1

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN CÓ VĨNH VIỄN KHÔNG?

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN CÓ VĨNH VIỄN KHÔNG?

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn được xem là tiêu chuẩn vàng trong nâng mũi, khắc phục được tất cả nhược điểm của các phương pháp khác và phù hợp với mọi dáng mũi.

Để thực hiện lấy sụn sườn, khách hàng sẽ được gây mê và tiến hành tại bệnh viện, do đó không có bất kỳ cảm giác đau hay khó chịu nào. Bác sĩ tạo một đường mổ nhỏ khoảng 2cm, ngay dưới bầu ngực để lấy sụn sườn. Đường mổ trùng với đường bikini, vì vậy với chị em phụ nữ, nâng mũi cấu trúc sụn sườn không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Hơn nữa, việc lấy sụn sườn để nâng mũi hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới chức năng của lồng ngực nên các bạn yên tâm.

VẬY, NÂNG MŨI SỤN SƯỜN CÓ VĨNH VIỄN KHÔNG?

Sụn sườn là chất liệu sụn tự thân nâng mũi tốt nhất, được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên độ tương thích gần như là tuyệt đối. Nâng mũi sụn sườn NÓI KHÔNG VỚI VIÊM NHIỄM & DỊ ỨNG CHẤT LIỆU, tỷ lệ co rút không đáng kể.
Vì vậy, nâng mũi cấu trúc sụn sườn sẽ mang lại cho bạn một dáng mũi ĐẸP TỰ NHIÊN – AN TOÀN – BỀN VỮNG trọn đời.

Tuy nhiên, kỹ thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn và giàu kinh nghiệm tạo hình mũi. Bác sĩ phải đánh giá được tình trạng khách hàng, có nên nâng mũi sụn sườn hay không? Xử lý sau khi lấy sụn sườn ra sao và ghép sụn như thế nào?

Do đặc điểm của sụn tự thân là hấp thụ một phần nhỏ theo thời gian nên bác sĩ cũng phải xác định được nên lấy bao nhiêu là phù hợp? Khách hàng có đủ sụn sườn hay không? Lấy ở vị trí nào thì phù hợp?...

Chính vì vậy, khi có ý định nâng mũi sụn sườn các bạn cần phải cân nhắc cho thật kỹ để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

P/s: Còn đây là hình ảnh thực tế trước và ngay sau nâng mũi sụn sườn tự thân vừa được bác sĩ thực hiện sáng nay. Các bạn cho ý kiến nhé!

-------✫-------
Thẩm Mỹ Viện NEWFACE – Nâng tầm mũi Việt!
? Giấy phép hoạt động: 06820/HCM-GPHĐ
? Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
?Hotline: (+84) 901 102 102 (Hỗ trợ Zalo/Viber)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng mũi có giữ được vĩnh viễn không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 11861

Em xin hỏi các bác sĩ là nâng mũi giữ được trong bao nhiêu năm? Khi nào thì cần phải thay?

Liệu sụn sườn có tồn tại vĩnh viễn trong mũi không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1767

Chào bác sĩ, tôi luôn thắc mắc không biết sụn sườn có tồn tại vĩnh viễn trong mũi không? Liệu nhiều năm sau nó có bị teo ngót đi không. Bác sĩ đặt silicone và sụn sườn để nâng mũi cho tôi. Liệu như vậy có đảm bảo về lâu dài không? Tôi rất lo lắng.

Nếu không bị nhiễm trùng thì silicone nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn không? Nguy cơ vôi hóa thì sao?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2977

Chào bác sĩ, gần 2 năm trước tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt silicone hình chữ I để nâng sống và đặt miếng ghép từ sụn vách ngăn để đẩy cao đầu mũi. Tôi muốn hỏi liệu silicone có thể tồn tại vĩnh viễn nếu nó không bị nhiễm trùng không? Còn nguy cơ vôi hóa thì sao? Nếu silicone không thể tồn tại vĩnh viễn thì có vật liệu nào thay thế có thể nâng sống mũi lên vĩnh viễn không?

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10934

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Triệt lông bằng laser có hiệu quả vĩnh viễn hay không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 2143

Ý tôi muốn hỏi là triệt lông bằng laser có đạt hiệu quả vĩnh viễn không ? Vĩnh viễn có nghĩa là mãi mãi chứ không phải 1 hay 2 năm.

Tin liên quan
Sụn sườn có bị co ngót và teo đi sau khi nâng mũi không?
Sụn sườn có bị co ngót và teo đi sau khi nâng mũi không?

Hiện nay nâng mũi cấu trúc sụn sườn đang được rất nhiều người quan tâm và ưa thích. Tuy nhiên cũng còn không ít người băn khoăn không biết sụn sườn có bị teo đi hay co ngót sau khi phẫu thuật hay không.

Kết quả nâng mông bằng túi độn có duy trì vĩnh viễn?
Kết quả nâng mông bằng túi độn có duy trì vĩnh viễn?

Đặt túi độn mông với nhiều ưu điểm vượt bậc, có thể mang lại cặp mông căng tròn, nảy nở cho cả những bệnh nhân rất gầy, do đó ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Triệt tuyến hôi nách vi phẫu là gì? Kết quả có vĩnh viễn không? Giá bao nhiêu?
Triệt tuyến hôi nách vi phẫu là gì? Kết quả có vĩnh viễn không? Giá bao nhiêu?

Phòng khám Da liễu Dr Duy Thành sử dụng công nghệ TRIỆT TUYẾN HÔI VI PHẪU - công nghệ mới nhất, LÀM 1 LẦN loại bỏ VĨNH VIỄN tuyến hôi nách.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây