1

Nâng ngực có vĩnh viễn không?

Nâng ngực có vĩnh viễn không?

➡️Thực tế có rất nhiều khách hàng hỏi nâng ngực có vĩnh viễn không? Về trường hợp này, ê-kíp bác sĩ Hiệp Lợi chia sẻ rằng, thời gian bao lâu không phải chỉ do chất lượng của túi mà còn do các nguyên nhân sau:

☑Phản ứng của cơ thể đối với túi này nhiều hay ít, lâu hay mau, nặng hay nhẹ. Trung bình một túi ngực "sống chung hòa bình" với cơ thể khoảng 10-20 năm. Sau đó, tùy theo cơ địa mỗi người mà túi ngực có thể bị bao xơ và các triệu chứng mới xảy ra. Lúc này, khách hàng cần được khám, đánh giá lại tình trạng sức khỏe, tình trạng của bao xơ, tình trạng thẩm mỹ của vú để xem có nên can thiệp tiếp hay không. Ở độ 1-2, bao xơ khiến cho dáng ngực bị xấu xí, méo mó thì cần can thiệp sửa lại.

☑Mức độ lão hóa của mô vú. Cụ thể, những phụ nữ nếu nâng ngực mà sinh con và cho con bú nhiều thi các mô của tuyến vú sẽ bị lão hóa, sệ, làm vú mất hình dạng thẩm mỹ. Đây là vấn đề của mô tuyến, chứ không phải vấn đề của túi ngực, bởi túi ngực vẫn không thay đổi.

☑Túi ngực hiện nay vốn có vỏ bao dày, chắc, chịu lực lớn nhằm chống rò rỉ chất gel bên trong ra ngoài và chịu lực va đập, những cú va chạm mạnh. Túi ngực có vỏ bao nhám rất khó vỡ dù chịu lực tác động mạnh từ bên ngoài. Trước khi túi ngực vỡ, những mô xung quanh cơ thể đã bị tổn thương trước. Chất silicon làm vỏ bao rất bền và không chịu một phản ứng hóa học nào dù ở bên ngoài hay bên trong cơ thể.

☑Trường hợp chị em bây giờ nâng ngực, sau này nếu sinh con mà cho con bú thì khả năng bị sệ ngực là có. Để dáng ngực luôn đẹp, chị em hoặc không cho con bú, hoặc chỉ cho bú trong tháng đầu. Bởi thực tế, phụ nữ dù ngực "xịn" hay ngực nâng nếu cho con bú đều dễ bị sệ. Nếu tình trạng sệ nhiều quá bị xấu thì cần đi treo ngực, thay túi lại.

☑Tùy theo thương hiệu túi mà có chính sách bảo hành khác nhau. Ví dụ, túi Nano (Motiva) bảo hành chống co cứng túi 10 năm, bảo hành vỡ túi vĩnh viễn. Túi Mentor bảo hành vỡ túi vĩnh viễn!

☑Tóm lại: Vấn đề ngực có dễ bị co cứng, bao xơ hay không, ngoài vấn đề chất lượng túi ngực, thì vai trò quan trọng còn phụ thuộc vào tay nghề mổ của bác sĩ, tình trạng cơ địa mỗi người! Bản thân túi ngực là thích nghi với cơ thể người, nên có thể tồn tại vĩnh viễn. Vấn đều bao lâu còn phụ thuộc vào những yếu tố vừa trình bày ở trên!

?BỆNH VIỆN THẨM MỸ HIỆP LỢI
⛳️Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM
?(Vừa qua khỏi cầu Nguyễn Văn Cừ Q.5 là tới)
☎Hotline: 0972 362 316

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng mũi có giữ được vĩnh viễn không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 11811

Em xin hỏi các bác sĩ là nâng mũi giữ được trong bao nhiêu năm? Khi nào thì cần phải thay?

Nếu không bị nhiễm trùng thì silicone nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn không? Nguy cơ vôi hóa thì sao?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2949

Chào bác sĩ, gần 2 năm trước tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt silicone hình chữ I để nâng sống và đặt miếng ghép từ sụn vách ngăn để đẩy cao đầu mũi. Tôi muốn hỏi liệu silicone có thể tồn tại vĩnh viễn nếu nó không bị nhiễm trùng không? Còn nguy cơ vôi hóa thì sao? Nếu silicone không thể tồn tại vĩnh viễn thì có vật liệu nào thay thế có thể nâng sống mũi lên vĩnh viễn không?

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10862

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Triệt lông bằng laser có hiệu quả vĩnh viễn hay không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 2133

Ý tôi muốn hỏi là triệt lông bằng laser có đạt hiệu quả vĩnh viễn không ? Vĩnh viễn có nghĩa là mãi mãi chứ không phải 1 hay 2 năm.

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser có đau không?

 7 năm trước
 8
 Đã xem 9114

Tôi có thể chịu đựng được một số cơn đau (tôi đã sinh con) nhưng tôi sẽ phải trải qua những gì khi triệt lông bằng laser ? Liệu quy trình tẩy lông như thế có đau lắm không ?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28030
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15060
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14121
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11687
Tin liên quan
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Kết quả nâng mông bằng túi độn có duy trì vĩnh viễn?
Kết quả nâng mông bằng túi độn có duy trì vĩnh viễn?

Đặt túi độn mông với nhiều ưu điểm vượt bậc, có thể mang lại cặp mông căng tròn, nảy nở cho cả những bệnh nhân rất gầy, do đó ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?
Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?

Muốn 2 bầu ngực gần nhau hơn thì phải làm sao, nâng ngực bằng túi độn có giúp ích không?

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây