1

NÀY GIẢM 30% KHI THỰC HIỆN ĐẶT CỌC THÀNH CÔNG DỊCH VỤ XỬ LÝ CƯỜI HỞ LỢI‼️

NÀY GIẢM 30% KHI THỰC HIỆN ĐẶT CỌC THÀNH CÔNG DỊCH VỤ XỬ LÝ CƯỜI HỞ LỢI‼️

04 Tiêu chuẩn của một nụ cười toả nắng duyên dáng tự nhiên:

?Khi cười không lộ lợi hoặc lộ lợi (nướu) ít.
?Khoảng cách từ mặt ngoài răng tiền cối đến khóe mép nhỏ nhất.
?Răng có hình dáng, màu sắc đẹp và sắp xếp thẳng hàng.
?Bờ các cạnh cắn răng trước chạm với đường viền môi dưới.
?GIẢM 30% XỬ LÝ CƯỜI HỞ LỢI
➡️Chỉ còn 10,5 triệu trọn gói.
Tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ tại: m.me/NhaKhoa.HoangTuan/
------------
Địa chỉ: 487 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
? 0961 888 656/ 0947 888 656.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1402

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1733

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Ngực tôi sẽ bị sưng trong bao lâu sau khi thực hiện mổ thu giảm kích cỡ?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1357

Tôi đã tiến hành mổ thu gọn ngực phì đại hai tuần trước. Kích cỡ ngực ban đầu của tôi là 32F, cả bác sĩ và tôi đều đồng ý rằng cỡ C cup sẽ phù hợp hơn với thân hình nhỏ nhắn của tôi. Quá trình hồi phục cho đến này diễn ra rất suôn sẻ; tuy nhiên, ngực của tôi trông vẫn hơi to so với thân hình. Tôi thậm chí có thể mặc vừa một chiếc áo ngực cỡ DD cup. Tôi khá lo khi rõ ràng đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật lớn, nhưng kết quả ngực vẫn còn quá cỡ. Kích cỡ ngực của tôi không giảm nhiều sau khi mổ, có phải là do chúng vẫn còn sưng không? Nếu không, liệu điều này có thể được khắc phục mà không cần mổ lại không?

Có thể kết hợp thực hiện đồng thời hút mỡ bụng với tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1469

Một số bác sĩ thì nói có thể kết hợp hút mỡ bụng với tạo hình bụng, một số bác sĩ thì nói không nên vì có nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Vậy sự thực là như thế nào?

Sinh con bao lâu có thể thực hiện tạo hình thành bụng kết hợp hút mỡ?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2532

Tôi đã sinh con được gần 9 tháng nhưng tôi rất ghét vùng bụng mình và thực sự muốn nó có thể quay trở lại như trước. Liệu các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đặt ra một thời điểm cụ thể nào phù hợp để thực hiện một quy trình như căng da bụng kết hợp hút mỡ không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1553
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1407
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1113
Tin liên quan
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?
Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?

Khi bạn bị mụn, chắc hẳn bạn sẽ nhận được vô số lời khuyên rằng bạn không nên ăn chocolate. Những lời khuyên này là đúng vì thực sự có mối liên hệ giữa chocolate và mụn trứng cá. Tuy nhiên, chocolate lại không phải là nguyên nhân gây ra mụn mà thậm chí còn có thể trị mụn.

Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay
Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay

Một trong những bước đột phá về làm đẹp lớn nhất trong 10 năm trở lại đây này là các phương pháp giảm mỡ mới, đem lại sự thay đổi hoàn toàn trong việc làm thon gọn là tạo nét cho cơ thể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây