1

Nâng ngực túi Nano Chip bác sĩ Tú Dung - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Túi Nano Chip  là dòng túi gel thế hệ mới nhất được sản xuất bởi hãng Motiva với hơn 30 năm kinh nghiệm. Ngoài việc kế tục những ưu điểm của các dòng túi gel cũ, Túi Nano Chip 3D Motiva còn có nhiều tính năng ưu việt hơn:

Câu hỏi:

Chào Bệnh viện JW! Em năm nay 24 tuổi, hiện đang là nhân viên lễ tân. Công việc của em đòi hỏi ngoại hình phải nổi bật, em khá hài lòng về mình tuy nhiên vòng 1 quá khiêm tốn khiến em không thật sự vừa ý cho lắm. Em muốn đi nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva để cải thiện, qua nhiều thông tin em được biết bác sĩ Tú Dung rất giỏi. Vậy em muốn nâng ngực túi Nano Chip Motiva bác sĩ Tú Dung được không? Sau khi thực hiện phải nghỉ ngơi mấy ngày ạ? Mong bệnh viện tư vấn sớm. Em xin cảm ơn.

(Hải Anh, Trà Vinh)

Trả lời:

Bạn Hải Anh thân mến! 

Vòng 1 quá nhỏ là nỗi buồn phiền chung của nhiều chị em. Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva là giải pháp làm đẹp vòng 1 mới và có tính an toàn cao nhất hiện nay. 

Diễn viên Huyền Thạch quyến rũ khoe trọn vòng một hấp dẫn sau khi nâng ngực
DJ Tuyết Nhung cải thiện dáng ngực lõm sau bằng biện pháp cấy mỡ ngực kết hợp đặt túi ngực
Hot girl chuyển giới Thoại Vy sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh sau khi nâng ngực
Bùi Yến Nhi nóng bỏng sau khi nâng ngực

Vậy nâng ngực túi Nano Chip bác sĩ Tú Dung được không?

Túi Nano Chip  là dòng túi gel thế hệ mới nhất được sản xuất bởi hãng Motiva với hơn 30 năm kinh nghiệm. Ngoài việc kế tục những ưu điểm của các dòng túi gel cũ, Túi Nano Chip 3D Motiva còn có nhiều tính năng ưu việt hơn:

Túi ngực có gắn con chip thông minh lưu trữ thông tin khách hàng và tình trạng túi ngực

+ Không giống như vỏ túi cũ chỉ được tạo nên với 3 – 4 lớp đơn điệu, túi Nano Chip 3D Motiva hình thành nên với 7 lớp vỏ chắc chắn, có độ đàn hồi cao mà dù có dùng nhiều sức người kéo giãn cũng không gãy đứt hay biến dạng. Đặc biệt, lớp bề mặt được phủ công nghệ Nano chứa liên tiếp nhiều tiếp điểm li ti, giúp tăng cường độ bám dính khi đưa vào mô xơ ngực lên gấp nhiều lần nên hiện tượng co thắt bao xơ hầu như không xảy ra.

Túi ngực Nano Chip 3D Motiva có độ đàn hồi tốt nhất và rất hiếm khi xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ

+ Túi ngực 3D Motiva có điểm đặc biệt là bên trong có một con chip điện tử, khi dùng máy quét độc quyền sẽ hiển thị 15 ký tự, giúp cho bạn biết được nhiều thông số quan trọng, minh bạch như ngày sản xuất, size, bệnh viện thực hiện, tên bác sĩ phẫu thuật,… 

Bác sĩ Tú Dung tư vấn trực tiếp cho từng khách hàng

+ Túi Nano Chip 3D Motiva ngoài chế độ bảo hành trọn đời thì nó còn được mua bảo hiểm từ đơn vị thứ 3, nếu có bất kì rủi ro nào với túi bạn sẽ nhận được số tiền lên đến 2.000USD, tạo cho người dùng độ tin tưởng lên gấp 2 lần.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và nhân viên JW

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn ISO 1901: 2008 đang áp dụng độc quyền công nghệ nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva , dưới sự thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và từng tu nghiệp nhiều năm tại JW Hàn, luôn tận tâm hết lòng vì khách hàng, trong đó có TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung.

Nếu bạn muốn được trực tiếp bác sĩ Dung tư vấn và phẫu thuật thì phải gọi điện trước đến số hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 để đặt lịch hẹn trước nhé.

thẩm mỹ viện uy tín
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tọa lạc tại trung tâm Q.1 TP.HCM

Sau khi thực hiện phải nghỉ ngơi mấy ngày ạ?

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva thực hiện qua đường rạch siêu nhỏ nằm trong hố gấp nách, sau đó bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật đưa túi vào khoang ngực chuẩn xác nhờ thiết bị nội soi hiện đại, do đó thường rất ít đau, ít xâm lấn.

Sau khi phẫu thuật, bạn chỉ phải nghỉ tại bệnh viện 1 ngày rồi trở về nhà và thực hiện đúng hướng dẫn chăm sóc, nghỉ ngơi của bác sĩ.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Biến chứng và tác dụng phụ của nâng ngực bằng mỡ tự thân?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 3808

Có tác dụng phụ nào khi thực hiện cấy mỡ tự thân để làm tăng kích cỡ ngực không?

Có nên dùng kem nâng ngực chảy xệ không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3287

Tôi thường hay tập luyện thể thao nên hiện tại ngực tôi bị chảy xệ. Tôi có nên bỏ tập không? Và có loại kem nào thực sự có tác dụng ngăn ngực bị chảy xệ không? Tôi mới 22 tuổi.

Dùng luôn đường mổ tạo hình thành bụng để nâng ngực có được không?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1141

Chào bác sĩ, tôi đọc được ở đâu đó rằng có thể nâng ngực trong khi tạo hình thành bụng bằng cách sử dụng luôn đường mổ tạo hình bụng, thay vì phải tạo thêm một đường mổ khác ở ngực. Quy trình này có phổ biến không và liệu như vậy đặt túi độn có chính xác không?

Liệu đặt túi độn dáng tròn, vỏ nhám theo kỹ thuật Dual Plane có tác dụng nâng ngực chảy xệ lên không? Và nên chọn túi độn có độ nhô vừa phải hay độ nhô cao?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2344

Chào bác sĩ, tôi là người khá năng động, thường xuyên tập luyện. Bác sĩ của tôi đề nghị đặt túi độn 350 đến 400cc đặt ở vị trí một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú (Dual Plane). Theo tính toán của ông ấy, túi độn sẽ giúp nâng ngực chảy xệ lên vì vỏ nhám sẽ giúp kéo phần nửa dưới ngực của tôi lên. Vậy dựa vào hình ảnh và lối sống năng động của tôi như vậy liệu kế hoạch trên có phù hợp không?

Nâng ngực qua đường mổ ở nách: có được cạo lông nách, dùng lăn khử mùi?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3138

Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi về cách chăm sóc vết mổ ở nách sau khi nâng ngực đặt túi độn qua. Luôn phải giữ nó khô ráo vậy với người nhiều mồ hôi nách và có mùi thì có dùng lăn khử mùi, hay cạo lông nách không? Phải làm sao nếu nách rất nhiều mùi. Ngoài ra, sau này tôi muốn chỉnh sửa thì có thể sử dụng ngay đường mổ ở nách không?

Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Tìm hiểu về túi độn sử dụng trong nâng ngực
Tìm hiểu về túi độn sử dụng trong nâng ngực

Khi xem xét nâng ngực, túi độn thường là yếu tố đầu tiên bạn nghĩ đến. Sau đó sẽ là kích cỡ, hình dáng và chất liệu, những yếu tố quyết định đến diện mạo vú sau khi phẫu thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây