1

NÂNG MŨI KHÔNG BIẾN CHỨNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

NÂNG MŨI KHÔNG BIẾN CHỨNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Có khá nhiều phương pháp Nâng mũi hiện nay được nhiều người lựa chọn để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại nhất khi quyết định Nâng mũi đó là nâng mũi có chi phí khá cao và mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

?? Chính vì vậy, với mũi không có quá nhiều khuyết điểm, bạn có thể cân nhắc phương pháp nâng mũi không phẫu thuật sau:

? Nâng mũi bằng chỉ kết hợp tiêm mỡ tự thân: được xem là phương pháp an toàn vì không xâm lấn, không cần bóc tách. Sau thực hiện, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức hay mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau đó.

? Với phương pháp Nâng mũi bằng chỉ không phẫu thuật kết hợp với tiêm mỡ tự thân. Bác sĩ Bệnh viện EMCAS sử dụng các sợi chỉ siêu mảnh cấy vào trong mũi, chúng sẽ giúp liên kết các tế bào, nâng cơ nông nhằm kéo cao sống mũi và tạo độ cao cho chóp mũi.

======================

? INBOX ngay để xem thêm Album ảnh Khách hàng đã làm dịch vụ NÂNG MŨI KHÔNG BIẾN CHỨNG tại EMCAS nhé!!!!

========================

? BỆNH VIỆN THẨM MỸ EMCAS - AN TÂM CHỌN LỰA

? Tp. Hồ Chí Minh:

14/27 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

? Hà Nội:

Toà nhà Viet Tower, số 1 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

? Hotline: 0906980916 - 0931404121 - 0938189696 - 0909013488 - 0909790288 - 0903705466 - 0903841898 - 0989771177

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi sẽ gặp những vấn đề gì khi làm combo ngực bụng và liệu có khả năng bị lên cơn đau tim hoặc gặp các biến chứng khác nếu làm phẫu thuật hay không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 425

Tôi cao 1m79, nặng 102 kg. Chưa từng gặp kỳ vấn đề sức khỏe nào hoặc bị bệnh tim. Khoảng 2 năm trước, các bác sĩ phát hiện một nốt sần nhỏ trên phổi bên phải của tôi. Tôi sẽ gặp những rủi ro gì nếu hút mỡ, tạo hình thành bụng, thu nhỏ và treo ngực sa trễ và chuyển mỡ vào mông. Tôi có thể bị ngừng tim hoặc bất kỳ biến chứng nào không? Tám năm trước tôi đã từng hút mỡ và mọi thứ diễn ra tốt đẹp.

Điều gì sẽ xảy ra nếu túi độn đặt vào nhưng không vừa với khoang chứa?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 643

Chào bác sĩ, tôi đã đặt túi độn được 2, 5 tháng nhưng đến bây giờ kết quả cũng không thay đổi nhiều, ngực không to mấy và tôi không hài lòng với kích cỡ. Ban đầu tôi muốn đặt túi 375cc nhưng bác sĩ khuyên chỉ nên đặt túi 325cc vì 375cc quá lớn so với khoang chứa trong bầu ngực của tôi. Chỉ ước mình thức dậy với cặp túi độn 375cc và dáng ngực thật tự nhiên.

Nâng mũi bằng silicone siêu mềm thì có nguy cơ lòi sụn hay biến chứng trong tương lai không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 3326

Chào bác sĩ, tôi muốn nâng sống mũi bằng silicone siêu mềm và tạo hình đầu mũi bằng sụn tự thân. Nhưng lại rất lo nguy cơ biến chứng với vật liệu nhân tạo là silicone (nhiễm trùng, lòi sụn) trong tương lai. Tôi cũng không muốn dùng sụn tự thân để nâng sống mũi vì tôi biết chúng sẽ bị hấp thụ khiến mũi bị biến dạng bất thường. Tôi chỉ muốn nâng mũi một lần, hoặc cùng lắm là phải chỉnh sửa sau mỗi 10 năm. Liệu sau khi tháo bỏ silicone thì có gây tổn thương nào cho mũi mà không thể đảo ngược không?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3889

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Véo vào mông liệu có biết ai đó đã đặt túi độn không? Tỉ lệ biến chứng và tỉ lệ phải phẫu thuật lại sau đó có cao không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1218

Thực sự tôi không thích đặt túi độn nhưng cũng muốn mông mình to và cong hơn. Tôi tập rất nhiều nhưng vẫn không thể có được vòng mông cong tròn, người lại quá gầy không thể cấy mỡ, còn tiêm chất làm đầy filler hàng năm thì lại quá tốn kém. Nên có lẽ đặt túi độn là giải pháp duy nhất. Nhưng liệu túi độn có dễ phát hiện khi chạm hoặc véo vào mông không? Tỉ lệ nhiễm trùng, biến chứng hay phải phẫu thuật lại có cao không vì chúng ta sử dụng cơ mông rất nhiều mỗi ngày? Liệu mông có thể nảy tự nhiên sau phẫu thuật không? Tôi nặng 38kg và cao 1m56.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9431
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8804
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8008
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7006
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6036
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5694
Tin liên quan
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Vitamin D và ánh nắng: những điều cần biết
Vitamin D và ánh nắng: những điều cần biết

Nên hay không nên dùng kem chống nắng có vẻ như là một cuộc tranh luận không bao giờ chấm dứt. Trong khi có nhiều nghiên cứu chỉ ra những tác hại khủng khiếp mà ánh nắng mặt trời có thể gây ra cho làn da và nhấn mạnh tầm quan trọng của kem chống nắng thì lại có ý kiến cho rằng cơ thể chúng ta cần tiếp xúc với ánh nắng để kích hoạt sự sản xuất vitamin D tự nhiên. Vậy đâu mới là sự thật?

Tổng hợp những biến chứng có thể xảy ra sau nâng mũi
Tổng hợp những biến chứng có thể xảy ra sau nâng mũi

Chiếc mũi cao, thon gọn và thanh tú hài hòa với khuôn mặt từ lâu vốn đã niềm mơ ước của rất nhiều người, giúp họ trở nên tự tin hơn không chỉ trong cuộc sống mà còn trong cả công việc.

Tổng hợp những biến chứng có thể gặp phải sau nâng mông bằng túi độn
Tổng hợp những biến chứng có thể gặp phải sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là một quy trình phẫu thuật lớn, do đó nguy cơ biến chứng là điều hoàn toàn có thể.

Túi độn nâng ngực: những điều cần biết
Túi độn nâng ngực: những điều cần biết

Các loại túi độ, size kích cỡ, độ nhô và phương pháp đặt túi ngực

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây