1

NÂNG NGỰC Q A / TÚI TRÒN HAY TÚI GIỌT NƯỚC SẼ LÊN DÁNG ĐẸP VÀ TỰ NHIÊN HƠN?

NÂNG NGỰC Q A / TÚI TRÒN HAY TÚI GIỌT NƯỚC SẼ LÊN DÁNG ĐẸP VÀ TỰ NHIÊN HƠN?

Nhiều chị em có vòng 1 nhỏ, lép muốn nâng cấp lên nhưng bối rối không biết nên chọn loại túi ngực nào để lên dáng CHUẨN và ĐẸP nhất.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại túi ngực phổ biến nhất đó là túi dạng tròn và túi dạng giọt nước.

2 loại túi này đều có chung chất liệu tạo thành và kỹ thuật nâng giống nhau. Chỉ khác về mục đích sử dụng, túi tròn sẽ thích hợp với những chị em ngực đã có mô, trong khi đó, túi giọt nước dành cho những khách hàng ngực phẳng, không có mô để tạo dáng ngực đẹp hơn. Vì vậy, tùy theo tình trạng ngực hiện tại của mỗi khách hàng mà sẽ đặt túi nào cho phù hợp.

☀️ Thông thường, bác sĩ sẽ tư vấn phẫu thuật nâng ngực túi tròn cho khách hàng có dáng ngực chảy xệ bởi loại túi này sẽ giúp cho vòng 1 của khách hàng trông cao hơn. Đặc biệt với chị em đã sinh con, bầu ngực bị sa trễ, ngực nhỏ, teo do cho con bú thì lựa chọn túi tròn sẽ rất phù hợp. Túi nâng ngực hình tròn giúp vòng 1 của chị em căng đầy và khắc phục tình trạng chảy xệ. Riêng đối với hầu hết những bạn trẻ ưa chuộng vẻ đẹp gợi cảm, bốc lửa và muốn phô trương đường cong cơ thể thì sẽ được tư vấn nên chọn túi tròn.

? Loại túi nâng ngực hình giọt nước được phần lớn các chị em phụ nữ có thân hình mảnh mai, vòng 1 nhỏ, tuyến vú nhỏ, da mỏng ưa chuộng vì mang lại kích cỡ bầu ngực hoàn hảo, đồng thời tạo dáng ngực tự nhiên, không lộ dấu vết nâng ngực. Với túi ngực hình giọt nước, vòng 1 được nâng của bạn sẽ có độ mềm mại nhất định, tạo khe giữa khoảng cách hai ngực.

? Nếu chị em còn bất kỳ những câu hỏi thắc mắc nào, thì hãy để lại Bình_Luận hoặc Nhắn_Tin trực tiếp cho chúng tôi để tư vấn miễn phí cùng Bác sĩ chuyện khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ của bệnh viện nhé.

----------???----------

BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

?: 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM

☎️: 093.300.1.300 (Viber/Zalo)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên nâng ngực bằng túi độn hình giọt nước hay túi hình tròn?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 4684

Xin chào! Tôi năm nay 19 tuổi, người khá nhỏ, thấp, khoảng 1,5m, kích cỡ vú A cup. Tôi có ý định nâng ngực bằng túi độn nhưng tôi chưa chắc chắn về loại túi ngực mình sẽ dùng. Người ta khuyên tôi nên chọn túi hình giọt nước vì trông đẹp tự nhiên hơn và cũng do dáng người tôi nhỏ. Tôi chỉ muốn biết nếu tôi nâng ngực bằng túi ngực hình tròn thì trông đẹp hay xấu?

Nên chọn túi độn dáng tròn hay dáng hình giọt nước khi đặt ở vị trí dưới cân cơ? Ở vị trí này túi độn có đỡ bị xoay hơn không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 930

Chào bác sĩ, cháu là người tập luyện khá nhiều, sau khi tìm hiểu thì cháu thấy vị trí đặt túi độn dưới cân cơ có lẽ là phù hợp với mình nhất. Liệu ở vị trí này túi độn hình giọt nước có nguy cơ bị xoay giống như ở các vị trí trên và dưới cơ không? Hay là vị trí dưới cân cơ có thể giảm thiểu được nguy cơ đó không, vì túi độn được cân cơ bọc lại như một chiếc áo nịt ngực bên trong. Cám ơn bác sĩ!

Túi độn hình tròn và hình giọt nước – loại nào “chuyển động tự nhiên” tốt hơn?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1063

Chào bác sĩ, tôi là người khá gầy, cỡ ngực 32AA, muốn nâng ngực lên cỡ C cup. Vì dáng người mảnh nên nhiều bác sĩ khuyên nên đặt túi gel silicon hình giọt nước vì tôi không muốn túi độn tròn vo gồ lên trông như bị kẹt ở ngực. Liệu túi hình giọt nước khi đặt vào có chuyển động được như ngực thật khi mình nằm xuống không, hoặc loại túi độn nào là chuyển động tự nhiên nhất?

Nên chọn túi độn dáng tròn hay dáng hình giọt nước khi có rất ít mô ở nửa trên vú (0,6cm)

 4 năm trước
 1
 Đã xem 878

Chào bác sĩ, tôi đã đến tham vấn với hai bác sĩ, một người thì khuyên là nên đặt túi độn dáng tròn, một người lại khuyên nên đặt túi dáng hình giọt nước. Cả hai người đều lưu ý đến vấn đề mô vú ở nửa trên bầu ngực của tôi rất mỏng (0,6cm), thậm chí có thể nhìn thấy xương sườn. Cả hai đều nói nên đặt dưới cơ. Tôi dự định sẽ đặt túi độn kích cỡ nhỏ 270cc – 300cc, nhưng muốn phần trên vú đầy đặn. Vậy bệnh nhân mô mỏng thì nên đặt túi độn như nào, xin bác sĩ giải đáp giúp ạ?

Liệu đặt túi độn dáng tròn, vỏ nhám theo kỹ thuật Dual Plane có tác dụng nâng ngực chảy xệ lên không? Và nên chọn túi độn có độ nhô vừa phải hay độ nhô cao?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2316

Chào bác sĩ, tôi là người khá năng động, thường xuyên tập luyện. Bác sĩ của tôi đề nghị đặt túi độn 350 đến 400cc đặt ở vị trí một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú (Dual Plane). Theo tính toán của ông ấy, túi độn sẽ giúp nâng ngực chảy xệ lên vì vỏ nhám sẽ giúp kéo phần nửa dưới ngực của tôi lên. Vậy dựa vào hình ảnh và lối sống năng động của tôi như vậy liệu kế hoạch trên có phù hợp không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 27387
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 14816
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 13921
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11536
Tin liên quan
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực
Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực

Nâng ngực bằng túi độn cho ngực loại I và ngực loại II

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây