1

Một ngày đẹp trời, nếu bạn thấy đồng nghiệp của bạn không còn cười như mọi hôm, thì đến 90% là vị đồng nghiệp ấy đang được răng khôn ghé thăm đấy ạ.

Một ngày đẹp trời, nếu bạn thấy đồng nghiệp của bạn không còn cười như mọi hôm, thì đến 90% là vị đồng nghiệp ấy đang được răng khôn ghé thăm đấy ạ.

Mặc dù có một cái tên rất mỹ miều là “răng khôn”, nhưng thực tế thì cái tên trái ngược với cái nết là có thật các bạn ạ. Đa số những chiếc răng khôn đều mọc rất “ngu”, không bao giờ chịu an phận mọc thẳng, mà hết nằm ngang lại nằm xéo, hết mọc ngầm thì nhú ra lại bị sâu, đôi khi 1 phần nhú ra còn một phần lại kẹt trong nướu gây viêm lợi trùm.

? Bởi vậy nếu ai đó nói với bạn là đang bị đau răng khôn thì hãy cảm thông và chia sẻ với người đó nhé, bởi đây không phải là một cơn đau bình thường, mà có thể nói là nỗi đau “thấu tận trời xanh”, vì không chỉ khu vực chỗ chiếc răng khôn bị đau, mà nướu và hàm của 4-5 cái răng kế cận cũng sưng tấy cả lên. Và đương nhiên, việc phải ăn cháo suốt cả tuần liền do đau răng khôn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

? Chỉ có một cách để chấm dứt cơn đau răng khôn vĩnh viễn, chính là “tiễn” em ấy đi thôi.

♻️ Với công nghệ nhổ răng khôn siêu âm Piezotome tại Nha khoa Nhân Tâm, dù răng khôn có mọc khó hay “cứng đầu” đến mức độ nào cũng đều được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, không đau chỉ trong 15 – 20 phút. Vết thương sau khi nhổ răng cũng nhanh lành hơn, bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Và đặc biệt là không gây biến chứng gì tới thần kinh hay bất cứ nguy hiểm nào cho cơ thể.

? Đừng quên comment, inbox hoặc để lại SĐT để được các chuyên gia hàng đầu tại Nha khoa Nhân Tâm tư vấn cụ thể và chính xác nhất cho bạn nhé!

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

════════ ? ? ?════════

TRUNG TÂM NHA KHOA NHÂN TÂM

? 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

? 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1396

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Có nên dùng mặt dán sứ Lumineer để đóng khe hở nhỏ giữa các răng và làm trắng răng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1451

Răng của tôi tương đối thẳng, chỉ có khe hở nhỏ ở giữa hai răng cửa hàm trên. Tôi có nên chọn mặt dán sứ Lumineer không?

Dùng mỡ được trữ đông để cấy vào cơ thể có an toàn không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1621

Tôi đã hút mỡ ra từ vùng đùi sau đó cấy vào mặt. Một phần mỡ hút ra đã được đông lạnh và lưu trữ để dành. Liệu dùng mỡ trữ đông này để cấy lại vào cơ thể mình có an toàn không? Cho đến bây giờ, mỡ của tôi đã được đông lạnh khoảng 10 tháng.

Có cần niềng răng để đóng khoảng hở nhỏ giữa răng cửa không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1357

Giữa hai răng cửa của tôi có một khoảng hở khoảng 1mm, khiến tôi rất không tự tin khi cười. Ngoài ra, tôi còn có vấn đề khớp cắn sâu (hàm trên nhô về phía trước) và vài răng ở hàm dưới cũng hơi thưa nữa. Thế thì tôi có cần phải niềng răng không?

Chân mày không chuyển động được sau khi nâng chân mày

 4 năm trước
 7
 Đã xem 2321

Tôi mới phẫu thuật nâng chân mày được 1 tháng và bây giờ chân mày bên trái của tôi vẫn chưa chuyển động được. Tại sao lại bị như thế và liệu chân mày có trở lại bình thường được không?

Video có thể bạn quan tâm
NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC 02:51
NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC
Ngày hôm nay Bs. Trung tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp sẽ giới thiệu đến các bạn một phương pháp nhổ răng mới, đó là quay ly tâm máu lấy tế bào gốc....
 3 năm trước
 2555
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH 00:56
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH
Răng_khôn thường hay mọc lệch, mọc ngầm, đâm vào răng bên cạnh…, nên mức độ phức tạp hơn các răng khác. Vì nếu như bác sĩ không có tay nghề và...
 3 năm trước
 2460
Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh 11:14
Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh
 Răng khôn (răng số tám hay răng hàm lớn thứ ba) là răng mọc cuối cùng, thông thường ở người trong độ tuổi từ 17 đến 25. Phiền toái xảy ra khi...
 3 năm trước
 2240
ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7 ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7 05:18
ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7
Răng 8 mọc lệch đâm vào răng số 7 gâyĐọng thức ăn khó vệ sinhHôi miệng dù đã chải răng nhiều lần và kỹ lưỡngSâu răng 8 và sâu cả răng 7Không vệ sinh...
 3 năm trước
 1597
Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh. Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh. 08:48
Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh.
Nhổ răng khôn không gây hại cho sức khỏe mà ngược lại đó là cách bảo vệ sức khỏe răng miệng và toàn thân.Bởi phần...
 3 năm trước
 1555
Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày. Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày. 09:09
Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày.
❎ Cần nhổ răng khôn khi răng khôn mọc gây các biến chứng đau, u nang, nhiễm trùng lặp đi lặp lại, ảnh hưởng đến các răng lân cận.❎ Khi răng...
 3 năm trước
 1241
Tin liên quan
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?
Nâng Mũi Khi Đang Mang Thai Có Được Không?

Nhìn từ góc độ của những người làm nghề, các bác sĩ khẳng định, mang thai hoàn toàn không thể và không nên nâng mũi.

Tác động của thuốc lá điện tử lên răng
Tác động của thuốc lá điện tử lên răng

Thuốc lá điện tử có thể an toàn hơn một chút so với thuốc lá thường đối với sức khỏe nhưng vẫn có ảnh hưởng tiêu cực đến răng và lợi.

Có thể niềng răng khi đang mang thai không?
Có thể niềng răng khi đang mang thai không?

Nhiều phụ nữ muốn tranh thủ thời gian mang bầu để niềng răng nhưng lại băn khoăn không biết điều này có ảnh hưởng gì hay không. Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc phổ biến.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây