1

Nam giới làm đẹp - câu chuyện khiến không ít cánh mày râu đau đầu

Nam giới làm đẹp - câu chuyện khiến không ít cánh mày râu đau đầu

Một mặt, đàn ông luôn quan tâm và tìm kiếm các giải pháp làm đẹp cho diện mạo của mình

Mặt khác, các anh cũng lo sợ người khác dòm ngó vô mà lắc đầu kêu rằng: "Đàn ông chỉ lo ngoại hình!"

Tuy nhiên, chúng ta đã bước vào thời đại mà cái nhìn về cái đẹp và chuyện làm đẹp đã khác xưa, tất cả chỉ là mặc cảm cá nhân, mỗi chúng ta chỉ sống 1 lần, hãy dũng cảm để là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Nếu các anh đang quan tâm tới tới việc làm đẹp nha khoa, thay áo mới cho hàm răng đã cũ của mình thì đừng ngại inbox cho VIET SMILE để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký ưu đãi tháng tri ân: https://bit.ly/VietSmile-thang-tri-an

Tư vấn miễn phí: https://bit.ly/VietSmile-tuvan-free

------------------------

NHA KHOA THẨM MỸ VIET SMILE

☘ Cơ sở Hà Nội: 229 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội

☘ Cơ sở TP.HCM: Số 7 đường 6 KĐT Hà Đô – 118 đường 3/2 Phường 12 Quận 10

☘ Cơ sở Lào Cai: 005 Cốc Lếu – TP. Lào Cai

?Hotline miền Bắc: 0839.637383 – 0343.637383

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thu gọn cánh mũi có đủ để chỉnh sửa mũi to, mũi củ hành ở nam giới không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1361

Tôi là nam giới 34 tuổi, da nhờn và từng có mụn trứng cá. Một bác sĩ đã khuyên tôi nên phẫu thuật nâng mũi và thu gọn cánh mũi, tuy nhiên tôi thấy mình thực sự không cần tăng độ nhô của mũi. Tôi sợ đặt một miếng ghép mũi nhân tạo vào sẽ khiến mũi mình quá cao, quá nổi bật, tôi chỉ muốn thay đổi một chút. Liệu chỉ phẫu thuật thu gọn cánh mũi có đủ để giảm chiều rộng của mũi không? Tôi có thể thu gọn cánh mũi trước, nếu chưa đủ thì sau đó mới đặt vật liệu độn nâng sống có được không? Tôi có nên thu gọn cánh mũi bằng kỹ thuật cắt mô từ bên ngoài lỗ mũi, thay vì cắt từ bên trong lỗ mũi và vết sẹo sẽ nằm bên ngoài lỗ mũi hay không?

Điều trị trẻ hóa da Thermage 2 ngày sau tiêm botox có khiến botox bị dịch chuyển không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1139

Tôi đã thực hiện quy trình trẻ hóa da Thermage 2 ngày sau tiêm botox xóa nếp nhăn trán và nếp chân chim. Liệu quy trình này có khiến botox bị dịch chuyển hoặc gây bất kỳ biến chứng gì không? Liệu có ảnh hưởng gì đến hiệu quả của botox không? Da tôi cũng hơi bị đỏ và sưng nhẹ ở gần góc mắt trái ngay sau khi điều trị thermage. Trông giống như những nốt sần nhỏ nhưng không đau hay ngứa gì.

Tôi không thể đưa tay quá đầu, cánh tay bị hạn chế cử động sau hút mỡ. Tôi phải làm gì? Chuyện này có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 546

Bốn tuần đã trôi qua kể từ ca hút mỡ cánh tay và tay tôi vẫn bị hạn chế cử động. Thậm chí tôi còn không thể buộc được tóc. Chuyện này có bình thường không? Tôi bị tụ dịch gần chỗ rạch luồn ống, đến giờ tôi vẫn chỉ di chuyển nhẹ cánh tay vì tôi sợ ổ tụ dịch sẽ mãi không khỏi nếu cứ di chuyển nhiều. Giờ thì tôi sợ là khả năng cử động tay của mình có thể bị ảnh hưởng vĩnh viễn và sẽ mãi bị hạn chế như thế. Tôi nên làm gì? Tôi có thể bắt đầu căng tay, giãn cơ không? Nếu không được thì lúc nào mới có thể bắt đầu?

Cắt mí dưới kết hợp dịch chuyển, phân bổ lại mỡ ổ mắt có nguy cơ khiến mắt bị trũng sâu theo thời gian không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1353

Trong quy trình cắt mí dưới kết hợp tái định vị, phân bổ lại vị trí mỡ ổ mắt, liệu vùng mỡ được lấy ra có bị trũng sâu theo thời gian không? Ngay cả khi không cắt bỏ đi chút mỡ nào mà chỉ phân bổ lại vị trí thì liệu có nguy cơ mỡ bị lấy đi quá nhiều từ vị trí ban đầu không?

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1618

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7642
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2322
Tin liên quan
Treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu: nên hay không?
Treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu: nên hay không?

Chiếc mũi to bè thô kệch luôn khiến chủ nhân của nó không được tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Rất nhiều người muốn thu gọn cánh mũi kiểu này nhưng lại sợ không muốn phẫu thuật can thiệp dao kéo.

Niềng răng có giới hạn tuổi không?
Niềng răng có giới hạn tuổi không?

Răng khấp khểnh, xô lệch là vấn đề của không ít người. Ngoài ra, nhiều người còn gặp vấn đề với khớp cắn gây đau đớn và phá hỏng răng. Tuy nhiên, đa phần thì đến tuổi trưởng thành mọi người mới chú ý hoặc có đủ điều kiện để chỉnh sửa hàm răng của mình nhưng lại lo ngại là mình đã quá tuổi để niềng răng. Vậy tuổi tác có ảnh hưởng gì đến hiệu quả của việc niềng răng không?

Retinol Có Khiến Da Nhạy Cảm Với Ánh Nắng Mặt Trời Không?
Retinol Có Khiến Da Nhạy Cảm Với Ánh Nắng Mặt Trời Không?

Bôi retinol trước khi ra ngoài nắng có an toàn không? Retinol có khiến da trở nên nhạy cảm với ánh nắng mặt trời không? Retinoid có tác dụng như thế nào với làn da của bạn? Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về retinod nhé!

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây