1

MÙNG 1 SỚM MAI, MÙNG 2 ĐẦU THÁNG Nha khoa chúc mọi người luôn mạnh khỏe và may mắn luôn tràn đầy năng lượng làm việc .

MÙNG 1 SỚM MAI, MÙNG 2 ĐẦU THÁNG Nha khoa chúc mọi người luôn mạnh khỏe và may mắn luôn tràn đầy năng lượng làm việc .

Nha khoa Xs_Dental đã quay trở lại làm việc như bình thường nhé cả nhà .

✔ Sáng sớm khách hàng xinh gái đến thăm khám và kiểm tra lại bộ 21 răng sứ cao cấp Ceramill cực đẹp , màu sắc trắng tự nhiên , Form răng chuẩn tỉ lệ . Nụ cười được Xs thiết kế vô cùng hoàn hảo .

-Thời gian làm chỉ mất 24h làm răng bạn đã hoàn toàn sở hữu nụ cười đẹp như ý muốn!

- Vậy bạn đã sở hữu nụ cười tươi tự tin chưa , Nếu chưa hãy để lại CMT hoặc SDT để nha khoa chủ động tư vấn cho bạn nhé .

? ? Hỗ trợ 100% chi phí đi lại và chỗ nghỉ cho khách hàng ở xa

----------- Nha Khoa Xs Dental -----------

?Cơ sở: 136 phố Tây Sơn - Quang Trung - Đống Đa - Hà Nội

☎️: ‭089 8989136‬

?Fanpage: Nha khoa Xs Dental 136 Tây Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dùng luôn đường mổ tạo hình thành bụng để nâng ngực có được không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1120

Chào bác sĩ, tôi đọc được ở đâu đó rằng có thể nâng ngực trong khi tạo hình thành bụng bằng cách sử dụng luôn đường mổ tạo hình bụng, thay vì phải tạo thêm một đường mổ khác ở ngực. Quy trình này có phổ biến không và liệu như vậy đặt túi độn có chính xác không?

Hút giảm mỡ bụng cứng đầu cho bệnh nhân nữ gầy, khỏe mạnh (cao 1m70, nặng 62kg)?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 726

Năm nay tôi 52 tuổi, cao 1m70 và nặng 62 kg. Tôi tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình riêng hai lần một tuần. Tôi mặc quần áo thể thao bó người cỡ 26-27. Tôi có mỡ ở bụng và hông, trông kém hấp dẫn. Nếu tôi cố giảm thêm cân để giảm mỡ bụng thì tôi chỉ giảm được cân ở những nơi khác như chân, mông, cánh tay... những nơi tôi không thực sự cần giảm. Tôi muốn được thon gọn hơn ở phần bụng mà không giảm thêm cân nào ở mông, chân, cánh tay... Lựa chọn tốt nhất là gì?

Tôi cao 1m73, nặng 90,7 kg, đã có 1 con. Tôi có phù hợp làm hút mỡ bụng/lườn không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 575

Tôi cao 1m73, nặng 90,7 kg, 25 tuổi và đã có 1 con. Kể cả trước khi sinh con, dù có ở mức cân nặng thấp nhất, thì hai bên hông/lườn vẫn lồi ra và không tài nào giảm bằng cách ăn kiêng hay tập thể dục được. Tôi đang tìm hiểu về hút mỡ riêng ở lườn và có thể là cả ở bụng, nhưng thú thực là bụng lồi ở phía trước không làm tôi phiền não bằng hai bên hông. Tôi có phù hợp làm hút mỡ không?

Nâng mũi 1năm sau khi điêu khắc chân mày mũi có dấu hiệu sưng, đau nhức, mưng mủ

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1832

Chào bác sĩ, mũi em nâng cấu trúc đã được một năm, nay phát hiện thấy dưới trụ mũi lòi sụn và chảy một ít dịch, qua ngày hôm sau em có đi điêu khắc chân mày, về là bị sưng một bên mặt phải (mũi phải, mắt phải) không biết vấn đề em đang gặp phải là gì ạ

Tôi đã cấy tóc FUT 2400 mảnh ghép được 6 tháng, liệu độ dày tóc và khoảng cách giữa các nang tóc có cải thiện nữa không

 2 năm trước
 3
 Đã xem 764

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là được 6 tháng kể từ khi tôi cấy tóc, nhưng có một số khoảng trống và độ dày tóc không theo kịp tiến độ. Tuần trước tôi cũng điều trị một buổi bằng huyết tương giàu tiểu cầu. Độ dày và khoảng cách các cụm nang tóc của tôi có cải thiện thêm trong những tháng tới không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2317
Tin liên quan
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?
Nâng mũi xong có phải kiêng luôn các hoạt động thể thao không?

Hoạt động thể thao mang lại rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp chúng ta có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn giúp thư giãn, cải thiện về mặt tinh thần.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Có nên trị mụn bằng các loại thực phẩm chức năng?
Có nên trị mụn bằng các loại thực phẩm chức năng?

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao việc dùng các loại thực phẩm chức năng để trị mụn. Nhưng điều này có thực sự hiệu quả không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây