới da, làm da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

- Xóa nếp nhăn hiệu quả: Tế bào gốc mỡ còn có khả năng xóa nhăn hiệu quả, ngừa ngừa các tác động lão hóa về lâu dài.?

- Chống da nhão và chảy xệ: Trong mỡ còn chứa rất nhiều tế bào mầm, là những tế bào có thể phát triển ra các mô sợi dưới da, giúp da được tăng thể tích và được nâng đỡ, chống da nhão và chảy xệ.

- Tiết kiệm được chi phí thực hiện dịch vụ: Sử dụng mỡ thừa từ các bộ phận khác trên cơ thể trẻ hóa gương mặt vừa có tác dụng loại bỏ mỡ thừa vừa giúp gương mặt trẻ đẹp chỉ trong 1 lần thực hiện. Đây được nhận định là giải pháp làm đẹp an toàn và tiết kiệm.

------------------------------------------------

THẨM MỸ VIỆN CHARMING

? 57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: ????.??.??.?? - ????.??.??.?? - ???.???.??.???
? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu nếu tôi muốn thực hiện Smartlipo ở sườn và cả bụng?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1231

Tôi hiện đang làm việc văn phòng, ngồi trước máy tính từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Nồng độ Carbamide Peroxide được khuyến nghị cho gel tẩy trắng răng?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2215

Tôi đang muốn mua một sản phẩm tẩy trắng răng. Theo như thông tin trên website thì sản phẩm này có nồng độ 15 – 16%. Tôi có răng nhạy cảm, vậy tôi muốn biết là liệu nồng độ như vậy có phù hợp không?

Lúc nghỉ ngơi nhịp tim là 52 nhịp một phút, liệu có thấp đến mức đáng ngại trước khi hút mỡ Vaser ở vùng bụng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1569

Cuối cùng tôi cũng đã đến cuộc hẹn tiền phẫu thuật. Tôi đã thực hiện tất cả các cuộc kiểm tra, xét nghiệm máu, đo cân nặng, kiểm tra về chứng thoát vị ... bác sĩ đã kiểm tra đầy đủ. Sau tất cả các bài kiểm tra này, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nói rằng tôi cần phải thực hiện test gắng sức vì nhịp tim khi nghỉ ngơi của tôi quá thấp. Tôi không thể thực hiện quy trình này trong vài tháng tới. Câu hỏi đặt ra là: nhịp tim khi nghỉ là 52 nhịp một phút có phải là vấn đề đáng lo ngại nếu thực hiện một quy trình dưới hình thức gây tê tại chỗ hay không? Quy trình tôi muốn thực hiện là hút mỡ Vaser trên bụng và đùi.

Tại sao các bác sĩ luôn đề nghị bệnh nhân đặt túi độn mông hình Oval chứ không phải túi hình tròn?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1405

Chào bác sĩ, tôi đã đọc và tìm hiểu trên rất nhiều diễn đàn đều thấy các cô gái nói hối hận vì đã đặt túi độn hình oval và sẽ thực hiện lại để đặt túi hình tròn. Tôi cũng muốn đặt túi độn hình tròn vì thực sự muốn có hình dạng mông bong bóng. Tôi biết họ định đặt túi độn mông có kích cỡ lên đến 300ml cho tôi, nhưng đó có thể là kích cỡ quá lớn so với tôi vì dù sao tôi cũng rất nhỏ nhắn. Xin các bác sĩ cho tôi ý kiến, túi độn như nào thì đẹp trên một phụ nữ có khung người nhỏ như tôi. Xin cảm ơn!

Sau khi tiêm Dysport trên trán: xuất hiện nếp cau mày ngay cả khi mặt ở trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 572

Tôi mới tiêm dysport để xóa nếp nhăn trán nhưng bây giờ lại có nếp cau mày giữa hai đầu lông mày ngay cả khi mặt không biểu cảm gì. Có thể làm gì để khắc phục không?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới 01:22
Cấy chuyển mỡ lên vùng trũng mi mắt dưới
Bs Nhơn sử dụng 1 lượng mỡ hút ra từ cánh tay (đã qua xử lý) cấy lên vùng trũng mi mắt dưới, giúp làm đầy vùng mi mắt dưới, phần viền mi dưới biến...
 5 năm trước
 3473
Cấy mỡ lên vùng thái dương Cấy mỡ lên vùng thái dương 07:35
Cấy mỡ lên vùng thái dương
Trước PT: 2 vùng thái dương tóp, lõm xuống làm khuôn mặt mất cân đối. Bs lấy mỡ tự thân của KH ở các vùng dư mỡ, sau đó xử lý lấy các tế bào mỡ tinh...
 5 năm trước
 3284
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY 04:50
KẾT QUẢ CA CẤY MỠ TỰ THÂN VÙNG MẶT VÀ TAY
Sử dụng mỡ được lấy từ chính cơ thể đảm bảo an toàn, không bài xích, giữ được kết quả cấy mỡ lâu dài.- Vùng mặt, thái dương, má, rãnh cười hốc hác-...
 2 năm trước
 2465
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút 01:52
ĐÁNH BAY GÒ MÁ CAO, TRÁN XƯƠNG, HỐC MẮT SÂU chỉ với 45 phút
?? Cấy Mỡ Bio Nano , sự lựa chọn lí tưởng phù hợp mọi lứa tuổi -100% hiệu quả??Tại Dr Minh Phạm 108 cam kết...
 3 năm trước
 2391
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười 02:02
Cấy mỡ tự thân vùng thái dương, má, rãnh cười
Cải thiện hoàn toàn những vùng lõm, hốc hác trên gương mặt bằng p/p Cấy mỡ tự thân tại trung tâm bs Đỗ Quang Khải.So sánh thấy sự thay đổi hoàn toàn...
 3 năm trước
 2158
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt. 11:33
Khuôn mặt trẻ ra đến 10 tuổi sau khi bơm mỡ tự thân toàn mặt.
Mời cả nhà theo dõi quá trình bơm mỡ của bác sĩ nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
 4 năm trước
 2105
Tin liên quan
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây