1

NÂNG CUNG CHÂN MÀY - HỒI XUÂN THANH TÚ CHO ĐÔI MẮT

NÂNG CUNG CHÂN MÀY - HỒI XUÂN THANH TÚ CHO ĐÔI MẮT

⚜️ Nâng cung mày - giải pháp trẻ hóa gương mặt, xóa nếp nhăn cho các Eva 40+, lấy lại 10 năm tuổi thanh xuân. Thẩm mỹ nâng chân mày có thể giải quyết những vấn đề mà các nàng gặp phải:

- Xóa nếp nhăn tại trán, nâng chân mày cao lên
- Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày
- Khắc phục tình trạng chảy xệ tại mắt, ngừa lão hóa trở lại
- Loại bỏ vết chân chim, mắt rõ mí hơn
- Nâng mí mắt khắc phục tình trạng sụp mí,…

⚜️ Toàn bộ quá trình nâng cung mày tại TMV Thiện Mỹ đều đảm bảo theo quy trình khép kín, không lộ dấu tích và rút ngắn thời gian hồi phục, đem lại vẻ đẹp hồi xuân không chỉ cho đôi mắt mà toàn diện khuôn mặt.

⚜️ TMV Thiện Mỹ - nơi làm đẹp uy tín cho bất kỳ ai:
- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hơn 15 năm kinh nghiệm
- Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế
- Các liệu trình, kỹ thuật được cập nhật theo xu hướng và kiến thức mới nhất, đem lại vẻ đẹp hiện đại
- An toàn, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng

⚜️ Còn chần chờ gì mà không đặt lịch ngay để được tư vấn miễn phí, đẹp là không nên chờ đợi!
---------
? ĐĂNG KÝ KHÁM CÙNG BÁC SĨ THIỆN MỸ:
? Comment TÊN + SĐT / Inbox : m.me/Vienthammythienmy
? Hotline : (028) 73.000.222 - Zalo trợ lý bác sĩ: 0383.99.33.77
? Giấy phép SỞ Y TẾ TP.HCM cấp, số: 03397/SYT-GPHĐ
? Đ/C: 88 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1095

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Nếu nâng chân mày và cắt mí cùng một lúc thì có nguy hiểm quá không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 3128

Tôi muốn nâng chân mày và cắt mí (cả trên và dưới). Tôi thấy nhiều chỗ nói có thể thực hiện cả ba cùng một lúc nhưng không biết liệu thế có nguy hiểm quá không? Tôi thì muốn nâng chân mày trước, sau đó đến mí mắt trên và cuối cùng mới cắt mí dưới. Mặc dù như thế sẽ phải phẫu thuật ba lần, mất nhiều thời gian hơn và tốn kém hơn nhưng tôi nghĩ là hai bên mắt sẽ đồng đều nhau hơn.

Nâng cung chân mày bị sẹo và hai mí không đều?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2515

Kính chào bác sĩ. Rất mong câu hỏi của tôi sẽ được giải đáp rõ rành và chi tiết. Tôi là nam giới năm nay 26 tuổi, bản thân tôi có cơ địa da thừa mí mắt trên và thâm quầng mắt bẩm sinh, đi đâu họ cũng nói tôi già nên tôi vô cùng tự ti. Thế là tháng 2 năm 2020 sẵn mùa dịch tôi đã đi đến 1 thẩm mỹ viện ở Quận 1 để trị thâm, đến đây tôi được nhân Viên tư vấn là treo cung chân mày, tôi lúc đó thật sự không biết cái dịch vụ đó là gì, bên đó nói nó là tiểu phẫu nhẹ, không để lại sẹo, vvv thế là tui liều mình đưa mặt cho bên đó làm, khi lên lầu làm thẫm mỹ tôi được gặp bác sĩ. Lúc đó tôi thấy bác sĩ chả đo đạc gì cả, vào là mổ liền, sau khi mổ xong, tui thấy đường mổ dài, chỉ chạy loạn xì ngầu, 2 bên không đều, ra ngoài xong họ phát cho tôi vỉ thuốc nho nhỏ, tôi tra thì thấy giá thuốc đó có 4 ngàn 1 vỉ, mà sản phẩm thuốc đó bị cấm bán trên thị trường ( lâu quá tôi không nhớ, vỉ ngậm lưỡi nho nhỏ), uống 7 ngày là cơ thể tôi nổi ngứa 7 ngày. Kể từ đó bên đó chả quan tâm gì đến khách hàng. Đến nay đã tròn đúng 4 tháng, sẹo đường chân mày thì vẫn còn, lúc nào cũng đỏ ửng ( tôi là nam thì cũng kg phun chân mày được), mắt thì mí to, mí nhỏ sau, căng nhức nhẹ và không đều. Thực ra tôi chỉ muốn điều trị thâm mắt, và khắc phục tình trạng da dư để trông trẻ hơn tí thôi. Sau khi trở lại công việc, tôi luôn trốn tránh đám đông, nghỉ toàn bộ công việc, ra đường đối với tôi như địa ngục vậy, hôm trước khi đi làm, tôi bị mấy cô lớn tuổi quen biết nói rồi cười điểu " đẹp quá ha", " đỉ",... tôi ngại hết sức, nhưng biết làm sao, bây giờ ra đường tôi toàn suy nghĩ đến cái thẹo và con mắt không đều của mình. Tôi thường lên mạng sợt hết các thuốc kem trị sẹo tốt nhất dể mua về trị, nhưng cũng không khả quan. Bác sĩ cho tôi hỏi, tôi không cắt mí mắt, tôi thực hiện treo chân mày, tại sao mí mắt tôi lại bị to không đều và dày hơn nguyên bản? Không biết ở Sài Gòn có nơi nào làm có tâm có thể cứu được đôi mắt cho tôi. Tôi rất mong bài viết của tôi sẽ được các bác sĩ quan tâm và giải đáp. Trân trọng.

Tôi phải ngủ thế nào nếu làm cả tạo hình thành bụng và nâng mông cùng lúc?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 630

Chào các bác sĩ, tôi sắp sửa làm cả tạo hình thành bụng và nâng mông, tôi nên ngủ hoặc thư giãn như thế nào? Tôi rất lo về việc ngủ hoặc nghỉ ngơi vào thời gian rảnh. Liệu tôi có phải đứng cả ngày không? Tôi có thể quỳ không? Có sản phẩm nào có thể giúp tôi hồi phục từ cả hai thủ thuật không? Xin hãy giúp tôi.

Có thể làm tạo hình thành bụng mini, nâng nực và hút mỡ cùng một lúc hay không?

 2 năm trước
 13
 Đã xem 411

Tôi có thể làm nâng ngực, tạo hình thành bụng mini và hút mỡ một chút ở đùi trong cùng một lần không? Tôi muốn đảo ngược cái dấu hiệu của một bà mẹ đã sinh ba con (ngực chảy xệ, bụng nhão nhèo) và tuổi tác (phần má đùi ngoài tích mỡ). Tôi muốn làm luôn trong một lần.

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4522
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4319
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3894
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3749
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2572
Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi

Những năm gần đây nâng mũi thẩm mỹ đang nổi lên và được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây