1

Mùa dịch này nên đi tư vấn, tái khám sau phẫu thuật hay không?

Mùa dịch này nên đi tư vấn, tái khám sau phẫu thuật hay không?

?? Trong giai đoạn nhạy cảm với dịch Covid-19, người dân được kêu gọi hạn chế ra đường nhằm đề phòng việc virus lây lan. Vì thế nên nhiều bạn lăn tăn không biết có nên đến tư vấn hay tái khám trong thời gian này hay không.

?? Mỗi ngày tại Charming có rất nhiều bạn muốn đến gặp Bs Khanh để được tư vấn và hầu hết các bạn đến Charming phẫu thuật thẩm mỹ đều nhận được lịch tái khám sau một tháng kể từ ngày thực hiện phẫu thuật. Tuy nhiên, trong những trường hợp bất khả kháng như trên hoặc những bạn ở nước ngoài thì chúng ta sẽ có những phương pháp tái khám thay thế.

?? Bằng việc chụp hình gửi qua cho Charming, bác sĩ có thể theo dõi tình trạng mũi, cằm, mắt,...của bạn. Bạn cũng có thể đến tái khám bất cứ khi nào cảm thấy tiện hơn.

⚡️⚡️ Ngoài ra, nếu bạn muốn đến gặp bác sĩ tư vấn mà ngại ra ngoài thì bạn vẫn có thể nhắn tin và gửi hình đến fanpage để được tư vấn dịch vụ phù hợp.

?? Túm gọn lại là bạn không nhất thiết phải đến Charming để được tư vấn hay tái khám sau phẫu thuật đó :3 Nhưng bạn nhớ thường xuyên cập nhật tình trạng của mình để các bác sĩ nắm bắt được tình trạng của bạn và kịp thời xử lý các biến chứng (nếu có) bạn nhé. ??

---------------------------------------------------------------

?THẨM MỸ VIỆN CHARMING
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339
? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Túi độn mông dịch sang trái khi tôi nằm sấp hoặc cúi người, có cách nào khắc phục mà không cần phẫu thuật lại không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1823

Cách đây 10 tháng tôi phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và mông trông đã thế này ngay từ đầu. Bạn có thể thấy đấy, vết mổ hoàn toàn lộ ra ngoài. Khi tôi nằm sấp hoặc cúi xuống, túi độn sẽ dịch xệ sang bên trái, có thể nhìn thấy rõ túi qua da và trông không bình thường chút nào. Lấy tay đẩy hai bên má mông vào nhau thì trông rất đẹp. Liệu có thể chỉnh sửa để được như vậy mà không cần phẫu thuật không?

Có thể chữa tụ dịch mà không cần phẫu thuật không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 782

Khoảng 11 ngày trước tôi đã làm hút mỡ. Sau khi rút ống dẫn lưu, một bên bụng của tôi bắt đầu hình thành ổ tụ dịch. Đến giờ tôi đã rút dịch bằng ống tiêm hai lần trong vòng 5 ngày. Dường như cứ đến đêm hôm rút dịch hoặc ngay sáng hôm sau, dịch lại bắt đầu tích tụ trở lại. Cả hai lần tôi đều rút được 150 ml. Như thế có nhiều quá không? Tôi còn phải rút dịch bao nhiêu lần nữa? Tôi từng đọc là rất hiếm khi phải áp dụng phương pháp phẫu thuật để khâu đóng khoang tụ dịch ở bụng. Liệu nó có tiến triển đến mức đấy không?

Liệu ổ tụ dịch sau phẫu thuật 4 tháng, đã hình thành túi nang, có tự khỏi được không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 726

Bốn tháng trước tôi làm hút mỡ laser smartlipo ở bụng, đến hôm nay kết quả siêu âm cho thấy tôi bị tụ dịch. Sờ vào thì cứng và đau khi quần áo cọ nhẹ vào. Lúc nào tôi cũng mặc đồ nịt. Một bác sĩ từng trả lời là nếu đã có túi nang hình thành và bao bọc quanh ổ dịch, thì cơ thể sẽ không thể tự hấp thụ ngược trở lại. Tôi rất lo lắng. Hơn nữa trông nó lồi to, xấu xí, nhìn tổng thể thì lồi lõm không đều. Tôi lo có nguy cơ bị nhiễm trùng và sẽ nguy hiểm khi hình thành các mô sẹo.

Tại sao bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi không thể rút được dịch tụ bằng ống tiêm?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 697

Tôi tới gặp bác sĩ ở phòng khám về ổ tụ dịch của tôi, sau khi đã chụp cắt lớp vi tính tại bệnh viện. Bác sĩ xem và sờ được vài ổ tụ dịch to. Bác sĩ đã cố rút dịch bằng ống tiêm và chỉ rút được vài giọt. Dịch trong suốt, có màu vàng sáng. Sau đó bác sĩ dùng dụng cụ để rạch lại vết rạch luồn ống, rồi luồn kim tiêm qua đó mà vẫn không rút được gì, kể cả khi dùng tay ép bụng tôi. Bác sĩ nói ổ dịch nằm phía sau một lượng lớn mô sẹo ở bụng dưới và bao bọc vùng bên phải. Bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự xử lý.

Sau cắt bỏ da thừa và hút mỡ, liệu ụ lồi sau tụ dịch có thể tự biến mất không hay tôi phải phẫu thuật lần nữa?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 635

Tôi bị tụ dịch ở ụ hông bên trái sau khi cắt bỏ da thừa và hút mỡ. Sau khi rút dịch đều đặn mỗi tuần trong 4 tuần thì dịch ngừng tích tụ. Tuy nhiên, da ở vùng tụ dịch trước đây bị chảy xệ, cảm giác như có một quả bóng golf nằm bên dưới đó. Tôi đang cố mát-xa mạnh, điều đó làm tôi hơn đau, nhưng lại không có tác dụng gì. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi nói là rất có thể nó sẽ hồi phục sau vài tháng tới, nhưng đến giờ nó chưa có cải thiện gì. Bên phải thì trông rất tuyệt vời sau phẫu thuật.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9422
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8795
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7997
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6999
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6031
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5690
Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?
Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?

Đôi mắt to tròn là điểm thu hút đặc biệt giúp tạo dấu ấn cũng như thiện cảm với mọi người xung quanh.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật
Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật

Nhiều người nghĩ rằng cách duy nhất để khắc phục khớp cắn ngược là tiến hành phẫu thuật và suy nghĩ sai lầm này khiến không ít người phải chịu đựng suốt một thời gian dài do sợ phẫu thuật.

Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng
Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng

Đôi mắt to tròn thực sự có một sức hút rất mãnh liệt với chị em phụ nữ. Bởi thế mà ngày nay không chỉ dừng lại ở bấm mí, cắt mí chị em còn rủ nhau đi phẫu thuật mở góc mắt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây