1

Muốn nâng mũi đep, an toàn: nhất định đừng bỏ qua

Muốn nâng mũi đep, an toàn: nhất định đừng bỏ qua

Bỏ tiền, bỏ thời gian, công sức và cả sự kì vọng.... ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp như ý! Thế nhưng rõ ràng, không phải lúc nào mọi sự cũng như ý muốn. Đó là lý do vì sao bạn nên đọc kỹ những chia sẻ sau để có những kiến thức cần thiết trước khi đi phẫu thuật nâng mũi.

nang-mui-bs-tran-phuong

CHỌN NƠI NÂNG MŨI UY TÍN

Kinh nghiệm - tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ cùng với hệ thống trang thiết bị, máy móc đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành công và an toàn của ca phẫu thuật. Đặc biệt, người cầm dao mổ nhất định phải là người CÓ NGHỀ và CÓ TÂM. Do đó, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định!

CHỌN ĐÚNG PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI

Mỗi phương pháp sẽ tương ứng với một cấu trúc, cũng như tình trạng mũi cụ thể của khách hàng. Đồng thời chúng sẽ có một mức giá khác nhau.
Ở NEWFACE, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp cũng như dáng mũi mới phù hợp cho từng khách hàng.
Nếu vì lý do nào đó mà khách hàng không chọn lựa phương pháp đã được tư vấn, NEWFACE sẽ từ chối khách hàng bởi điều đó đi ngược với tôn chỉ mang lại cái đẹp và sự an toàn cho khách hàng của NEWFACE.

CHUẨN BỊ TÂM LÝ THẬT VỮNG VÀNG

100% khách hàng đi nâng mũi thì ai cũng thích đẹp nhưng lại sợ... đau, sợ biến chứng, sợ dáng mũi sau nâng không phù hợp.... Bạn nên hiểu rằng: tâm lý chi phối rất nhiều đến kết quả phẫu thuật. Chính vì vậy, hãy lạc quan và tin tưởng vào nơi mình đã lựa chọn để gởi gắm niềm tin!

Ở NEWFACE, chúng tôi có các giải pháp giúp khách hàng vượt qua những lo lắng, sợ hãi. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, các phương pháp giảm đau hiệu quả cùng quy trình nâng mũi khoa học, NEWFACE sẽ giúp các bạn sở hữu một dáng mũi ĐẸP - AN TOÀN - BỀN VỮNG!


Thẩm mỹ viện NEWFACE – Nâng tầm mũi Việt!
Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: (+84) 901 102 102 (Có Viber, Zalo)

Nguồn: Nâng mũi bác sĩ Trần Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2498

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2290

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Loại miếng độn cằm nào là an toàn nhất, tôi muốn độn cả cằm và hàm?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 982

Tôi đang muốn làm cho khuôn hàm vuông hơn một chút, không biết là có loại miếng độn nào cho cả hàm và cằm không? Nếu có thì loại nào là an toàn nhất? Và nếu độn cằm thì mũi có nhỏ đi không? Tôi không muốn phải phẫu thuật thu nhỏ mũi.

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 983

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Tích tụ mỡ toàn thân, cao 1m56, nặng 72kg - phương pháp giảm mỡ triệt để nhất dành cho tôi?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 814

Tôi không muốn giảm cân, tôi muốn giảm mỡ. Mông tôi quá to so với kích thước cơ thể, hai má đùi trong-ngoài đều có nhiều mỡ và bụng bự. Tôi không ăn nhiều. Tôi béo thế này là do tích tụ mỡ từ năm 8 tuổi. Giờ tôi đã 22 tuổi, người châu Á, cao 156 cm và nặng 72 kg. Xương của tôi to nhưng hiện tại cơ thể tôi đang có hơn 30% mỡ. Phương pháp điều trị nào sẽ là tốt nhất dành cho tôi: hút mỡ, hút mỡ điêu khắc hay còn lựa chọn nào khác? Cảm ơn các bác sĩ

Tin liên quan
Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay
Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay

Ai ai cũng muốn khi đi nâng mũi sẽ có được chiếc mũi chuẩn đẹp tự nhiên và đảm bảo tính an toàn tối đa.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?
Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?

Một câu hỏi mà bác sĩ phẫu thuật thường được hỏi rất nhiều đó là “độ tuổi nào phù hợp nhất để thực hiện nâng ngực bằng túi độn?”

Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn

Một khi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thì có rất nhiều quyết định cần đưa ra liên quan đến quy trình này. Trên thực tế, lựa chọn nâng ngực thực sự mới chỉ là bước khởi đầu cho những gì bạn cần làm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây