1

NÂNG CUNG MÀY DR.HẢI LÊ - GIẢI PHÁP NÍU GIỮ THANH XUÂN Ở LẠI

NÂNG CUNG MÀY DR.HẢI LÊ - GIẢI PHÁP NÍU GIỮ THANH XUÂN Ở LẠI

>>Cùng với thời gian và tuổi tác, các dấu hiệu lão hóa ngày càng xuất hiện nhiều trên gương mặt khiến bạn trông già đi rất nhiều với các dấu hiệu: da chùng và mỡ thừa quanh mắt ngày càng nhiều, vết chân chim xuất hiện mật độ dày đặc…

?? Vậy làm sao để níu giữ nét thanh xuân tươi đẹp giúp bạn trông lúc nào cũng tươi trẻ hơn so với tuổi của mình??

❤ Ghé tai đây mình mách nhé! Đến Dr.Hải Lê nâng cung mày đi.

⇒⇒ Chỉ một lần thực hiện nhưng vùng da chùng quanh mắt, các lớp mỡ thừa vùng mắt được xử lý gọn gàng giúp da vùng mắt trông trẻ trung hơn, khuôn mặt tươi trẻ hơn. Các vết chân chim, nếp nhăn biến mất trả lại cho bạn vùng da quanh mắt căng mịn tràn đầy sức sống.

❤ Mãi mãi tuổi thanh xuân với nâng cung mày Dr.Hải Lê. Inbox ngay hôm nay!

**ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT ĐÓN ĐẠI LỄ

->Nâng cung mày chỉ từ 6tr950

-> Đặt lịch ngay hôm nay để được hỗ trợ chi phí đi lại lên tới 700k. Áp dụng từ 12-20/4/2023

Inbox hoặc gọi cho Dr.Hải Lê để nhận ưu đãi ngay hôm nay nhé.

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có giải pháp nào thay thế cho cắt bao xơ để chỉnh sửa ngực bị cứng không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 973

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn 3 tháng trước và túi độn được đặt dưới cơ. Sau phẫu thuật thì ngực phải của tôi bắt đầu bị cứng nên bác sĩ có kê Singulair (mỗi ngày một lần và dùng trong 3 tháng). Sau khi dùng thuốc được 1 tháng thì ngực phải đã có sự cải thiện nhưng bên trái lại bắt đầu bị co thắt bao xơ và trông khác hẳn so với bên phải. Bác sĩ lại kê cho tôi Medrol (liệu trình 21 viên). Liệu có cách nào khác ngoài phẫu thuật cắt bao xơ để khắc phục vấn đề này không?

Giải pháp để xử lý sưng nề kéo dài sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 657

Tôi đã làm tạo hình thành bụng vào ngày 26/12. Mười ngày sau, tôi bỏ một ống dẫn lưu, sau đó bên phải bụng bắt đầu sưng. Bác sĩ của tôi làm phẫu thuật thêm để chữa rốn và thay ống dẫn lưu. Bác sĩ từng bảo tôi bị tụ dịch, nhưng sau khi làm phẫu thuật bác sĩ lại bảo là không phải tụ dịch. Bác sĩ rút ống dẫn lưu sau 1 tháng. Tình trạng sưng nề chưa từng cải thiện mà còn lan sang bên trái và vùng mu. Tôi không bị đau, chỉ hơi khó chịu vì căng tức. Lúc quan hệ rất đau. Bác sĩ nói sau 6 tháng sẽ hút mỡ, nhưng tôi sợ là cách đó không có tác dụng gì. Tôi có thể làm gì?

Tôi phải ngủ thế nào nếu làm cả tạo hình thành bụng và nâng mông cùng lúc?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 648

Chào các bác sĩ, tôi sắp sửa làm cả tạo hình thành bụng và nâng mông, tôi nên ngủ hoặc thư giãn như thế nào? Tôi rất lo về việc ngủ hoặc nghỉ ngơi vào thời gian rảnh. Liệu tôi có phải đứng cả ngày không? Tôi có thể quỳ không? Có sản phẩm nào có thể giúp tôi hồi phục từ cả hai thủ thuật không? Xin hãy giúp tôi.

Có thể làm tạo hình thành bụng mini, nâng nực và hút mỡ cùng một lúc hay không?

 2 năm trước
 13
 Đã xem 426

Tôi có thể làm nâng ngực, tạo hình thành bụng mini và hút mỡ một chút ở đùi trong cùng một lần không? Tôi muốn đảo ngược cái dấu hiệu của một bà mẹ đã sinh ba con (ngực chảy xệ, bụng nhão nhèo) và tuổi tác (phần má đùi ngoài tích mỡ). Tôi muốn làm luôn trong một lần.

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 7882

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4615
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4460
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3996
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3989
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2627
Tin liên quan
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi

Những năm gần đây nâng mũi thẩm mỹ đang nổi lên và được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn
Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn

Một gương mặt thanh tú hài hòa không thể thiếu đi chiếc mũi cao thẳng và thon gọn. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay từ khi mới sinh ra.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây