1

Nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn - Mika Vũ Thái

Một mình phương pháp nâng ngực bằng túi độn không thể giải quyết được tình trạng da thừa và ngực chảy xệ do mang thai, giảm cân hoặc lão hóa nên nhiều người sẽ cần phải kết hợp nâng ngực bằng túi độn với nâng ngực chảy xệ.
Nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn - Mika Vũ Thái

Hơn 313. 000 ca nâng ngực bằng túi độn và hơn 137. 000 ca nâng ngực chảy xệ đã được thực hiện vào năm 2013.

Nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Khi nói đến các phương pháp nâng ngực, nhiều bệnh nhân thường cảm thấy bối rối, nhầm lẫn các phương pháp với nhau. Liệu phương pháp nâng ngực bằng túi độn có khôi phục lại được hình dạng ngực trẻ trung không? Nâng ngực chảy xệ có thể tăng sự đầy đặn và cân đối cho ngực không? Trong rất nhiều trường hợp, giải pháp cho bộ ngực là sự kết hợp của cả hai phương pháp này. Nâng ngực chảy xệ với nâng ngực bằng túi độn là một giải pháp tuyệt vời để nâng bầu ngực lên một vị trí cao hơn đồng thời tăng thêm kích thước và cải thiện hình dạng bằng cách đặt túi độn.

Đối tượng của phương pháp kết hợp

Có nhiều trường hợp mà phụ nữ sẽ cần đến phương pháp nâng ngực bằng túi độn kết hợp thêm nâng ngực chảy xệ, ví dụ như:

  • Sau khi giảm một số cân nặng lớn. Việc giảm cân đột ngột thường dẫn đến sự sụt giảm thể tích ngực, ngực bị xẹp kèm theo da thừa và chảy xệ. Phương pháp nâng ngực chảy xệ có thể giúp cải thiện tình trạng ngực bằng cách loại bỏ da thừa và kéo căng vùng da còn lại, trong khi việc đặt túi độn giúp khôi phục thể tích và hình dạng cân đối.
  • Mang thai và cho con bú. Trong thời kỳ mang thai, các bà mẹ thường sẽ trải qua một số thay đổi không mong muốn ở bộ ngực. Sự thay đổi kích thước vú để phù hợp với sự sản xuất sữa sẽ để lại bộ ngực xẹp hoặc chảy xệ. Phương pháp nâng ngực chảy xệ có thể giúp khôi phục lại hình dạng ngực trước khi sinh. Việc kết hợp thêm phương pháp nâng ngực bằng túi độn sẽ tạo được sự đầy đặn cho nửa trên của bầu ngực.
  • Chảy xệ do lão hóa hoặc tự nhiên. Ở một số phụ nữ, dù có kích thước ngực to hay nhỏ, thì bộ ngực đã bị chảy xệ ngay từ khi mới bắt đầu phát triển. Ở nhiều người khác thì tuổi tác chính là thủ phạm khiến bộ ngực mất đi sự săn chắc, gọn gàng. Nâng ngực chảy xệ kết hợp với nâng ngực bằng túi độn là giải pháp giúp bạn có lại được bộ ngực mà bạn hằng mong muốn.

Các lựa chọn nâng ngực chảy xệ và nâng ngực bằng túi độn

Các lựa chọn nâng ngực chảy xệ

Có nhiều kỹ thuật nâng ngực chảy xệ khác nhau, nhưng nâng qua đường rạch lưỡi liềm và đường rạch quanh quầng vú là hai kỹ thuật thường được sử dụng nhiều nhất khi đặt thêm túi độn.

Tùy thuộc vào mức độ chảy xệ của bộ ngực mà bác sĩ sẽ lựa chọn kỹ thuật thích hợp nhất sao cho vết sẹo có thể được ẩn tối đa.

Các lựa chọn túi độn ngực

Về phương pháp nâng ngực bằng túi độn, có rất nhiều yếu tố sẽ góp phần tạo nên kết quả cuối cùng của bộ ngực, từ kích cỡ và hình dạng túi độn cho đến chất liệu và vị trí đặt túi, tất cả đều sẽ quyết định việc bạn có được một bộ ngực hoàn hảo hay không.

Trong buổi tư vấn, bác sĩ sẽ đánh giá bộ ngực và khung cơ thể tự nhiên của bạn cũng như mục tiêu của bạn để và có kế hoạch nâng ngực phù hợp nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hai bên núm vú không đều nhau sau nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn

 5 năm trước
 18
 Đã xem 4605

2 tuần trước tôi đã treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn ngực (kích cỡ 200 cc, tôi hiện 26 tuổi, chưa có con) nhưng hai bên núm vú của tôi bị lệch, gần như không hoàn toàn tròn. Những vấn đề này cuối cùng có tự hết không? Tôi đã nghĩ hai bên vú sẽ cao hơn sau khi phẫu thuật, nhưng lại không thế. Một ca treo sa trễ đạt kết quả tốt có thường xảy ra vấn đề này không?

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1459

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3671

Ngực của tôi chảy xệ (sa trễ) rất nhiều so với tuổi. Tôi mới chỉ bước sang tuổi 20 và đang tự hỏi liệu có cách nào nâng ngực chảy xệ mà không cần phẫu thuật không? Kích cỡ ngực của tôi là 32D.

Giảm kích cỡ quầng vú mà không cần nâng ngực chảy xệ?

 5 năm trước
 15
 Đã xem 3328

Tôi năm nay 21 tuổi, cân nặng 61kg và chưa từng mang thai. Tôi không thích dáng quầng vú và vẻ phì đại mở rộng của nó, tôi muốn nó nhỏ hơn và trông trẻ trung hơn, nhưng có lẽ tôi nên chờ đến sau khi mang thai, sinh con xong rồi mới thực hiện nâng ngực chảy xệ. Liệu bây giờ chỉ phẫu thuật núm vú có được không?

Tôi đặt túi độn Mentor, có cần phải phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa hay không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 5400

Tôi vừa đặt túi độn Mentor được 3 tuần (túi độn 295cc, độ nhô trên trung bình). Bác sĩ nói rằng ngực tôi bị chảy xệ, vậy tôi có cần phải tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa không?

Tin liên quan
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)
Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)

Nếu đang xem xét nâng ngực chảy xệ, có thể bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi. Chúng tôi sẽ vận dụng kiến thức chuyên môn của cộng đồng các bác sĩ để giải đáp giúp bạn.

Ngực bị chảy xệ sau khi nâng ngực

Biến chứng ngực chảy xệ sau phẫu thuật đặt túi độn ngực

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây