1

Nâng đuôi chân mày - thẩm mỹ Bauman Clinic

Trên thực tế, hiếm khi nào mà một người có chân mày sa trễ đến mức cần phải nâng toàn bộ chân mày mà thường chỉ cần nâng phần đuôi chân mày là đủ giúp khuôn mặt trông sáng sủa, thư thái hơn.
Nâng đuôi chân mày - thẩm mỹ Bauman Clinic

Bạn có thể dễ dàng hình dung điều này bằng các dùng ngón tay kéo nhẹ nhàng phần da bên trên đuôi chân mày và sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt.

Một cặp lông mày tạo vẻ trẻ trung, nữ tính thường nằm bên trên rìa ổ mắt và có đường cong nhẹ theo chiều ngang, với phần đuôi của lông mày cao hơn phần đầu. Khi có tuổi, lông mày không còn độ cong và trở thành một đường nằm ngang là điều thường gặp ở phụ nữ.

Nếu da và mô mềm mất đi độ đàn hồi do tuổi tác và ánh nắng mặt trời, đuôi chân mày thậm chí bị sa trễ xuống vị trí bên dưới rìa ổ mắt, tạo ra một vẻ ngoài mệt mỏi hoặc thậm chí dữ dằn. Phần giữa chân mày thường ở vị trí tương đối cố định và nếu có sa trễ thì cũng không nhiều. Trước đây, các ca phẫu thuật nâng chân mày (căng da trán) đều phải sử dụng một đường rạch trên đỉnh đầu, kéo dài từ tai bên này sang tai bên kia. Vào những năm 1990, kỹ thuật này đã được thay thế bởi kỹ thuật nâng chân mày nội soi, cho phép quy trình được thực hiện thông qua các đường rạch nhỏ ngay phía sau đường chân tóc.

Gần đây còn có thêm kỹ thuật nâng đuôi chân mày với đường rạch giới hạn mà không cần sử dụng ống nội soi. Đường rạch này tương đối ngắn, được ẩn bên trong đường chân tóc ở thái dương, và không cần tạo đường rạch ở vùng da đầu ngay phía trên mắt. Lợi thế của kỹ thuật này là không chỉ giúp kéo đuôi chân mày lên cao mà còn có thể định hình lại da và mô mềm của vùng bên rìa ổ mắt trong theo hướng lên trên, giúp đem lại hiệu quả trẻ hóa cao hơn. Ngoài ra, thông qua đường rạch này, bác sĩ còn có thể tiến hành căng da cho vùng giữa của khuôn mặt (má) nếu đó là một phần của kế hoạch phẫu thuật.

Trong nhiều trường hợp, việc trẻ hóa lông mày bằng cách nâng đuôi chân mày cũng sẽ cải thiện cả mí mắt trên. Khi đuôi chân mày được đưa lại lên trên rìa ổ mắt, lực kéo dọc có thể loại bỏ được các nếp nhăn ở mí mắt trên. Nếu da mí mắt trên trùm lên góc mắt ngoài thì vấn đề cũng sẽ được cải thiện trong quá trình phẫu thuật. Mặc dù phương pháp phẫu thuật mí mắt trên thường được thực hiện cùng với phương pháp nâng đuôi chân mày nhưng trong nhiều trường hợp, nếu nâng lông mày thì có thể sẽ không cần phải cắt bỏ da nữa.

Điều trị nếp nhăn giữa hai đầu lông mày (nếp cau mày)

Các cơ cau mày là nguyên nhân tạo ra những nếp nhăn thẳng đứng giữa hai lông mày (nếp cau mày) và chúng có thể được loại bỏ tại thời điểm phẫu thuật nâng chân mày. Quy trình này có thể được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi, thông qua các đường rạch nhỏ được tạo đằng sau đường chân tóc ngay bên trên vùng giữa hai chân mày, hoặc thông qua một đường rạch trên mí mắt nếu phương pháp phẫu thuật mí mắt được thực hiện cùng lúc. Ngoài ra, quy trình này còn có thể được kết hợp với phương pháp tiêm BOTOX để xóa vĩnh viễn các nếp nhăn. Nếu như chân mày của bệnh nhân không sa trễ hoặc bệnh nhân không có nhu cầu chỉnh sửa chân mày thì có thể chỉ cần loại bỏ cơ cau mày là đủ.

Nâng chân mày ở nam giới

Khác với chân mày của nữ, chân mày của nam giới có thể nằm ngang hoặc thậm chí hơi thấp hơn rìa ổ mắt và vẫn không ảnh hưởng đến khuôn mặt. Hơn nữa, đa phần thì chân mày của nam giới đều nằm ngang. Trong trường hợp chân mày đã sa trễ quá thấp xuống dưới rìa ổ mắt, và mí mắt bị nặng, có da thừa thì phương pháp nâng chân mày sẽ là một giải pháp hiệu quả để trẻ hóa cho phần trên của gương mặt. Tuy nhiên, quy trình phải được thực hiện rất cẩn thận bởi nếu nâng chân mày làm quá mức có thể sẽ làm giảm đi sự nam tính.

Về quy trình nâng chân mày thì kỹ thuật nội soi hoặc loại bỏ cơ cau màu qua đường rạch mí mắt cũng được áp dụng cho nam giới giống như nữ giới để làm mềm hoặc loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn giữa hai chân mày.

Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cần tiêm bao nhiêu unit Botox để xóa nếp chân chim đuôi mắt?

 7 năm trước
 19
 Đã xem 3776

Tôi đã tiêm Botox để xóa vết chân chim ở vùng đuôi mắt được vài năm và tôi rất hài lòng. Tôi đã thay đổi địa điểm tiêm và có một bác sĩ mới. Trong các lần điều trị trước tôi luôn duy trì liều lượng 22-24 đơn vị (unit) để đạt được kết quả hoàn hảo và một lần thì dùng 28 unit. Liều lượng này cũng mang lại kết quả tuyệt vời. Nhưng bác sĩ tiêm Botox mới ước chừng tôi sẽ cần tiêm lên đến 39 unit. Điều này khiến tôi hết sức ngạc nhiên. Nếp nhăn chân chim ở đuôi mắt cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox?

Nâng chân mày bằng tiêm botox là gì?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1734

Tôi nghĩ rằng tiêm Botox có thể làm cho khuôn mặt bạn chảy xệ nhiều hơn – vậy làm sao có thể nâng chân mày bằng Botox? Tiêm botox nâng chân mày là như nào?

Cần tiêm Botox vào đâu để nâng chân mày?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 3266

Tôi nghĩ là cần tiêm botox trên chân mày nhưng tôi lại đọc được là cần tiêm vào các đường chân chim. Vậy chính xác thì cần tiêm vào đâu?

Nên nâng chân mày hay cắt mí để khắc phục mí mắt chảy xệ?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 13247

Mí mắt tôi bị chảy xệ thì nên phẫu thuật nâng chân mày hay cắt mí?

Nên nâng chân mày hay cắt mí để sửa một mắt to hơn mắt còn lại?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1679

Gần đây tôi mới phát hiện ra là mắt bên phải của tôi to hơn mắt bên trái. Lúc chụp ảnh thì càng nhìn thấy rõ hơn nữa. Vậy có cách tự nhiên hay bài tập nào có thể cải thiện được vấn đề này không? Tôi mới 23 tuổi và không muốn phải phẫu thuật.

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4622
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4478
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4010
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4009
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2634
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực
6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực

Quyết định đặt túi độn nâng ngực không phải là một vấn đề dễ dàng. Có thể bạn đã đã mất rất nhiều thời gian để quyết định mình có muốn thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ này hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây