1

Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Combo ngực bụng là sự kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ giúp phụ nữ trở lại vóc dáng thời con gái
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Bạn yêu cảm giác được làm mẹ, bạn yêu những đứa trẻ của mình. Điều đó tất chẳng cần bàn cãi, những cũng chẳng thể phủ nhận, quá trình mang thai đã ảnh hưởng đáng kể để vóc dáng cũng như số đo của bạn.

Cơ thể người phụ nữ thường giữ lại “những món quà” sau sinh, như bầu ngực bị chảy xệ, quầng vú giãn rộng, ngực teo lép, da bụng chảy xệ, xuất hiện vết rạn da, âm đạo bị giãn, mất đi vòng eo thon gọn, những điều mà chẳng có chế độ ăn uống hay tập luyện nào có thể lấy lại được. Điều này thật bực bội và có phần bất công, bạn không đáng phải chịu đựng những thay đổi này trên cơ thể mình.

May mắn thay, ngày nay tại thẩm mỹ Dr Ngọc Trung đã có combo ngực bụng (Mommy Makeover). Không còn giống như trước kia, phụ nữ phải chấp nhận sống chúng với những “món quà” cơ thể này cả đời, ngày nay, bạn sẽ không phải làm vậy.

Quá trình tư vấn với phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung

Cân nhắc thực hiện quy trình Combo ngực bụng là một quyết định lớn. Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung sẽ gặp bạn trong buổi hẹn tư vấn, tiến hành kiểm tra thể chất và thảo luận về những mong đợi, mục tiêu cũng như những quy trình trong combo mà bạn muốn thực hiện.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn quyết định chọn các quy trình kết hợp trong Mommy makeover phù hợp nhất với cơ thể cũng như mong muốn của mình.

Đối tượng phù hợp

Khi xem xét thực hiện combo ngực bụng, bạn nên chọn những quy trình mang lại kết quả mà chính bản thân bạn muốn, chứ không phải bất cứ ai khác. Phụ nữ phù hợp với gói liệu trình này nếu:

  • Có sức khỏe tốt
  • Có mỡ bụng và da bụng nhăn nheo, chảy xệ
  • Có bầu ngực chảy xệ
  • Có kỳ vọng thực tế
  • Muốn làm to V1 bị teo lép sau quá trình sinh con hoặc giảm cân
  • Muốn chỉnh sửa cơ bụng bị tách, loại bỏ vết rạn da do giảm cân và sinh con.

Combo ngực bụng là gì?

Mommy makeover là combo kết hợp các kỹ thuật và quy trình thẩm mỹ để khôi phục lại diện mạo trẻ hóa trước khi mang thai cho người phụ nữ. Dưới đây là các quy trình có thể được bao gồm trong combo ngực bụng, chúng có thể được thực hiện đồng thời hoặc chia thành nhiều giai đoạn:

  • Nâng ngực
  • Treo ngực sa trễ
  • Tạo hình thành bụng
  • Hút mỡ
  • Có thể kèm theo trẻ hóa vùng kín

Nâng ngực bằng túi độn

Sau khi mang thai, bầu ngực của bạn có thể bị xẹp, teo lép hoặc phẳng hơn trước. Một quy trình nâng ngực có thể khôi phục V1 to tròn đầy đặn hơn, làm tăng độ săn chắc của bầu ngực bằng cách sử dụng túi độn. Quy trình này sẽ giúp cải thiện vóc dáng hình chữ S của bạn và mang lại cho bạn sự tự tin với bộ ngực đẹp của mình.

Treo ngực sa trễ

Quá trình mang thai và cho con bú có thể tác động đáng kể đến bầu ngực. Da vú và mô vú có thể bị mất đi độ đàn hồi, không còn cao đầy trước kia mà trở nên chảy xệ, quầng vú bị giãn rộng. Lúc này treo ngực sa trễ sẽ là một giải pháp tốt nhất.

Khi các bệnh nhân phải chịu đựng bộ ngực vừa bị teo lép, vừa bị chảy xệ rũ xuống dưới, thì có thể kết hợp thực hiện treo sa trễ với nâng ngực bằng túi độn để đạt kết quả tốt nhất.

Tạo hình thành bụng

Sau khi mang thai, thứ mà phụ nữ không thể giữ được đó là một thành bụng phẳng mịn, săn chắc và thon gọn. Đó là diện mạo tuyệt vời mà hầu hết các bà mẹ đều ao ước có được, và nhiều người đã nỗ lực thử bằng các chế độ ăn uống và tập luyện khắt khe. Tuy nhiên, khi thành bụng bị kéo căng giãn, họ cần thực hiện phẫu thuật để lấy lại những gì mà quá trình sinh con đã lấy đi của mình.

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ tiến hành thắt chặt thành bụng, loại bỏ mỡ và da thừa. Đây là một lựa chọn phổ biến dành cho những bệnh nhân thực hiện combo ngực bụng.

Hút mỡ

Khi chế độ ăn uống và tập luyện không thể mang lại kết quả ngoại hình như mong muốn thì hút mỡ có thể là một thay thế tuyệt vời cho sự trở lại của số đo thời trước khi mang thai. Hiện nay có nhiều kỹ thuật hút mỡ khác nhau: hút mỡ truyền thống Tumescent, Hút mỡ Vaser (năng lượng sóng siêu âm) và hút mỡ Smartlipo (năng lượng laser). Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung sẽ tư vấn cho bạn các kỹ thuật hút mỡ phù hợp khi thăm khám.

Có rất nhiều khó khăn để có thể đạt được và duy trì một vóc dáng với đường cong nữ tính và quy trình hút mỡ sẽ giúp bạn nhanh đạt được ngoại hình khiến bạn phải tự hào về mình.

Trẻ hóa vùng kín

Mang thai, thay đổi hormone hoặc giảm cân có thể làm thay đổi vùng kín của bạn. Âm đạo bên trong có thể bị giãn rộng. Môi bé có thể bị to dài, thâm nhăn khiến bạn bị vướng víu, bối rối, ít hoạt động hơn và e ngại mặc các loại quần bó sát. Môi lớn có thể bị teo lép, không còn đầy đặn như trước. Dr Ngọc Trung có đủ các kỹ thuật để khắc phục triệt để các vấn đề vùng kín:

  • Phẫu thuật cắt môi bé sẽ cắt tỉa các mô dư thừa ở môi bé để nó nằm gọn gàng trong môi lớn, khiến bạn một lần nữa tự tin hơn về bộ phận nữ tính này của mình.
  • Phẫu thuật Tạo hình thu hẹp âm đạo : Khâu thắt khối cơ âm đạo
  • Làm đầy môi lớn: Cấy mỡ tự thân hoặc tiêm chất làm đầy (filler(

Mẹo chọn bác sĩ thực hiện Combo ngực bụng

Mặc dù Mommy makeover là một quy trình phổ biến nhưng việc chọn bác sĩ phẫu thuật phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Đáng buồn là, nhiều bác sĩ bất chấp cung cấp những quy trình này, bất kể trình độ đào tạo và kinh nghiệm của họ có như nào.

Do đó, quan trọng là bác sĩ thực hiện cho bạn phải có trình độ đào tạo được chứng nhận và giàu kinh nghiệm cũng như đạt được nhiều ý kiến đánh giá hài lòng của bệnh nhân.

Các câu hỏi thường gặp về combo ngực bụng

Kết quả sẽ kéo dài trong bao lâu?

Miễn là bạn duy trì cân nặng ổn định và lối sống lành mạnh thì kết quả sẽ kéo dài trong nhiều năm.

Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu?

Hầu hết bệnh nhân đều sẵn sàng trở lại làm việc sau 1 đến 2 tuần. Nếu công việc của bạn đòi hỏi nhiều về mặt thể chất thì bạn có thể phải dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn hoặc yêu cầu bố trí công việc nhẹ nhàng hơn.

Tôi cần làm gì để chuẩn bị cho quy trình của mình?

Để quá trình hồi phục được diễn ra suôn sẻ nhất bạn cần:

  • Thực hiện xét nghiệm máu và các thử nghiệm liên quan
  • Thực hiện điện tâm đồ nếu trên 50 tuổi
  • Kiểm tra y tế nếu có các vấn đề sức khỏe như bệnh tiểu đường hoặc bệnh tim mạch
  • Ngừng hút thuốc lá
  • Tránh dùng aspirin, thuốc chống viêm và thực phẩm bổ sung là thảo dược vì chúng có thể làm tăng nguy cơ chảy máu.

Combo ngực bụng này có phải nằm viện qua đêm không, hay về luôn trong ngày?

Điều này còn phụ thuộc vào các quy trình được thực hiện và độ dài thời gian thực hiện. Nếu trong combo Mommy makeover có căng da bụng 360 và các quy trình bổ sung khác thì bạn sẽ cần ở lại một đêm ở bệnh viện để được chăm sóc hậu phẫu ban đầu.

Mommy makeover sẽ được thực hiện ở đâu?

Các quy trình của bạn sẽ được thực hiện tại bệnh viện, và thường sẽ nằm viện qua đêm để theo dõi. Một bác sĩ gây mê sẽ phụ trách công đoạn gây mê toàn thân cho bạn.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi lại có thai?

Bạn nên chắc chắn không mang thai nữa trước khi thực hiện combo ngực bụng Mommy makeover, vì mang thai thêm có thể lại một lần nữa gây ra những thay đổi tương tự. Nếu vô tình bạn có thai, các quy trình phẫu thuật trước đó sẽ không ảnh hưởng gì đến quá trình này. Mô lại tiếp tục căng giãn ra để phù hợp với thể tích chứa em bé, nhưng có thể bạn sẽ cần phẫu thuật chỉnh sửa sau khi sinh xong.

Tham vấn trước phẫu thuật

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ giải thích với bạn tất cả các lựa chọn cũng như lên một kế hoạch điều trị dựa trên mục tiêu và lối sống của bạn

Có một điểm thời gian lý tưởng để thực hiện Mommy makeover không?

Thời gian lý tưởng là khi bạn cảm thấy đã chuẩn bị về mặt tinh thần và thể chất tốt nhất để thực hiệncác quy trình của mình. Quan trọng là phải có những người hỗ trợ trong giai đoạn h.ậu phẫu, để bạn có thể thư giãn và chữa lành đúng cách. Ngoài ra các bác sĩ cũng luôn muốn mức độ hormone của bệnh nhân ổn định, cân nặng ổn định trước khi phẫu thuật, lý tưởng là ở mức cân nặng như trước khi mang thai. Tốt nhất là nên đợi ít nhất 3 tháng sau khi cai sữa rồi mới thực hiện bất kỳ thủ tục nâng ngực nào trong combo Mommy makeover.

Tôi có thể làm gì để duy trì kết quả của mình?

  • Duy trì lối sống lành mạnh trong chế độ ăn uống cùng kế hoạch tập luyện đều đặn sau khi đã lành hoàn toàn
  • Duy trì cân nặng ổn định
  • Tránh mang thai tiếp

Tham vấn y khoa: Dr Ngọc Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Khả năng và dấu hiệu bị nhiễm trùng sau tạo hình thành bụng và treo ngực sa trễ là gì?
  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  362 lượt xem

Năm nay tôi đã 40 tuổi. Tôi đã làm tạo hình thành bụng, hút mỡ và treo ngực sa trễ cách đây một tuần. Tôi muốn biết khả năng bị nhiễm trùng và các triệu chứng của nhiễm trùng là gì. Trong vài đêm qua, tôi cảm thấy rất nóng, ngay khi vừa lật chăn ra lại thấy lạnh ngay. Nhưng chỉ xảy ra vào ban đêm nên ban ngày tôi cảm thấy ổn.

Tôi có phù hợp treo ngực sa trễ không dùng túi độn và tạo hình thành bụng không?
  •  5 năm trước
  •  13 trả lời
  •  1885 lượt xem

Tôi 32 tuổi, đã có hai đứa con và không có kế hoạch sinh thêm. Tôi đã lấy lại được vóc dáng ban đầu sau lần đầu tiên mang thai, nhưng sau lần thứ hai thì không. Tôi rất chăm tập thể dục, 4-5 ngày một tuần, nhưng chẳng thấy kết quả gì. Tôi không thể loại bỏ mỡ bụng. Về phần ngực, tôi muốn có ngực mình nhô cao hơn và nhỏ lại một chút (gần cup C hoặc cup B).

Bao lâu sau combo ngực bụng thì cục máu đông không còn khả năng hình thành nữa?
  •  2 năm trước
  •  7 trả lời
  •  590 lượt xem

Tôi đã đọc về những trường hợp bệnh nhân hình thành cục máu đông sau phẫu thuật. Bao lâu sau phẫu thuật là an toàn, kiểu nếu sau khoảng thời gian đó mà chưa hình thành cục máu đông thì sẽ không bị? Có nhiều người xuất hiện cục máu đong không đe dọa tính mạng không? Cụ thể thì tôi sẽ làm tạo hình thành bụng kết hợp với treo ngực sa trễ.

Tôi nên tìm những hình ảnh trước/sau phẫu thuật combo ngực bụng thế nào?
  •  2 năm trước
  •  5 trả lời
  •  552 lượt xem

Khi tìm ảnh chụp trước và sau phẫu thuật của các bệnh nhân làm mommy makeover, tôi có nên xem riêng các ca tạo hình thành bụng, hút mỡ và treo sa trễ (không hoặc có đặt túi độn)? Hay là tôi nên yêu cầu xem những hình ảnh tổng hợp các thủ thuật này trên cùng một bệnh nhân?

Bao lâu sau tạo hình thành bụng và treo ngực sa trễ thì tôi có thể đi bơi, ngâm mình trong bồn nước nóng?
  •  2 năm trước
  •  9 trả lời
  •  655 lượt xem

Bao lâu sau khi làm combo ngực bụng thì tôi có thể tắm Jacuzzi? Tôi sẽ làm tạo hình thành bụng toàn phần và treo ngực sa trễ.

Video có thể bạn quan tâm
Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực 02:31
Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực
Tình trạng ngực:  ngực chảy, sa trễ độ 2, bầu ngực cách xa nhau.Tình trạng bụng: rạn da chằng chịt, da trùng nhão, bụng dưới to nhiều mỡ.Chỉ sau...
 2 năm trước
 1939 Lượt xem
Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày. Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày. 07:18
Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày.
Ngực tròn đầy, sexBụng thon gọn, săn chắcChị đã rất hài lòng với body của mình. Xem thêm Combo ngực bụng Mommy MakeoverMời cả nhà xem livestream...
 1 năm trước
 1501 Lượt xem
RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 04:12
RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
— Khách hàng trải nghiệm Combo dịch vụ vô cùng tin tưởng, hài lòng với Ekip Bác sĩ Tuấn Anh .⚡️ Ưu đãi tháng 8 : Giảm 10% các dịch vụ Đại phẫu...
 3 năm trước
 1108 Lượt xem
Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế 01:31
Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế
Combo ngực bụng cho khách hàng.Khách hàng nữ là nhân viên y tế bệnh viện lớn tin tưởng Dr Ngọc Trung Bauman Clinic để bác sĩ tạo hình lại thành bụng...
 2 năm trước
 972 Lượt xem
"CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE "CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE 01:22
"CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE
?‍? TÌNH TRẠNG CHỊ KHÁCH HÀNG TRƯỚC PHẪU THUẬT❌ Mô tuyến vú chảy xệ cấp độ 2.❌ Khoảng cách giữa 2 bầu ngực khá xa nhau, chưa đạt độ...
 3 năm trước
 783 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây