1

Một trong những phương pháp xoá nhăn đuôi mắt hiệu quả chính là treo bờ trên hay bờ dưới cung mày.

Một trong những phương pháp xoá nhăn đuôi mắt hiệu quả chính là treo bờ trên hay bờ dưới cung mày.

Nâng cung chân mày - phương pháp khắc phục triệt để tình trạng sa trễ cung mày, loại bỏ các lớp da thừa, da chùng và cải thiện mí sụp được phụ nữ ở độ tuổi trung niên rất ưa chuộng. Hơn nữa, treo cung mày còn loại bỏ tối ưu các vấn đề da nhăn, vết chân chim tại mắt và trán giúp họ sở hữu đôi cung chân mày cao thanh thoát và một đôi mắt trẻ trung và có hồn.

? Phẫu thuật nâng cung mày chỉ tác động nhẹ đến vùng chân mày. Nâng cao vùng chân mày về đúng vị trí nhất định. Vết thương sẽ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ, giúp định hình nhanh chóng và an toàn.

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào hiệu quả nhất để trị nếp nhăn dưới mắt?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1033

Tôi 29 tuổi và đã có nếp nhăn dưới mắt từ khá lâu. Mấy năm gần đây, những nếp nhăn này càng trở nên sâu hơn và làm cho tôi trông già đi nhiều. Tôi sử dụng kem chống nắng hàng ngày và tiêm Botox thường xuyên kể từ khi 24 tuổi nhưng không thấy cải thiện nhiều. Cách nào là hiệu quả nhất để cải thiện các nếp nhăn này? Nếu tái tạo bề mặt da bằng laser thì nên chọn loại laser nào là tốt nhất?

Myobloc là thứ duy nhất hiệu quả với nếp nhăn chân chim đuôi mắt, nhưng quá tốn kém: có giải pháp nào thay thế không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 934

Botox không hiệu quả với tôi, và myobloc là thuốc duy nhất có tác dụng, nhưng cũng chỉ kéo dài được 4 – 6 tuần. Với giá mỗi lần tiêm là £400, thực sự không phải là giải pháp phù hợp về lâu dài. Tôi cần phương pháp nào đó duy trì hiệu quả lâu hơn. Tôi 52 tuổi.

Vùng dưới mắt và má trũng sâu, đã cấy mỡ, tiêm Restylane, Radiesse nhưng không hiệu quả: Liệu có phương pháp nào khác không, hay có cần cắt mí dưới không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1038

Vùng giữa má và dưới mắt của tôi bị trũng sâu, mất thể tích mô mặc dù tôi mới 30 tuổi. Tôi đã thử cấy mỡ tự thân 4 lần nhưng kết quả rất kém. Không biết có nên cấy mỡ lần nữa không vì thực sự cũng hơi nản. Tôi cũng đã thử tiêm Restylane và Radiesse nhưng thậm chí còn không thấy thể tích mô tăng lên. Liệu có các phương pháp nào khác không?

Phương pháp nào là hiệu quả nhất để trẻ hóa vùng dưới mắt?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1694

Tôi 33 tuổi và cảm thấy mặt mình già đi nhiều trong vài năm gần đây, đặc biệt là vùng quanh mắt. Tôi có quầng thâm và bọng mắt dù đã ngủ đủ giấc. Ngoài ra, khi cười, da dưới mắt còn bị nhăn nữa. Tôi muốn trẻ hóa vùng dưới mắt thì phương pháp nào là hiệu quả nhất?

Có thể kết hợp nhiều phương pháp phẫu thuật cùng một lúc khi căng da vùng thân dưới không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 809

Tôi đã giảm được gần một nửa cân nặng trong 18 tháng nên bây giờ muốn căng da vùng thân dưới, căng da đùi, nâng ngực chảy xệ và căng da cánh tay để loại bỏ da thừa. Nếu thực hiện hết tất cả cùng một lúc thì có an toàn không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4601
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4426
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3972
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3939
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2618
Tin liên quan
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây