1

MỤN THỊT ở đâu - Xoá sạch ở đó!

MỤN THỊT ở đâu - Xoá sạch ở đó!

? Laser CO2 Vi điểm Kangnam
? Đã trị là hết > 95% mụn thịt
➡️ Phác đồ điều trị chuyên sâu
➡️ Bác sĩ chuyên khoa Da liễu thực hiện
? INBOX phân vùng mụn thịt - Nhận tư vấn chi tiết!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

PicoSure có thể xóa sạch được hình xăm nhiều màu không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1007

Chào bác sĩ, tôi có một hình xăm lớn, nhiều màu, khá đậm bằng khoảng 1 phần cánh tay áo, tôi đang định sẽ xóa nó bằng laser Picosure. Mặc dù biết xóa xăm bằng laser cũng không đảm bảo hoàn toàn nhưng vẫn muốn thử. Nếu Picosure hiệu quả hơn khi xóa các màu mực cứng đầu khó xóa và có thể loại bỏ được những màu mực mà các thiết bị laser nano giây thông thường không thể thì điều đó có đồng nghĩa với việc Picosure có thể xóa sạch hoàn toàn tất cả các hình xăm không, trừ những vết xăm bằng mực trắng hoặc trên người có da sẫm màu?

Ăn sầu riêng và thịt bò bị lên mụn là sao?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 976

Thưa bác sĩ, chuyện là cách đây ít hôm em có ăn 4,5 múi sầu riêng và thịt bò thi sau 2 đêm mặt em bị lên đầy mụn ntn có phải mụn dị ứng kg ah. Nhỏ lớn giờ đâu bị dị ứng với cả trc đó em ăn cũng chua bh bị ntn,cũng nữa năm hơn rồi mới ăn lại,trước đó cũng kg hề xài gì lạ lên mặt,liệu đây có phải mụn dị ứng kg hay do em bị nóng trong ạ? Em bôi 2 tuýp duoi mỗi ngày sau khi rửa mặt nhưng ko thấy giảm dù 1 chút, bác sĩ cho em xin vài tuýp trị mụn tốt với, ở ngoài da còn bị đỏ lên ngại kg dám ra đường luôn í

Cách chữa mụn thịt bên cánh mũi?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2168

Em đang bị mụn thịt bên cánh mũi như thế này. Mấy lần cậy nhân mụn chảy be bét máu mà vẫn ko lấy đc nhân. Chày cối mãi bằng móng tay thì đc 1-2 lần lấy đc nhân to mà cứng, vàng như hạt đường vậy. Rén lắm luôn. Bác sĩ cho em hỏi làm thế nào để gỡ đc đống mụn này ra với ạ :

Cục thịt ở môi lớn

 3 năm trước
 0
 Đã xem 962

Chào bác sĩ. Tôi có cục thịt thừa ở trên 1 bên môi lớn từ nhiều năm nay. Tôi k nhớ nó có khi nào. Thi thoảng nó có 1 cục thâm đen trên đó nhỏ nhỏ nặn ra toàn màu. Hơi đau. Cục thịt tầm 3 cm. Nó rất vướng víu khó chịu nhất là những lần sắp tới tháng. Xin hỏi nó là gì. Có nguy hiểm ko. Và cần phẫu thuật ở đâu để đảm bảo an toàn ah. T rất biết ơn bác sĩ.

Danh sách đồ ăn của tôi cần có những gì sau khi làm tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 535

Ăn uống thế nào sau tạo hình thành bụng?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2129
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1509
Tin liên quan
Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn
Sự thật về những cuốn sách hướng dẫn trị mụn

Tác giả của những cuốn sách hướng dẫn trị mụn thường đưa ra lời hứa hẹn có thể giúp bạn chỉ trong một đêm trị dứt điểm tất cả các vấn đề về da mà bạn gặp phải bấy lâu nay.

7 quy tắc làm sạch da cho một quy trình trị mụn hiệu quả
7 quy tắc làm sạch da cho một quy trình trị mụn hiệu quả

Có thể bạn nghĩ rằng mọi thông tin về trị mụn đều có thể tìm thấy trên internet. Nhưng điều này chưa chắc đúng.

Cách giữ sạch răng và niềng kim loại
Cách giữ sạch răng và niềng kim loại

Giữ cho răng sạch sẽ khi đeo niềng kim loại thường là một sự khó khăn với nhiều người, đặc biệt là khi không có dụng cụ phù hợp hoặc không biết kỹ thuật đúng cách.

Tại sao cần giữ sạch niềng răng kim loại?
Tại sao cần giữ sạch niềng răng kim loại?

Nếu mới bắt đầu hành trình niềng răng thì bạn nên đọc bài viết này để hiểu những lý do tại sao cần giữ sạch niềng răng kim loại.

Cách giữ mái tóc sạch gàu
Cách giữ mái tóc sạch gàu

Có một mái tóc khỏe đẹp, sạch sẽ là điều mà ai cũng mong muốn. Điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng vì có rất nhiều vấn đề khác nhau khiến mái tóc chúng ta không được sạch và khỏe như ý muốn, chẳng hạn như gàu, da đầu khô và ngứa. Tuy nhiên, nếu biết sử dụng các biện pháp chăm sóc tóc phù hợp với loại tóc và da đầu thì việc có được mái tóc sạch sẽ là điều hoàn toàn có thể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây