1

Nâng mông kiểu Brazil (BBL) - Thẩm mỹ Bauman Clinic

Nâng mông kiểu Brazil hay còn gọi là cấy mỡ tự thân vào mông. Đây là một quy trình phẫu thuật lấy mỡ ra từ một hoặc nhiều vị trí trên cơ thể và cấy chúng vào mông để vòng ba của chúng ta thêm đầy đặn và có dáng đẹp hơn.
Nâng mông kiểu Brazil (BBL) - Thẩm mỹ Bauman Clinic

Khi nào cần thực hiện quy trình BBL?

BBL thường được thực hiện ở những bệnh nhân muốn tăng kích cỡ vòng mông để có thể sở hữu một đường cong phía sau căng tròn, gợi cảm.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình tham vấn ban đầu?

Trong buổi tham vấn bác sĩ sẽ kiểm tra và đánh giá xem bạn có phù hợp với quy trình này không. Ông/bà ấy sẽ thảo luận về các vị trí khác nhau có thể lấy mỡ ra cũng như lượng mỡ an toàn để cấy chuyển vào mông. Sau đó một nhân viên khác sẽ trao đổi với bạn về các khoản phí cũng như các lựa chọn tài chính và giải đáp thắc mắc của bạn nếu có.

Nếu chọn thực hiện, bạn sẽ được hẹn trở lại vào một ngày trước ca phẫu thuật 3 tuần. Lúc này, bác sĩ sẽ trao đổi kế hoạch phẫu thuật với bạn cũng như thông qua biên bản cam kết thực hiện và kê đơn thuốc cần thiết cho bạn. Nhóm phụ trách sẽ chụp bộ hình ảnh trước phẫu thuật, cung cấp cho bạn tất cả các hướng dẫn về quy trình này và một gói thông tin chi tiết trước khi bạn rời khỏi phòng khám.

Tôi cần chuẩn bị trước cho quy trình này như nào?

Sau khi đã gặp bác sĩ và chốt ngày phẫu thuật bạn nên lên kế hoạch cho quá trình chăm sóc và phục hồi sau mổ của mình. Bạn sẽ cần xắp xếp cách đi đến phòng khám và về nhà sau khi thực hiện xong, cũng như bố trí ai đó ở lại với mình trong 24 giờ đầu tiên. Bạn nên nghỉ làm từ 1 đến 3 tuần cho quy trình này, tùy vào tình chất công việc của mình. Nếu công ty bạn yêu cầu giấy tờ liên quan đến việc nghỉ phép, hãy báo cho phòng khám để chuẩn bị và hoàn thành trước việc này.

Nếu bạn hút thuốc cần bỏ thuốc tối thiểu 2 tuần trước khi thực hiện phẫu thuật. Thông thường các bác sĩ thường đề nghị bệnh nhân ngưng hút thuốc từ 6-8 tuần nhưng 2 tuần là thời gian tối thiểu. Những người hút thuốc sẽ lâu lành hơn và có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến việc chữa lành vết thương. Ngoài ra, hút thuốc còn làm giảm khả năng mỡ cấy tái tạo được nguồn cung cấp mỡi, do đó có thể sẽ cần điều chỉnh lại kế hoạch phẫu thuật. nếu bạn uống aspirin hoặc các loại thuốc khác có thể gây chảy máu, hãy ngừng dùng chúng 3 tuần trước khi phẫu thuật. Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại thuốc giảm cân nào (cho dù là loại kê đơn hay không cần kê đơn) hoặc đang uống Metformin (một loại thuốc tiểu đường phổ biến), thì nên ngừng một tuần trước khi phẫu thuật vì chúng ảnh hưởng đến hiệu quả gây mê. Tất cả các loại thuốc, thảo dược, vitamin hay các thực phẩm bổ sung cho chế độ ăn uống cần phải trao đổi kỹ với bác sĩ trước khi phẫu thuật. Nếu bạn đang được một bác sĩ khác chăm sóc vì bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, bác sĩ phẫu thuật có thể yêu cầu vị bác sĩ đó xác nhận khả năng thực hiện ca phẫu thuật này của bạn.

Tại buổi tư vấn trước phẫu thuật, bác sĩ sẽ cung cấp bản đồ đến trung tâm phẫu thuật cũng như đơn thuốc của bạn. Hãy mua những đơn thuốc này trước khi thực hiện quy trình vì bạn sẽ cần sử dụng vào buổi sáng ngày thực hiện ca mổ. Bạn cần cung cấp đủ nước cho cơ thể, do đó nhớ dự trữ nhiều nước hoặc các loại thức uống dành cho hoạt động thể thao trong nhà. Bạn nên hòa lẫn đồ uống thể thao như Gatorade với nước theo tỉ lệ 50/50. Trong thời gian hậu phẫu, các bác sĩ cũng sẽ khuyên bạn sử dụng thuốc làm mềm phân vì thuốc giảm đau và thuốc gây mêm có thể sẽ khiến bạn bị táo bón.

Buổi sáng ngày phẫu thuật bạn không được ăn hay uống bất cứ thứ gì bắt đầu từ nửa đêm, kể cả nước. Đừng bôi bất cứ loại dưỡng ẩm, kem dưỡng da hay mỹ phẩm trang điểm, chất khử mùi nào vào ngày phẫu thuật. Ngoài ra, cũng không đeo bất kỳ đồ trang sức nào. Nên mặc áo có khóa hoặc cài cúc hoặc mặc quần rộng thoải mái. Mang theo chứng minh nhân dân của mình để được vào trung tâm phẫu thuật. Bạn sẽ được nhận phòng sau đó được đưa đến khu vực tiền phẫu thuật để thảo luận với bác sĩ thực hiện về kế hoạch phẫu thuật và giải đáp bất kỳ câu hỏi nào của bạn rồi đánh dấu các địa điểm phẫu thuật. Tại thời điểm này bạn cũng được gặp bác sĩ gây mê và hỏi ông/bà ấy bất kỳ câu hỏi nào nếu có.

BBL được thực hiện như nào?

Quy trình nâng mông kiểu Brazil thường mất khoảng 2 đến 4 giờ đồng hồ tùy thuộc vào lượng mỡ cần hút ra và cấy vào mông. Bác sĩ gây mê sẽ tiến hành gây mê để bạn chìm vào giấc ngủ giúp đảm bảo quá trình thực hiện được an toàn và thoải mái. Để bắt đầu thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ từ một số vị trí trên cơ thể ra. Một khi các tế bào mỡ hút ra đã được chiết tách và làm sạch, bác sĩ sẽ sử dụng những ống thông được thiết kế đặc biệt để cấy mỡ vào hai bên mông. Cuối cùng khâu đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu. Bạn sẽ thức dậy tại phòng hồi sức và sẵn sàng trở về nhà sau một giờ đồng hồ.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi thực hiện quy trình này?

Sau khi cấy mỡ tự thân vào mông, có thể bạn sẽ bị chảy một ít dịch từ vết mổ, điều này hoàn toàn bình thường. Bạn nên nghỉ ngơi và ăn chế độ ăn lành mạnh, giàu đạm để giúp cơ thể sớm hồi phục. Không uống rượu bia, không hút thuốc lá. Bác sĩ thường khuyên bệnh nhân sớm đi lại để giảm nguy cơ tụ máu ở chân và tăng tốc độ hồi phục. Có thể người bạn sẽ bị cứng và đau trong lần đầu đứng dậy và đi lại xung quanh. Càng đi lại xung quanh nhiều sẽ càng cảm thấy dễ chịu hơn. Thời gian này, bạn cũng có thể gặp tình trạng sưng hậu phẫu. Kết quả cuối cùng chỉ thấy rõ sau 3 tuần, do đó hãy thật kiên nhẫn trong quá trình hồi phục này. Bạn có thể tháo băng và tắm vào ngày hôm sau. Sau đó trở lại phòng khám để tái khám lần đầu sau 1-3 ngày. Có thể bạn cũng sẽ bị sốt nhẹ trong thời gian đầu hậu phẫu, nhưng đây là tình trạng thường xảy ra sau bất kỳ ca mổ nào. Nếu có vấn đề gì xảy ra, hãy gọi đến phòng khám ngay lập tức, bất kể ngày hay đêm.

Những lợi ích từ quy trình nâng mông kiểu Brazil?

Một quy trình BBL sẽ giúp tăng kích cỡ vòng mông và cải thiện đáng kể dáng mông, mang lại cặp mông căng tròn, gợi cảm và đầy cuốn hút cho bệnh nhân.

Nguy cơ tiềm ẩn từ quy trình này?

BBL tiềm ẩn cả nguy cơ thẩm mỹ và sức khỏe, nhưng chính bạn sẽ là người quyết định xem liệu lợi ích đạt được có đáng để đánh đổi những rủi ro đó hay không. Một số nguy cơ thường thấy bao gồm hình thành sẹo xấu, nhiễm trùng, bất đối xứng, vùng điều trị quá cứng, thay đổi cảm giác ở da. Ngoài ra cũng có nhiều rủi ro không phổ biến khác như chảy máu hoặc huyết khối tĩnh mạch sâu.

Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ siêu âm VASER, dùng mỡ để nâng mông kiểu Brazil

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1220

Trong lúc tư vấn bác sĩ nói với tôi rằng sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER để hút mỡ ra, sau đó tiêm mỡ đó vào hai bên mông và hông của tôi. Tôi có cần lo lắng gì về chất lượng mỡ tiêm vào không?

Nâng mông BBL kiểu Brazil và tiêm mỡ tự thân vào mông có gì khác nhau?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1514

Tôi được biết là việc tiêm mỡ tự thân sẽ tăng thể tích cho mông và còn có thể cải thiện hình dạng cho mông nữa. Liệu phương pháp nâng mông kiểu Brazil có làm được điều này không?

Kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil kéo dài được bao lâu?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2081

Tôi đang cân nhắc phương pháp nâng mông kiểu Brazil (BBL) và muốn biết kết quả giữ được bao lâu? Liệu lượng mỡ được cấy vào mông có bị mất đi theo thời gian không?

Thời gian phục hồi sau nâng mông BBL bằng mỡ tự thân kiểu Brazil là bao lâu?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3520

Sắp tới tôi muốn phẫu thuật nâng mông BBL nên tôi muốn biết thời gian hồi phục sau phương pháp phẫu thuật này là bao lâu?

Nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil có hiệu quả không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1593

Có bao nhiêu phương pháp nâng mông? Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil - BBL có gì khác so với các phương pháp nâng mông khác? Tôi muốn mông mình tròn hơn và có hình quả táo thì liệu có nên chọn phương pháp nâng mông BBL này không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4125
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2966
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 2941
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2374
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2059
Tin liên quan
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây