1

Mụn xấu xí làm phiền gây khó chịu?

Mụn xấu xí làm phiền gây khó chịu?

Sắp đến hè, để da mụn nặng càng nặng => Trị mụn ngay

Với Công nghệ cao DE - ACNE, bạn sẽ được: 

- Phác đồ điều trị cho làn da của mình

- Sạch mụn, mờ thâm, cải thiện tone da

- Se khít lỗ chân lông, da sáng hồng

? INBOX TƯ VẤN liệu trình trị mụn miễn phí

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Số lượng nang tóc cấy tối đa trong một phiên điều trị

 5 năm trước
 6
 Đã xem 3607

Đã 15 năm kể từ lần cấy tóc gần nhất của tôi. Tôi phải thực hiện 2 hoặc 3 phiên mới cấy đủ 1200 nang tóc. Trong suốt 15 năm qua, kỹ thuật cấy tóc có cải thiện gì không?

Vùng lợi gần quanh Implant đột nhiên có mùi khó chịu

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1076

Tôi đã trồng răng Implant được ba năm. Gần đây, khi xỉa răng, tôi nhận thấy có nước chảy ra từ vùng xung quanh trụ Implant và có mùi khó chịu. Đây có phải điều bất thường không và nguyên nhân là gì?

Đau và khó chịu sau khi đặt túi độn thì có nên tháo túi độn ngay không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 3144

Tôi 26 tuổi, cao 1m50, nặng 52kg. Tôi mới nâng ngực bằng túi độn được 4 ngày. Kết quả rất tuyệt vời mặc dù túi độn vẫn chưa xuống thấp. Tuy nhiên, tôi bị đau ở phần lưng bên trên, tôi nghĩ nguyên nhân là do cơ thể tôi chưa quen với sự thay đổi về kích thước ngực (tư 34A lên 34C). Ngoài ra, mỗi lần tôi chạm lên ngực phải, tôi đều cảm thấy đau buốt. Ngực trái thì không bị hiện tượng này. Hiện tại tôi thấy không thoải mái một chút nào. Khi tôi nằm xuống, tôi có cảm giác như có người ngồi lên ngực mình vậy. Giờ tôi thấy hơi hối hận khi quyết định nâng ngực. Liệu tôi có nên tháo bỏ túi độn ngay bây giờ không?

Có cách nào để dễ chịu hơn với nong hàm?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 5107

Em nong hàm hôm nay là ngày thứ 5, cảm thấy stress quá hic. Cả 5 ngày này, đừng nói tới ăn, uống nước còn khó, thậm chí em còn hạn chế nói, có khi gặp người lạ còn giả vờ không nói được, bởi vì nong hàm xong thì bị nói ngọng, thấy rất mất tự tin nên không muốn nói. 1 phần khác là vì lúc phát âm lưỡi bị đau rát. Tới hôm nay lưỡi tớ rát như kiểu sắp rách ra tới nơi ấy, rất là xót luôn. Nên em không biết tình trạng này có phải là bình thường với những người nong hàm không, chứ đau lưỡi với mất tự tin muốn từ bỏ

Đặt thun kẽ một ngày và cảm giác đau khó chịu

 5 năm trước
 1
 Đã xem 538

Sau một thời gian đắn đo, hôm qua em đã quyết định niềng răng. Hôm qua bác sĩ đặt chun kẽ, lúc đầu thì thấy chỉ hơi vương 1 chút, nhưng sang đến ngày hôm nay thì em có cảm giác hơi nhức răng, cảm thấy rất khó chịu. Liệu có phải trước khi niềng răng mọi người đều phải đặt chun kẽ ko ạ? Ai cũng bị đau và khó chịu phải ko? Chứ sáng nay em thấy hơi nhức nhức nữa. Khoảng bao lâu thì hết cảm giác này ạ??

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2118
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1505
Tin liên quan
Một số cách giảm cảm giác khó chịu khi niềng răng
Một số cách giảm cảm giác khó chịu khi niềng răng

Cho dù niềng răng ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà các bác sĩ nhận được từ bệnh nhân là Niềng răng có đau không?

6 mẹo giảm cảm giác khó chịu do vấn đề về tĩnh mạch
6 mẹo giảm cảm giác khó chịu do vấn đề về tĩnh mạch

Những đường tĩnh mạch màu xanh tím nổi trên da không chỉ khó coi mà đôi khi chúng còn gây ra cảm giác khó chịu, ví dụ như đau, sưng phù, ngứa ngáy, nóng, căng tức và nặng nề.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây