1

Mũi bị nhiễm trùng, bắt buộc phải tháo bỏ chất liệu khiến mũi bị xơ cứng, ngắn, hếch.

Mũi bị nhiễm trùng, bắt buộc phải tháo bỏ chất liệu khiến mũi bị xơ cứng, ngắn, hếch.

Hiện nay, với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ, việc sở hữu một chiếc mũi cao, thanh tú là điều rất đơn giản. Nhưng không phải cơ sở nào cũng đủ điều kiện và chuyên môn để làm được điều đó.
? Như vị khách hàng tìm đến Thẩm Mỹ Viện Sline, chị đã phẫu thuật nâng mũi ở một cơ sở khác.
? Bác sĩSline đã sử dụng phương pháp nâng_mũi_cấu_trúc - phương pháp tốt nhất để tái tạo toàn bộ hình dáng mũi, giúp chị tìm lại sự tự tin đã mất.
? Cùng ngắm nhìn kết quả sau cuộc phẫu thuật kéo dài 60 phút
Với Sline - hạnh phúc của bạn chính là của chúng tôi.
? Địa chỉ: 36A Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
? Hotline: ???? ????

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mông bên phải đỏ, cứng và đau khi chạm vào, liệu có phải túi độn đã bị nhiễm trùng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 942

Chào bác sĩ, tôi phẫu thuật đặt túi độn mông cách đây hơn 2 tháng, lúc 3 tuần tôi có hơi bị đau dây thần kinh tọa, bây giờ ổn hơn nhiều rồi, nhưng hiện tại mông bên phải lại bị đỏ và sưng to hơn nhiều so với bên trái và đau khi chạm vào. Nhưng tôi không hề bị sốt. Tính đến hôm nay tôi đi làm lại được 1 tuần rồi, nhưng vẫn chưa nằm ngửa hay ngồi trực tiếp lên mông, nghĩa là không hề gây áp lực lên chúng. Tôi đã gọi cho bác sĩ, ông ấy kê kháng sinh cho uống. Liệu tôi có phải tháo bỏ túi độn không?

Nổi cục cứng đau ở vết mổ thu nhỏ ngực sau 6 tháng, có phải là nhiễm trùng không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 847

Tôi đã phẫu thuật thu nhỏ ngực cách đây 6 tháng và mọi thứ diễn ra tuyệt vời. Tôi rất hài lòng với kết quả và việc hồi phục diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, cách đây 2 tuần, tôi thấy dưới ngực phải có một cục cứng nằm trên đường mổ, rất đau. Tôi phải tham gia một hội nghị kinh doanh kéo dài một tuần, vì vậy tôi không đi khám bác sĩ ngay lập tức, khi tôi trở lại, cục u đó có màu xanh đen và có kích thước bằng một viên kẹo cao su. Tôi bị đau kinh khủng. Tôi đã gọi điện cho bác sĩ của mình và đã gặp được cô ấy sáng nay. Bác sĩ rạch nó ra, dẫn lưu dịch và nói rằng nó đầy mủ. Cô ấy đã gửi chất nhầy đi để xét nghiệm. Khi tôi hỏi điều gì có thể gây ra hiện tượng này sau 6 tháng, bác sĩ không có câu trả lời. Tôi tập thể dục thường xuyên và không biết liệu có phải tôi đã gây ra chuỵen này do nâng tạ quá nhiều không, hay chỉ là tình cờ. Các bác sĩ có thông tin gì về nguyên nhân có thể gây ra vấn đề này không và liệu nó nghiêm trọng hay không? Hiện toàn bộ bầu vú của tôi có cảm giác đau nhức.

Xin hãy xem ảnh và cho tôi biết liệu có phải tôi đã bị nhiễm trùng hoặc tụ dịch sau Combo ngực bụng hay không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 366

Tôi đã làm Combo ngực bụng Mommy Makeover được 19 ngày, có thắt chặt cư bụng và hút mỡ hai bên ụ hông, hôm nay tôi phát hiện quanh băng dán bị đỏ và có máu với chút mủ. Thế là tôi tháo băng ra và làm sạch khu vực đó bằng gạc & neosporin, rồi lại dán lại lần nữa. Có phải tôi đã bị nhiễm trùng hoặc tụ dịch không?

Mũi 8 tháng bị sưng do bầu hay do dị ứng chất liệu hay nhiễm trùng ạ ?

 2 năm trước
 0
 Đã xem 1071

Chào các bác sĩ ạ. Các bác sĩ cho em hỏi trước tết em có tự test mũi xong hsau em bị hơi nhức ở 1 bên mũi rồi em ăn đồ nếp thì bị sưng mũi như hình 1. Sau đó e có đi mua thuốc kháng sinh uống là Augmentin 1G và Alpha choay e uống trong 10 ngày thì mũi em rút. Sau đó em mới phát hiện là em đang có thai. Hiện trạng sau 10 ngày là mũi em có lúc em ngạt mũi hay tự dưng mặt nóng lên, hoặc có hôm thì là ngủ dậy thì nó hơi sưng lên như các hình tiếp theo. Em sờ vào nhiều thì mũi mới đỏ còn bt thì ko sao ạ. Hiện tại mũi em ko đau mà chỉ thi thoảng sưng đầu mũi. Các bác sĩ cho em hỏi là em bị nhiễm trùng hay là do bầu nên bị sưng ạ. Hiện tại em rất hoang mang vì thai em chỉ mới 4 tuần em ko dám phẫu thuật tháo vào lúc này mà bác sĩ trước em làm lại ở Sài Gòn em ko bay vào bh để tháo đc, ở Hải Phòng cũng ko ai nhận tháo ạ.

Có cần phải lắp tất cả các trụ Implant cùng một lúc để dùng hàm giả tháo lắp không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1259

Tôi định lắp 2 trụ Implant vào nửa bên trái của hàm trên trước và sau 3 tháng quay lại lắp nốt 2 trụ nữa vào bên phải để dùng hàm giả tháo lắp. Tôi có thể làm như vậy không hay phải lắp tất cả cùng một lúc.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9473
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8839
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8069
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7051
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6075
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5709
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Lệ Quyên phẫu thuật tháo sụn mũi  do nguy cơ hoại tử, nhiễm trùng
Lệ Quyên phẫu thuật tháo sụn mũi do nguy cơ hoại tử, nhiễm trùng

Đại diện truyền thông của Lệ Quyên cho biết nữ ca sĩ mới trải qua phẫu thuật rút sụn mũi do nguy cơ gặp phải nhiễm trùng, hoại tử.

Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn

Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các tác hại của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản trong mỹ phẩm dưỡng da đối với mụn.

Ngăn ngừa hay điều trị mụn trứng cá bùng phát?
Ngăn ngừa hay điều trị mụn trứng cá bùng phát?

Trên thực tế, có nhiều phương pháp mà chúng ta tưởng là có thể trị mụn nhưng lại khiến cho tình trạng mụn thêm trầm trọng hơn.

Cách ngăn ngừa mụn trứng cá
Cách ngăn ngừa mụn trứng cá

Việc ngăn ngừa sự tái phát của mụn trứng cá thể nhẹ sau khi mụn được chữa khỏi là điều không hề khó mà chỉ cần đến một quy tình dưỡng da đúng cách với các sản phẩm phù hợp là đủ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây