1

Muốn khuôn mặt xinh đẹp, thanh thoát chọn ngay Độn cằm V-line tại Dr.Hải Lê

Muốn khuôn mặt xinh đẹp, thanh thoát chọn ngay Độn cằm V-line tại Dr.Hải Lê

Dáng cằm V-line đem đến cho chủ sở hữu nó một gương mặt thon gọn và thanh tú, rất ưa nhìn và bắt mắt. Cằm V-line được xem là chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại, đó là lí do mà hầu hết các bạn gái đều mong muốn có được dáng cằm này.

Tại sao nên lựa chọn độn cằm tại Dr.Hải Lê ❓

✅ Khuôn mặt cân xứng, thon gọn, đẹp tự nhiên và quyến rũ hơn với chi phí hoàn toàn hợp lý.

✅ Chất liệu độn cằm được nhập khẩu trực tiếp ở Mỹ hoặc sử dụng sụn từ cơ thể của bạn nên có độ tương thích cao

✅ Phương pháp độn cằm V-line được đánh giá là cách ưu việt và nhanh chóng để sở hữu khuôn mặt mới đẹp, thanh thoát hơn.

✅ Thực hiện 1 lần, duy trì dài lâu

? Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm V-line là một tiểu phẫu nhỏ khá đơn giản và nhẹ nhàng. Bác sĩ có tay nghề cao sẽ trực tiếp thực hiện nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt thời gian phẫu thuật độn cằm V-line.

➡️ Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu dáng cằm V-line chuẩn thời thượng thì Dr.Hải Lê là lựa chọn TUYỆT VỜI cho bạn.

?Inbox tình trạng để được bác sĩ tư vấn và thăm khám miễn phí!

?? BÙNG NỔ SIÊU ƯU ĐÃI CUỐI NĂM ??

?? ?️ Merry Christmas and Happy New Year ?? ?️

➡️ Độn cằm V-line chỉ 13tr980

? ĐẶC BIỆT: Khách hàng thực hiện dịch vụ phẫu thuật trong các ngày thứ 5/6/7/chủ nhật từ 5tr/15tr MIỄN PHÍ: Làm hồng "nhũ hoa" 6tr5/DV Nâng cơ 5tr/ Phun xăm môi/mày/mí 3tr/ chăm sóc da 2tr1 (Các ngày khác tặng 300k phí đi lại + voucher làm dịch vụ công nghệ cao 1.000.000đ)

?️ CHƯA HẾT BẠN ƠI >> ƯU ĐÃI THÊM CHO CÁC KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT

+ KHÁCH HÀNG VIỆT KIỀU: Tất cả bà con Việt Kiều hồi hương ăn Tết -> đến Dr.Hải Lê làm đẹp được tặng ngay 999k thực hiện tạo hình nốt ruồi phong thủy vị trí bất kỳ + 500k chi phí di chuyển từ sân bay đến Dr.Hải Lê

+ KHÁCH HÀNG NEW/OLD: Khách hàng mới được khách hàng cũ giới thiệu tặng ngay 500k chỉ cần đọc pass SĐT người giới thiệu (Hoặc tặng 500k tiền mặt cho khách cũ giới thiệu khách mới)

+ KHÁCH HÀNG ĐI THEO NHÓM: Bạn đi từ 2 người tặng tiền mặt (trừ thẳng vào dv) 500k/ người

+ KHÁCH HÀNG LÀ HỌC SINH/SINH VIÊN hỗ trợ giảm chi phí trực tiếp 500k

+ KHÁCH HÀNG LÀM NHIỀU DỊCH VỤ: Bạn làm từ 2 dịch vụ giảm thêm 3% sau giá ưu đãi/ từ 3 dịch vụ giảm thêm 5% sau giá ưu đãi

⏰ Thời gian áp dụng DUY NHẤT từ 1 - 10/12/2022

>>> SỐ LƯỢNG ƯU ĐÃI CÓ HẠN BẠN ĐẶT LỊCH NHANH NHẤT BẰNG CÁCH ĐỂ LẠI SĐT CỦA BẠN ?

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chọn kích thước túi nâng ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp

 7 năm trước
 98
 Đã xem 4585

Ngực của tôi tương đối nhỏ, và tôi đang muốn nâng ngực. Tôi thấy có rất nhiều kích cỡ túi độn ngực khác nhau, từ 200,250, 300,350ml,....với nhiều loại kiểu dáng và độ nhô khác nhau. Có cả túi gel silicone và túi nước biển. Tôi thực sự băn khoăn không biết cách lựa chọn kích cỡ túi độn ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp tự nhiên ?

Muốn có đường viền hàm rõ nét hơn, hút mỡ bằng laser có phải là lựa chọn tốt nhất?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1412

Tôi cảm thấy nét mặt nhìn nghiêng của mình vẫn chưa rõ nét sau khi phẫu thuật nâng cằm 2 năm trước. Liệu Smartlipo có phải là lựa chọn tốt nhất cho tôi để có được đường viềm hàm, cổ rõ nét? Tôi nặng 50 kg nhưng vùng này trông vẫn đầy đặn.

Tôi nên lựa chọn Smartlipo hay phẫu thuật tạo hình thành bụng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1139

Tôi đã có một buổi tư vấn với bác sĩ và ông ấy đề nghị thực hiện hút mỡ trước ở vùng bụng và vùng thắt lưng sau đó thực hiện tạo hình thành bụng (tummy tuck) giai đoạn hai. Tôi sợ ý tưởng xử lý nhiều lần trên cùng một khu vực. Điều này có thể tránh được với smartlipo không? Hay một quy trình kết hợp căng da bụng và hút mỡ trong cùng một ngày?

Muốn làm dài răng thì nên chọn mặt dán sứ Lumineer hay Veneer truyền thống?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1194

Răng tôi ngắn và nhỏ. Tôi đang muốn làm cho răng dài và to hơn thì nên chọn mặt dán sứ Lumineer hay mặt dán sứ Vener truyền thống?

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1402

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2153
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1836
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1735
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1709
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Top 5 Kiểu Lông Mày Cho Nam Giới Và Cách Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với khuôn mặt
Top 5 Kiểu Lông Mày Cho Nam Giới Và Cách Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với khuôn mặt

Chỉnh sửa kiểu lông mày cho nam giới phù hợp cũng rất quan trọng. Làm thế nào để các anh, em biết mình cần thay đổi theo nhiều kiểu dáng khác nhau.

Cách Chọn Dáng Lông Mày Nữ Phù Hợp Với Khuôn Mặt
Cách Chọn Dáng Lông Mày Nữ Phù Hợp Với Khuôn Mặt

Lông mày là một bộ phận có ảnh hưởng lớn đến diện mạo. Lựa chọn dáng lông mày phù hợp với hình dạng khuôn mặt sẽ giúp tổng thể gương mặt trông hài hòa hơn, che bớt một số khuyết điểm và cải thiện đáng kể vẻ ngoài.

Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Nam Giới Chọn Cấy Lông Mày
Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Nam Giới Chọn Cấy Lông Mày

Mặc dù cấy lông mày có chi phí đắt hơn so với kẻ lông mày hay phun xăm lông mày nhưng đó thực sự là một khoản đầu tư xứng đáng.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây