1

MỤN "ẨM ƯƠNG" - SỢ SOI GƯƠNG SAU GẦN 4 TUẦN ĐIỀU TRỊ TẠI SKINCARE CLINIC JW, DA ĐẸP NHƯ "NGẬM SƯƠNG"

MỤN "ẨM ƯƠNG" - SỢ SOI GƯƠNG SAU GẦN 4 TUẦN ĐIỀU TRỊ TẠI SKINCARE CLINIC JW, DA ĐẸP NHƯ "NGẬM SƯƠNG"

Với tình trạng mụn viêm, nhiều thâm tập trung ở trán và 2 bên má, kéo dài suốt 7 năm khiến cho Phạm Hồng Tính luôn sống trong sự tự ti, không muốn nói chuyện trực tiếp với bạn bè và phải đeo khẩu trang suốt luôn.

Trước đó Tính tự trị mụn ở nhà bằng các sản phẩm không rõ nguồn gốc khiến mụn lây lan ra các vùng da khác. "Lúc đó em bị stress, kiểu lúc nào nhìn vào gương cũng thấy sợ" -Tính chia sẻ.

? Sau khoảng 4 tuần điều trị đúng nơi trị mụn chuẩn Y khoa - SKINCARE CLINIC JW, hiện tại da của Tính đã khỏe lên rất nhiều, mụn thâm bớt đi và bạn tự tin hơn.

---

?Đừng bỏ lỡ CTKM T11 "JW Chia Sẻ" để được:

? GIẢM MẠNH ĐẾN 30% Điều trị mụn

? SKINCARE CLINIC - BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW

? Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

? HOTLINE: 02866562222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Điều gì xảy ra với mỡ bị "đông lạnh" sau khi làm đông hủy mỡ?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 736

Tôi đã làm đông hủy mỡ khoảng 7 tháng trước. Tôi bị bầm tím rất nặng và rất đau sau khi làm thủ thuật này, cơ bụng của tôi vẫn còn tê. Đường nét cơ thể của tôi vẫn không có thay đổi gì, ngoại trừ chỉ số mỡ máu Triglyceride tăng cao hơn nhiều. Theo lời bác sĩ nói thì là "cao hơn một cách nguy hiểm." Đây có phải là do đông hủy mỡ hay không? Điều gì sẽ xảy ra với mỡ bị "đông cứng"? Làm thế nào để mỡ được đào thải ra khỏi cơ thể? Tôi được bảo là đừng lo lắng, nó sẽ ngấm vào máu. Điều này có chính xác không?

Có "thuốc giải " nào làm mất tác dụng của Botox không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 9375

Nếu tiêm quá nhiều Botox vào một vùng thì có loại thuốc nào có thể làm Botox mất tác dụng nhanh hơn không?

"Tuổi thọ" của túi độn mông?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1097

Túi độn mông tồn tại được trong bao lâu, khi nào thì cần thay thế?

Sản phẩm che khuyết điểm tóc có thể làm "tắc nang tóc" không và tác dụng phụ của chúng là gì?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 1271

Đã có rất nhiều tin đồn là các sợi bên trong các sản phẩm như Caboki sẽ làm "tắc nghẽn" nang tóc, đặc biệt là nếu nang tóc nở ra do nóng hoặc đổ mồ hôi. Tôi tệ nhất là bị hói Norwood độ 3, vì vậy tôi tạm có thể sử dụng sản phẩm che khuyết điểm trong thời gian này, tôi định sẽ cấy ghép tóc khi rụng gần hết tóc ở thái dương. Sản phẩm che khuyết điểm có thể làm tăng tốc độ rụng tóc không? Nhiều người trên internet thề là có; mong các bác sĩ có thể cho tôi biết sự thật.

Tôi vẫn có thể túm lấy mỡ xung quanh vùng bụng sau hút mỡ Vaser có phải là điều bình thường hay không? Tôi đã hút mỡ được 3 tuần

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1920

Tôi đang tự hỏi liệu đây là mỡ hay sưng nề. Mỡ có thể trở lại vùng đã được điều trị ngay sau khi hút mỡ hay không? 21 ngày sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser tôi không có quá nhiều mỡ nhưng đã loại bỏ mỡ cứng đầu ở vùng bụng dưới và vùng sườn. Eo của tôi sẽ trông nhỏ hơn một chút nhưng tôi lo lắng vì tôi vẫn túm lấy mỡ ở quanh bụng và sườn, nơi mỡ đã được loại bỏ, tôi đang vật lộn để chờ xem kết quả! Có ai có thể giúp tôi không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2083
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1484
Tin liên quan
Những điều cơ bản bạn nên biết về skincare
Những điều cơ bản bạn nên biết về skincare

Nếu sản phẩm chăm sóc da không phù hợp với loại da thì cho dù đó là sản phẩm tốt nhất cũng sẽ chẳng đem lại lợi ích gì cho da. Trên thực tế, sử dụng sai sản phẩm chăm sóc da có thể sẽ gây hại nhiều hơn là lợi. Nếu bạn muốn bắt đầu skincare nhưng chưa biết nên mua những sản phẩm nào và sử dụng ra sao thì hãy dành thời gian đọc bài viết này. Dưới đây là tất cả những điều cơ bản bạn nên biết về chăm sóc da.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây